Tin tức

Học trường đặc cảnh đưa Chung Gia Hân thăng hạng

25/11/2011

Vì TVB lo lắng về việc có mất thêm nam nữ diễn viên chính nào nữa không nên hãng sẽ lăng-xê mạnh những diễn viên con cưng trong năm 2012 để kế tục những người đã ra đi.

Người được chọn đầu tiên là Chung Gia Hân. Cô nổi bật trong năm 2011 với cảnh khóc lóc trong phim Học trường đặc cảnh (Yes Sir Sorry Sir), và sẽ được TVB trao giải Nhân vật nữ được yêu thích. Đài cũng viết riêng phim Miss Koo 2 mà cô sẽ đóng chính. Cô sẽ được thăng hạng từ diễn viên thứ chính lên thành diễn viên chính.

Khoảng mấy tháng trước, TVB phát sóng phim Học trường đặc cảnh với Trần Hào và Dương Di đóng vai chính. Tỷ suất người xem đạt đỉnh 38 điểm trong suốt cảnh phim khi nhân vật tên vô lại do Trần Hào đóng chia tay nhân vật của Chung Gia Hân. Sự suy sụp tiếp sau đó của nhân vật do Chung Gia Hân thể hiện khiến khán giả khóc cùng cô, và thậm chí còn làm cho vai của một Trần Hào hấp dẫn ban đầu bị gán là “đồ vô lại”. Cả tỷ suất truyền hình và số lượt xem trên trang web của TVB đều tăng. Vì những phản hồi tích cực và nhiệt tình của khán giả dành cho phim Học trường đặc cảnh, nên hãng TVB quyết định hỗ trợ mạnh mẽ để Chung Gia Hân trở thành chị cả kế tiếp.

Học trường đặc cảnh

Kể từ khi nhận giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất hồi năm 2006, Chung Gia Hân nhận nhiều đề cử của TVB qua nhiều năm, nhưng không may là cho đến giờ cô dường như không có “số” giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Có nhiều bài báo chỉ ra rằng hãng TVB đã quy hoạch giải Nhân vật nữ được yêu thích nhất cho Chung Gia Hân rồi, và trên hết, công ty đã làm riêng phim Miss Koo 2. Sự nổi tiếng của Chung Gia Hân sẽ tăng lên, dẫn đến việc nâng hạng ở TVB.

Mặc dù Chung Gia Hân tham gia vô số phim truyền hình trong những năm gần đây nhưng cô chỉ là diễn viên phụ trong các phim được khán giả khen ngợi, chẳng hạn như vai Thường Tại Tâm trong phim Sóng gió gia tộc và ngay cả vai Cổ Gia Lam khiến cô nổi tiếng chỉ trong một đêm cũng chỉ là thứ chính. Tuy nhiên, nhờ sự xếp đặt cẩn thận của đài TVB trong năm 2011 mà Chung Gia Hân dần trở thành chị cả, và công ty còn làm phim truyền hình Miss Koo 2 được “đo ni đóng giày” cho cô cũng như sắp xếp diễn viên được yêu thích Huỳnh Tông Trạch đóng cặp với cô trong phim.

Thực ra thì đây không phải lần đầu Chung Gia Hân và Huỳnh Tông Trạch hợp tác. Cô mắc kẹt trong việc chọn lựa mối quan hệ với Lâm Phong hay Huỳnh Tông Trạch trong phim Sức mạnh tình thân. Cốt truyện làm khán giả rất lo lắng. Tuy nhiên, cuối cùng thì Chung Gia Hân đã chọn nhân vật của Lâm Phong chứ không phải của Huỳnh Tông Trạch. Tiếp sau đó, hai người lại hợp tác trong phim Lấy chồng giàu sang. Trong phim này, nhân vật của Chung Gia Hân thích đùa giỡn với tình cảm của người khác. Tuy vậy nhân vật của Huỳnh Tông Trạch vẫn yêu thương cô, mặc dù cuối phim Chung Gia Hân lại yêu nhân vật của Vương Hỷ, và mối tình giữa cô và Huỳnh Tông Trạch không thành.

Chung Gia Hân và Huỳnh Tông Trạch trong Sức mạnh tình thân

Thật đáng tiếc khi quan hệ tình cảm giữa Chung Gia Hân và Huỳnh Tông Trạch trong bộ phim mới Miss Koo 2 cũng không kết thúc có hậu. Theo các bài báo thì Chung Gia Hân sẽ đóng vai một cô gái giàu có và Huỳnh Tông Trạch là cảnh sát viên chịu trách nhiệm bảo vệ nhân chứng. Khi phải bảo vệ nhân vật của Chung Gia Hân hàng ngày, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, do một quy luật bất thành văn là nhân viên cảnh sát làm nhiệm vụ không được có quan hệ tình cảm với nhân chứng nên hai người dù yêu nhau nhưng cuối cùng không thể đưa mối quan hệ này tiến xa hơn. Có vẻ như Chung Gia Hân sẽ có bước đột phá với vai chính này; tuy nhiên cô vẫn không thể thoát khỏi tình yêu định sẵn với nhân vật của Huỳnh Tông Trạch, nhưng cũng không thể ở cùng anh.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi