Tin tức

Song Joong Ki muốn trở thành diễn viên như Leonardo DiCaprio

24/11/2011

Trong Love and Cash, Song Joong Ki nhiệt tình thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai chính. Ước mơ trở thành diễn viên như DiCaprio của anh không hề có vẻ không tưởng.

Nam diễn viên Song Joong Ki, người vào vai chính trong phim điện ảnh Love and Cash, có một cuộc phỏng vấn trong một quán cà phê tại Samcheongdong vào ngày 3/11.

Khi được hỏi về diễn viên yêu thích, anh trả lời, "Tôi ngưỡng mộ nam diễn viên Leonardo DiCaprio và muốn trở thành một diễn viên như anh. Anh có khả năng diễn xuất tuyệt vời và bản thân có rất nhiều sức hút. Và anh đã chuyển đổi thành công từ hình ảnh một ‘chàng đẹp trai’ trước đây sang một diễn viên có nét riêng biệt.”

Yoo Ah In và Song Joong Ki trong phim Sungkyunkwan Scandal

Câu trả lời của Song Joong Ki nghe có vẻ rất tự nhiên khi xem xét đến những tính cách riêng của anh. Tuy lần đầu đóng vai chính nhưng anh đã rất nổi tiếng với khán giả. Anh đã tham gia nhiều chương trình khác nhau như chương trình giải trí, phim truyền hình, phim điện ảnh, và sự xuất hiện của anh có vẻ rực rỡ ngay cả khi anh không phải là vai chính trong những chương trình này. Điều này có thể do ngoại hình điển trai của anh, nhưng ngoại hình không phải lợi thế duy nhất của Song Joong Ki. Anh kể rằng mình là một người rất nỗ lực, và có vẻ như điều đó đúng khi nhìn vào sự tập trung của anh khi tham gia bất kỳ tác phẩm nào trên truyền hình hoặc trên màn ảnh điện ảnh.

Song Joong Ki trở thành sao khi xuất hiện trong phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal của đài KBS năm ngoái với việc vào vai một nhân vật phụ tên Koo Yong Ha. Gần đây anh để lại hình ảnh ấn tượng trong phim truyền hình Deep-rooted Tree của đài SBS khi vào vai Lee Do. Trong Love and Cash, anh nhiệt tình thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai chính. Ước mơ trở thành diễn viên như DiCaprio của anh không hề có vẻ không tưởng.

Song Joong Ki nói, “Tôi tự hào về mình bởi tôi đã có thể diễn một vai chính rồi. Đến giờ tôi đã cố gắng hết sức, nhưng điều này hoàn toàn nhờ có may mắn của tôi.” Sở hữu nhiều tài năng, anh là đối tượng đáng ghen tị của cánh đàn ông, nhưng bản thân anh chọn khả năng thấu hiểu hiện thực và tinh thần đấu tranh mạnh mẽ là điểm mạnh của mình.

Song Joong Ki thấy thực trạng hiện giờ của mình rất tốt, anh từ bỏ những thứ mà mình không thể thực hiện, còn một khi bắt đầu, anh không bao giờ từ bỏ và cố gắng hết sức. Anh từng chơi trượt băng tốc độ cự ly ngắn cho đến năm thứ ba trung học và anh đã từng mơ ước trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia. Nhưng anh nhận ra mình không có đủ tài năng cho việc đó và đã từ bỏ.

Tạo hình vị vua Sejong lúc trẻ của Song Joong Ki trong phim Deep-rooted Tree

Sau khi bỏ trượt băng, anh bắt đầu học và nhận được điểm số xuất sắc tại trường lại nhờ vào tinh thần cạnh tranh của anh. Anh nói, “Tôi lang thang sau khi ngừng chơi trượt băng. Tôi đã thất vọng rất nhiều, và tôi chọn học tập để thay thế tại thời điểm đó. Tôi học để không bị tụt lại phía sau, chứ không phải bởi tôi yêu thích học hành. Sau khi vào đại học (Sungkyunkwas University), mục tiêu của tôi lại thay đổi lần nữa, và tôi thường tụ tập với bạn bè. Tôi đã có quãng thời gian rất vui vẻ.” Song Joong Ki làm phát thanh viên cho câu lạc bộ truyền thanh của trường đại học này. Anh quyết định trở thành diễn viên khi học năm thứ hai. Anh giải thích, "Tôi có ước mơ không rõ ràng về việc trở thành diễn viên khi còn nhỏ, nhưng tôi không tin tưởng. Tôi lo rằng tôi có thể muốn trở thành một diễn viên chỉ bởi những tưởng tượng về diễn viên, và bố mẹ tôi cũng nghĩ rằng tôi không cần học về truyền hình và điện ảnh tại trường khi tôi chọn ngành học. Nhưng đột nhiên tôi nhận ra rằng tôi phải trở thành diễn viên với một niềm tin mãnh liệt tại thời điểm đó, vì vậy tôi đăng ký vào một học viện dạy diễn xuất và bắt đầu xuất hiện trong một phim truyền hình với vai trò diễn viên phụ.”

Phim truyền hình nổi bật nhất trong số các tác phẩm anh tham gia diễn xuất là Sungkyunkwan Scandal. Trước đây anh có nhiều người hâm mộ trẻ tuổi, nhưng anh đã có nhiều người hâm mộ nữ lớn tuổi hơn tại Hàn Quốc và Nhật Bản sau vai diễn đó. Anh nói, “Koo Yong Ha không phải nhân vật chính, và tôi biết anh không có nhiều đất diễn trong phim, nhưng tôi thực sự muốn diễn nhân vật này bởi tôi thích cảm xúc mà Koo Yong Ha có thể truyền tải. Koo Yong Ha là một chàng đẹp trai với nét nữ tính, nhưng anh cũng giống một người đàn ông nam tính. Anh cũng rất quyến rũ nữa. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người hâm mộ nữ trưởng thành có thể khám phá sức hút của anh (cười).”

Phim truyền hình mới của Song Joong Ki sau một năm nghỉ ngơi lại là một phim dã sử. Anh xuất hiện chỉ trong bốn tập của Deep-rooted Tree, vào vai Se Jong lúc trẻ. Anh nói, “Tôi đã thảo luận về một vai diễn chính trong phim truyền hình khác tại thời điểm đó, nhưng tôi chọn xuất hiện trong Deep-rooted Tree. Mọi người quanh tôi hỏi tại sao tôi chọn vai diễn phụ chỉ có thể xuất hiện trong bốn tập thay vì diễn vai chính. Nhưng tôi hoàn toàn bị thu hút vào bộ phim này khi lần đầu tiên đọc kịch bản. Vì vậy tôi từ bỏ cơ hội kia. Tôi lo lắng làm cách nào để thể hiện diễn xuất khó khăn và nghiêm túc khi vào vai nhân vật này, nhưng cơ bản tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của mình chỉ trong bốn tập này có giá trị hơn xuất hiện trong 20 tập với vai trò diễn chính.”

Han Seok Kyu và Song Joong Ki trong phim Deep-rooted Tree

Sau khi hoàn thành vai diễn trong bốn tập đầu của phim này, gần đây anh đã quay một cảnh nữa với diễn viên Han Seok Kyu. Song Joong Ki nói, “Tôi thấy tiếc rằng tôi không thể diễn cùng diễn viên tuyệt vời Han Seok Kyu khi quay những phân đoạn của mình trong bốn tập đầu, vì vậy tôi đã rất hạnh phúc khi nghe tin rằng tôi phải quay thêm một cảnh nữa với Han Seok Kyu. Tôi thực sự mong được diễn cùng anh hơn tất cả những lần khác khi tôi xuất hiện với bất kỳ nữ diễn viên xinh đẹp nào. Khi anh khen diễn xuất của tôi, nói rằng, ‘Đến nay cậu đã làm rất tốt,’ tôi gần như khóc vì biết ơn.”

Song Joong Ki vào vai một chàng trai trẻ thất nghiệp trong Love and Cash, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trước đây của anh. Anh nói, “Tôi vào vai một chàng trai trẻ không có việc làm trong bộ phim này, nhưng phim của chúng tôi không tập trung giải quyết những vấn đề xã hội. Đó chỉ là một phim điện ảnh hài lãng mạn. Nhân vật của tôi trong phim có tên Hong Sil là một nhân vật rất buồn, vì vậy tôi nghĩ rằng mình phải thể hiện một hình ảnh dễ chịu. Tôi cố thể hiện sự buồn bã của nhân vật với một không khí tươi sáng và dễ chịu.” Được hỏi liệu anh có lo lắng về việc phá vỡ hình ảnh trước đây của mình, anh trả lời, “Tôi đã từ bỏ mọi thứ từ kiểu tóc đến trang phục trong phim này bởi nhân vật của tôi không cần đến ngoại hình. Đó là một loại thử thách mới đối với tôi. Tôi không muốn phá vỡ hình ảnh trước đây của mình, nhưng tôi không sợ hãi thử thách bản thân. Tôi cũng muốn thể hiện những diện mạo mới và khác của mình.”

Song Joong Ki bình luận về mục tiêu trong tương lai đối với diễn xuất của mình, “Tôi vẫn còn trẻ. Tuổi tôi, 27 tuổi, không còn nhỏ, nhưng tôi nghĩ rằng với vai trò diễn viên tôi vẫn còn trẻ. Tôi muốn xuất hiện trong phim hành động và tâm lý tình cảm, nhưng đây chưa phải lúc thích hợp làm điều đó. Giờ tôi muốn tập trung vào học tập và thử những thứ khác nhau để tìm ra cái gì hợp và cái gì không hợp với mình hiện giờ.”


Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi