Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Thousand Days Promise

12/11/2011

Thousand Days Promise có thể trở nên càng lúc càng buồn hơn sau mỗi tập phim. Liệu câu chuyện tình mãnh liệt của Kim Soo Hyun có thể trở thành một bộ phim được khán giả ghi nhớ trong thời gian dài hay không?

Diễn viên chính

Soo Ae - vai Lee Seo Yeon, Kim Rae Won - vai Park Ji Hyung, Lee Sang Woo - vai Jang Jae Min, Jung Yu Mi - vai Noh Hyang Gi.

Kim Rae Won và Soo Ae trong phim Thousand Days Promise

Tóm tắt

Lee Seo Yeon, sống cùng em trai và dì sau khi mất cha, phải lòng Park Ji Hyung, bạn của người em họ Jang Jae Min của cô. Park Ji Hyung cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với Lee Seo Yeon nhưng anh lại đi du học, bỏ lại phía sau những cảm xúc chưa chắc chắn của anh dành cho cô, vì anh còn vị hôn thê Noh Hyang Gi. Trong khi chờ đợi, Lee Seo Yeon, phải từ bỏ tình cảm với Park Ji Hyung, một ngày nọ tình cờ gặp anh tại một phòng triển lãm nghệ thuật. Nhưng Lee Seo Yeon, quyết định yêu không hối tiếc cho đến khi Park Ji Hyung kết hôn, thì cô bắt đầu mất trí nhớ.

Bình luận

Một phụ nữ, đã làm việc chăm chỉ để sống tốt ngay cả sau khi mất cha từ thuở nhỏ, yêu một người đàn ông đã có vợ chưa cưới nhưng lại bắt đầu mất trí nhớ. Sự giải thích này, vì tất cả đều có vẻ quá quen thuộc, có thể đủ để khiến bạn chuyển kênh. Nhưng phim trở thành một câu chuyện khác khi được Kim Soo Hyun viết kịch bản và Jung Eul Young đạo diễn. Kim Soo Hyun, trở lại với bộ phim 20 tập Thousand Days Promise, phim truyền hình ngắn đầu tiên của bà sau bốn năm, là một phim tâm lý tình cảm đích thực có vẻ đã được xác định sẽ u buồn như không khí trầm tĩnh của mùa thu. Và với sự chặt chẽ của bà, Lee Soo Yeon cũng không phải chỉ là kiểu nhân vật nữ chính điển hình có cuộc sống bi kịch mà là một người "trưởng thành sớm và được trang bị một lớp vỏ bọc che chắn hay sự vui vẻ hay một trái tim rộng mở, để không trở thành kẻ ăn bám xấu xí trong gia đình." Park Ji Hyung cũng là một người đàn ông trao tình yêu của anh cho Lee Seo Yeon là người "còn trẻ, với sự khác biệt về hoàn cảnh là một rào cản cho họ và không chắc về tình cảm của cô." Do đó, Promise, với năng lực viết kịch bản tuyệt vời của Kim Soo Hyun kết hợp với khả năng dựng phim của người cộng sự lâu năm Jung Eul Young, đã sẵn sàng để lấy nước mắt khán giả. Liệu Promise có thể trở thành phim tâm lý tình cảm đích thực được khán giả nhớ đến trong một thời gian dài, "như một người đàn ông vào tuổi xế chiều sẵn sàng hy sinh cuộc đời anh vì tình yêu với một người phụ nữ đồng thời khơi gợi và sưởi ấm trái tim khán giả vốn đã trở nên lạnh lẽo," như lời tổng sản xuất Kim Young Sub hay không?.

Poster phim

Nên xem hay không

Xem

"Tôi cảm thấy như tôi đã trở thành cô ấy," Soo Ae nói trong cuộc họp báo của Promise. Có vẻ như Lee Seo Yeon vừa nhảy ra khỏi bộ phim. Soo Ae, từng nói cô đang "nỗ lực ghi nhớ lời thoại của mình một cách hoàn hảo để bộc lộ những ý định của Kim Soo Hyun" vì "có nhiều cảm xúc tôi cần phải truyền tải, không chỉ bằng lời thoại," nói nhanh hơn bình thường. Soo Ae, trông có vẻ điềm tĩnh nhưng lại như đang giữ một ngọn lửa đủ mãnh liệt để giúp cô chủ động tiếp cận người đàn ông cô yêu, ngay cả khi anh đã có một vị hôn thê, đủ để khiến người ta trông đợi vào nhân vật nữ chính cô đảm nhiệm, khác với những nhân vật từng thấy trong các tác phẩm trước của Kim Soo Hyun.

Thậm chí Kim Rae Won, phải trải qua một thời gian khó khăn trong việc biểu lộ tình cảm của anh vì anh quay phim ngay sau khi xuất ngũ, nói anh bị "ấn tượng với cách đạo diễn nói với tôi đừng rời mắt khỏi Soo Ae ngay cả khi chúng tôi không diễn." Và điều này có vẻ giúp anh sẵn sàng hơn cho việc hóa thân vào "một người đàn ông vào lúc điên rồ, sẵn sàng hy sinh đời anh vì tình yêu với một người phụ nữ." Diễn xuất của các diễn viên trung niên Park Young Kyu và Lee Mi Sook, với vai một đôi tình nhân trong phim này, có thể mang lại sự hài hước cho bộ phim.

Không xem

Thousand Days Promise có thể trở nên càng lúc càng buồn hơn sau mỗi tập phim. Sẽ không chỉ có những cảnh người ta hét lên và những bản nhạc tha thiết được lồng vào mà còn những khoảnh khắc buồn cũng bất ngờ xảy ra trong cuộc sống bình thường. Sự căng thẳng và nỗi buồn cũng là cốt lõi của phim, như cách Soo Ae nói, "Mô tả những cảm xúc chi tiết cho thấy cuộc sống thường nhật của Seo Yeon là điều khó làm nhất, khó hơn cả những cảnh kịch tính." Và những cảm xúc mà diễn viên khó thể hiện này có thể trở thành sự nặng nề về cảm xúc cho khán giả. Vì thế, không chắc một phim truyền hình nghiêm túc, bất chấp sự khác biệt của phim với các đối thủ khác, có thể giữ khán giả được bao lâu. Liệu câu chuyện tình mãnh liệt của Kim Soo Hyun có thể trở thành một bộ phim được khán giả ghi nhớ trong thời gian dài hay không?


Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi