Tin tức

Truyền hình Hàn Quốc rộn rã cuối năm

26/01/2011

Phim mới Fugitive leo lên vị trí thứ nhất trên bản xếp hạng truyền hình.

Phim truyền hình mới của đài KBS Fugitive: Plan B và SBS My Girlfriend is Gumiho xếp hạng sát nhau trong danh sách phim giờ vàng vào thứ tư và thứ năm.

Theo những thông tin được TNmS (Tổng cục thống kê truyền thông toàn quốc) đưa ra vào 1/10, Gumiho, với sự tham gia của Lee Seung Gi và Shin Min Ah, ra khỏi bảng xếp hạng với tư cách bộ phim được xem nhiều nhất trong lịch trình phát sóng giờ cao điểm với tỷ suất 18.6 % vào ngày 29/9 và 21.3 % cho tập cuối.

Poster phim truyền hình mới của đài KBS Fugitive: Plan B

Phim truyền hình mới của đài KBS Fugitive: Plan B và SBS My Girlfriend is Gumiho xếp hạng sát nhau trong danh sách phim giờ vàng vào thứ tư và thứ năm.

Theo những thông tin được TNmS (Tổng cục thống kê truyền thông toàn quốc) đưa ra vào 1/10, Gumiho, với sự tham gia của Lee Seung Gi và Shin Min Ah, ra khỏi bảng xếp hạng với tư cách bộ phim được xem nhiều nhất trong lịch trình phát sóng giờ cao điểm với tỷ suất 18.6 % vào ngày 29/9 và 21.3 % cho tập cuối.

Fugitive của KBS đạt vị trí thứ hai với mức tỷ suất 21,7% cho tập ra mắt nhưng trượt xuống 4,4% vào 30/9.

Trong khi đó, thông tin do Trung tâm nghiên cứu truyền thông AGB Nielsen đưa ra cho thấy rằng bộ phim hành động hài có Rain và Lee Na Young đóng chính này là phim số một tại Hàn Quốc với mức tỷ suất 20,7% vào tối ngày 29/9 và 17,9% vào ngày tiếp theo.

Theo ngay sau là Gumiho với mức tỷ suất 16,6 % vào ngày 29/9 và 19,9 % trong ngày 30/9. Bộ phim hài lãng mạn này đã dần đưa mức tỷ suất từ trên 10 đến dưới 20% tính từ lần đầu tiên lên sóng vào ngày 11/8.

The President do Ko Hyun Jung và Kwon Sang Woo đóng chính sẽ bắt đầu lên sóng vào tuần tới trên SBS.

Naughty Kiss của MBC với sự tham gia của Kim Hyun Joong và Jung So Min, đạt vị trí thứ ba khi cho thấy sự thăng hạng trong tỷ suất người xem suốt tuần cuối của tháng 9.

Sao Hàn tham gia phim quảng bá du lịch trong nước

Một số ngôi sao lớn nhất làn sóng Hàn đã tập hợp quay một bộ phim truyền hình ngắn để giúp thúc đẩy du lịch ở đất nước châu Á này.

Dàn ngôi sao của phim truyền hình ngắn Haru [Ảnh: Cơ quan du lịch Hàn Quốc]

Có tên là Haru: An Unforgettable Day in Korea , bộ phim có sự góp mặt của Yunho từ nhóm TVXQ, nam diễn viên Kim Bum và Park Si Hoo, nữ diễn viên Lee Da Hae và Han Chae Young, và nhóm nhạc nam Big Bang.

“Bộ phim truyền hình này được thiết kế để đem đến cho du khách cơ hội nhìn thấy được vẻ đẹp thực sự của Hàn Quốc thông qua cái nhìn của những nhân vật khác nhau (do các ngôi sao làn sóng Hàn diễn xuất),” theo trang web haru2010.com.

Yunho và Lee Da Hae thể hiện một cặp tình nhân với Yunho trong vai một ngôi sao hành động và Lee Da Hae là nhà biên kịch cho một bộ phim hành động. Kim Bum vào vai một nhiếp ảnh gia.

Những ngôi sao này được miêu tả là đại diện của làn sóng Hàn tiếp theo.

Yunho là trưởng nhóm nhạc nam TVXQ trong khi Lee Da Hae diễn xuất chính trong nhiều phim truyền hình Hàn Quốc khác nhau như Slave Hunter, East of Eden, Hello MissGreen Rose. Kim Bum nổi lên qua phim truyền hình thành công lớn Boys Over Flowers. Năm 2010 này, anh đóng vai chính trong phim The Woman Who Still Wants to Marry. Mặt khác, Han Chae Young cũng xuất hiện trong Boys over Flowers, Autumn in My Heart On Air. Park Si Hoo tham gia Prosecutor PrincessFamily Honor.

Marry is Out of Night được bán trước cho Đài Loan

Còn bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp tới Mary Is Out of Night do nam diễn viên Jang Keun Suk đóng chính đã được bán cho Đài Loan trước khi lên sóng tại Hàn Quốc, theo thông tin từ Ytree Media - nhà quảng bá của phim.

Ytree tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng loạt phim truyền hình mới của đài KBS đã được bán trước cho Taiwan Star TV của nước này trong Liên hoan truyền hình Đài Bắc, được tổ chức từ ngày 27 đến ngày 29/9, nhờ vào cốt truyện và dàn diễn viên của phim.

Mary, dựa trên một truyện tranh trên mạng của tác giả hoạt hình nổi tiếng Won Soo Yeon, là một phim hài lãng mạn xoay quanh Mary, người đã nhận thức được tình yêu và bản thân khi kẹt trong hai cuộc hôn nhân giả trong 100 ngày - với Moo Kyul, giọng ca chính theo phong cách tự do, phóng túng trong một ban nhạc độc lập, và Jung In, một người đàn ông thông minh, ưa nhìn và giàu có.

Nam diễn viên Hàn Quốc Jang Keun Suk (trái) và nữ diễn viên
Moon Geun Young (phải)
[Ảnh: Tree J.Company/Namoo]

Nữ diễn viên Hàn Quốc Moon Geun Young sẽ vào vai Mary, Jang Keun Suk trong vai Moo Kyul và nam diễn viên Kim Jae Wook thủ vai Jung In.

"Mary nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tác giả kịch bản là người đã viết Full House và biên kịch In Eun Ah của phim truyền hình thành công lớn Goong từ giai đoạn lên kế hoạch," theo người đứng đầu ban quảng bá ra nước ngoài của KBS.

Bộ phim truyền hình này sẽ lên sóng vào ngày 8/11 sau khi bộ phim truyền hình gần đây SungKyunKwan Scandal kết thúc.

 

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Manila Bulletin, 10Asia