Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Me Too, Flower!

26/11/2011

Me Too, Flower! có thể trở thành bộ phim hài thoát khỏi những phim tình cảm hài hước thông thường và mang lại hy vọng cho khán giả hay không?

Tóm tắt

Cha Bong Sun, lớn lên đơn độc bởi cha mẹ đã bỏ nhà đi, trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhưng vì chống đối kịch liệt bất cứ điều giả mạo và đạo đức giả nào, dù là mối quan hệ đời thường hay trong công việc nên cô không có bạn bè, lại còn bị sĩ quan đồng nghiệp căm ghét. Ngoài ra, Cha Bong Sun không thể chịu nổi sự phù phiếm dẫu bị trầm cảm. Thế rồi một ngày nọ cô tình cờ gặp gỡ anh chàng phục vụ bãi đỗ xe nghèo túng Seo Jae Hee (Yoon Si Yoon đóng) và phải lòng anh ta nhưng lại chia tay khi phát hiện thực ra anh là một tỉ phú.

Bình luận

Me Too, Flower! nói về tình yêu giữa một nhân vật nữ đã trải qua nhiều gian khổ trên bước đường trưởng thành với một nhân vật nam vừa giàu sang lại vừa thành công và hiện bị phụ nữ chân thật, một khuôn mẫu phổ biến đủ để đưa vào sách giáo khoa tiểu học, hấp dẫn. Ngoài ra, yếu tố "xây dựng mối quan hệ lành mạnh" cũng được thêm vào. Cha Bong Sun, người không chịu được sự bất công đã lên tiếng phản kháng lại thế giới giả nhân giả nghĩa, và Kim Dal (Seo Hyo Rim đóng) công khai cố gắng trở thành cô gái kiêu căng nhất trong thế giới đầy rẫy những điều phù phiếm. Cả hai bị nhòm ngó trong một xã hội chuẩn mực mà họ đang sống và là thành phần trong xã hội đó, họ là những nhân vật chỉ phơi bày một mặt duy nhất mà mọi người chịu ảnh hưởng. Vì thế những nhân vật “táo bạo và thô lỗ” này tìm kiếm cuộc sống lành mạnh và thú vị trong khi liên quan đến Seo Jae Hee, người có cuộc sống đầy tự do thoải mái và được nhiều phụ nữ yêu mến; giám đốc điều hành Park Hwa Young (Han Go Eun đóng) phải xử lý mọi việc; và Park Tae Hwa (Cho Min Ki đóng) - một quý ông giàu có nhưng không hề khinh khi những người nghèo khó. Đó là tại sao điều quan trọng trong Me Too, Flower! là một quá trình xuyên suốt những yếu tố có phần quá táo bạo nhưng vì lý do nào đó mà không có người nào tự tìm hiểu bản thân bằng cách gặp gỡ và kết bạn với những con người mới. Vậy thì Me Too, Flower! có thể trở thành bộ phim hài thoát khỏi những phim tình cảm hài hước thông thường và mang lại hy vọng cho khán giả hay không?

Xem hay không xem

Nên xem?Me Too, Flower! nhận được sự chú ý vì các diễn viên E Ji Ah và Yoon Si Yoon hơn là vì câu chuyện và nhân vật. Vô hình chung, Me Too, Flower! trở thành bộ phim nhằm đánh giá nữ diễn viên E Ji Ah, chính cô đã từng nói, “Tuy tôi không nghĩ ngợi nhiều nhưng cảm giác như là đã rất lâu.” Và bởi vì Yoon Si Yoon tham gia dự án phim để thay thế cho nam diễn viên ban đầu đã rời bỏ vai diễn do chấn thương nên nhiều người quan tâm đến bộ phim này hơn. Tuy nhiên, E Ji Ah thể hiện tình cảm đối với nhân vật qua lời phát biểu: “Cha Bong Sun quá lương thiện và ngây thơ đến nỗi cô đã có một thời gian sống khó khăn. Vì thế tôi thấy buồn cho cô ấy.” Còn Yoon Si Yoon không thể che giấu sự phấn khích khi vào vai một nhân vật gây chú ý, “Tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề hơn vì tham gia quá gấp nhưng tôi luôn muốn thử đóng vai một nhân vật trầm tĩnh.” Nghĩa là các diễn viên hy vọng khán giả chú ý đến nhân vật mình thủ vai hơn là chú ý đến bản thân diễn viên. Vì vậy sẽ thật thú vị khi theo dõi sự hòa hợp giữa E Ji Ah trong vai cô cảnh sát nóng tính Cha Bong Sun với Yoon Si Yoon trong vai anh chàng tự tin Seo Jae Hee.

Hay là không xem? Nếu táo bạo thì bộ phim hẳn phải đủ táo bạo làm thỏa mãn khán giả. Có một “nhân vật nữ cứng cỏi khơi mào tranh luận về những chuyện phù phiếm và đạo đức giả” có lẽ đã đủ nổi bật nhưng điều đó chỉ có thể được thể hiện một cách chính xác khi có sự mô tả và giải thích xác đáng về suy nghĩ và cảm xúc của nhân vật. Seo Jae Hee, một người đàn ông tự lập đã chịu nhiều gian khổ thời trẻ, sẽ thu hút sự chú ý của khán giả vào vai phụ này. Trước giờ, nhiều bộ phim hài lãng mạn phác họa nhân vật nữ không thể chịu được sự bất công, nhân vật nam vẫn điềm tĩnh mặc dù được ba phụ nữ yêu mến và các dự án phim này đã không truyền tải được gì ngoại trừ tính cách nhân vật rơi vào quên lãng. Me Too, Flower! sẽ kết thúc như một trong những bộ phim hài lãng mạn điển hình trên thị trường nếu thất bại trong việc tạo ra những tình tiết đủ bất ngờ và táo bạo làm khán giả ngạc nhiên sửng sốt.

Các diễn viên chính

E Ji Ah - vai Cha Bong Sun, Yoon Si Yoon - vai Seo Jae Hee, Han Go Eun - vai Park Hwa Young, Deo Hyo Rim - vai Kim Dal, Cho Min Ki - vai Park Tae Hwa, Lee Gi Kwang - vai Cho Maru.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi