Tin tức

Hằng Nga âm thầm thăng hoa – xuất hiện một Hằng Nga tinh nghịch trong phiên bản mới

26/01/2011

Bộ phim truyền hình cổ trang Hằng Nga đang được phát sóng ở các đài địa phương Trung Quốc do bốn diễn viên thần tượng Diêu Địch, Hoàng Giác, Minh Đạo, Vương Tử tham gia diễn xuất được xếp vào “phim thần thoại thần tượng”. Hằng Nga bản Diêu Địch không đoan trang hiền thục, trái lại văn võ song toàn, cơ trí dũng cảm, hoạt bát ranh mãnh. Hằng Nga giống như một cô gái nghịch ngợm.

Hằng Nga được kết hợp từ những câu chuyện dân gian người người quen thuộc như “Hằng Nga lên cung trăng”, “Hậu Nghệ bắn mặt trời”, “Ngô Cương phá quế”, “Thỏ Ngọc giã thuốc”. Phim kể về cuộc đời Hằng Nga trước khi thành tiên. Cô ấy là người phàm, hoạt bát lanh lợi, tính cách vui tươi, cùng với Hậu Nghệ (do Hoàng Giác thủ vai) yêu thương nhau. Ngô Cương thích Hằng Nga, nhưng không thể hiện ra ngoài, còn Thỏ Ngọc thầm thương trộm nhớ Ngô Cương. Sau này, để cứu người dân, Hằng Nga đã bay lên cung trăng, Thỏ Ngọc không nỡ rời xa đi cùng cô ấy. Ngô Cương vì người mình yêu cũng đến Nguyệt cung.

Diêu Địch trong vai Hằng Nga

Hằng Nga trong phim mới, thoát khỏi hình tượng ôn nhu thường ngày, trở nên tình nghịch, hoạt bát, giống như một Tiểu Yến Tử thời thượng cổ. Diêu Địch – diễn viên vào vai Hằng Nga cũng không ngờ nhân vật của mình sẽ biến đổi như vậy. Cô ấy vốn tưởng đạo diễn mời vào vai Hằng Nga bởi tính cách trầm tĩnh của mình. Kết quả, Hằng Nga không những không phải người sống nội tâm, trái lại quá hướng ngoại. Hình ảnh này của Hằng Nga trước giờ chưa từng được xây dựng, điều đó khiến Diêu Địch có chút áp lực.

Tuy chỉ phát sóng ở các đài địa phương, nhưng sự kết hợp giữa bốn nhân vật Hằng Nga, Hậu Nghê, Ngô Cương, Thỏ Ngọc đã thu hút số lượng lớn người xem. Tỷ lệ khán giả xem phim trực tuyến cũng tăng vọt. Hằng Nga dần dần được yêu thích, Diêu Địch cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với một Hằng Nga rất khác.


Dịch: © Trang Ngô @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Sina