Tin tức

Hồ Định Hân tập trung mở rộng sự nghiệp ngoài phim truyền hình

22/11/2019

Hai lần đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất, Hồ Định Hân đi từ làm việc không ngừng đến không tham gia bất kỳ phim nào trong năm 2019.

Trong khi nhiều người cho rằng cô đã ngưng diễn xuất, thì cô đang bận rộn đóng phim điện ảnh và đóng kịch. Như Hồ Định Hân suy nghĩ về sự nghiệp, cô mong đợi những thách thức mới và phát triển cơ hội ra ngoài tác phẩm truyền hình.

Tin đồn rời TVB

Trong khi có tin đồn Hồ Định Hân dự định chấm dứt hợp đồng với TVB, hợp đồng của cô sẽ không kết thúc sớm, “Năm ngoái, tôi quay phim Justice Bao: The First Year (đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Kỳ án Bao Thanh Thiên) và sau đó đóng kịch. Tôi thật sự muốn nghỉ ngơi. Những năm trước, tôi đóng phim Cộng sựDeep in the Realm of Conscience / Thâm cung kế và tôi đã nỗ lực hết sức. Tôi muốn nghỉ ngơi và làm những chuyện khác, vì vậy người hôm mộ sẽ không còn thấy tôi trên truyền hình nhiều.”

Cùng Tào Vĩnh Liêm trong phim bộ TVB Kỳ án Bao Thanh Thiên

Tuy nhiên Hồ Định Hân tiết lộ lẽ ra cô đóng phim năm nay, song phim bị hoãn vì nhà sản xuất muốn làm lại vài thứ. “Giờ đây tôi muốn làm những việc riêng của mình và học cách tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi. Song tôi sẵn sàng đóng phim bất kỳ lúc nào.”

Tham gia điện ảnh

Sau 15 năm đóng phim truyền hình, Hồ Định Hân có cơ hội đóng chính trong phim điện ảnh Men on the Dragon / Nghịch lưu đại thúc và được đề cử giải Gương mặt mới xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim. Hồ Định Hân cảm ơn vì đã được trao cơ hội này, “Tôi rất may mắn khi có cơ hội này. Nhiều người nghĩ tôi đã từng đóng phim điện ảnh nhưng đây là lần đầu tiên! Chính Ngô Trấn Vũ đã tìm tôi và tin ở tôi.”

Hồ Định Hân (phải) và Ngô Trấn Vũ trong phim điện ảnh Men on the Dragon

Là một gương mặt mới trong ngành công nghiệp điện ảnh, Hồ Định Hân nhận xét, “Điện ảnh và truyền hình có những cách kể chuyện khác nhau. Tôi hy vọng tham gia nhiều phim điện ảnh hơn và cộng tác với những nghệ sĩ mà tôi chưa từng hợp tác trước đó. Tôi vẫn còn là một tân binh trong điện ảnh, song tôi biết ơn rằng tôi có thể tin cậy vào 10 năm đào tạo.”

Đóng kịch

Đóng kịch cho phép Hồ Định Hân thực hiện ước mơ trở thành một nghệ sĩ đa tài. “Điện ảnh và kịch là những trải nghiệm mới. Tất cả là từng bước học tập. Đã lâu rồi tôi mới lại cảm thấy lo lắng. Có nhiều áp lực. Tôi chưa bao giờ lo lắng khi đóng phim truyền hình, trong khi đó căng thẳng của đóng kịch khiến tôi bị sụt cân. Có áp lực liên tục và tôi tự cho mình bài tập về nhà. Lần đầu tiên trên sân khấu, tôi phải học Côn khúc Trung Quốc, múa tay áo. Tôi chọn điều này. Tôi muốn thử thách bản thân và cống hiến hết mình.”

Hồ Định Hân luyện diễn Côn khúc Trung Quốc

Ngay cả vào những ngày đang đóng phim, Hồ Định hân vẫn tìm cơ hội trau dồi bằng cách học hát, múa và đọc sách tự cải thiện. “Mặc dù không đóng bất kỳ phim truyền hình nào trong năm 2019, song tôi vẫn có thể tìm cách trau dồi bản thân. Hồi đầu tôi không quen với việc thay đổi, song có thời gian nghỉ ngơi vì tương lai của mình. Tôi cần chăm sóc cơ thể.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars