Tin tức

Phim truyền hình về ma cà rồng: Từ Kim Soo Hyun đến Kim Woo Bin và Yun Jung Hoon

25/03/2014

Có tin đồn rằng Kim Soo hyun, ngôi sao của You Who Came From The Stars / Vì sao đưa anh tới có thể sẽ vào vai một ma cà rồng thời đại Joseon.

Kim Soo Hyun

Việc anh đóng vai một người ngoài hành tinh 400 tuổi bỗng nhiên khiến vài người tưởng tượng anh đóng chính trong một bản chuyển thể truyện tranh The Scholar Who Walks The Night.

Suy đoán này cũng có thể liên quan đến việc Key Easr mua bản quyền truyện tranh, nói về một ma cà rồng thời Joseon đồng thời là một thư sinh.

Cơ quan đại diện của Kim Soo Hyun nói rằng anh chưa nhận được lời đề nghị như thế. Nếu có đề nghị đó và anh nhận lời, Kim Soo Hyun không phải là gã ma cà rồng đầu tiên trên truyền hình Hàn Quốc.

Gần đây còn có hai phim truyền hình khác nói về ma cà rồng.

Yun Jung Hoon vào vai ma cà rồng Min Tae Yeon trong Vampire Prosecutor

Vampire Prosecutor là một phim xoay quanh một công tố viên có mặt tối không ai biết. Phim kéo dài hai phần và có Yun Jung Hoon, Lee Won Jong, Lee Young Ah và Kim Joo Young đóng.

Yun Jung Hoon đóng vai Tae Yeon, một công tố viên có thể biết nạn nhân chết thế nào nhờ vào việc ngửi hoặc nếm máu của họ. Khả năng siêu nhiên này giúp giải quyết các vụ án dễ dàng hơn nhưng sử dụng khả năng này làm anh khó che giấu thân phận mình.

Bí ẩn lớn nhất trong đời anh, và là điều duy nhất anh không thể giải quyết, là kẻ đã biến anh thành ma cà rồng.

Phim ma cà rồng còn lại là một phim hài tình huống có tên Vampire Idol. Ở phim hài năm 2011 này, một hoàng tử ma cà rồng đến Trái đất để xem buổi biểu diễn của đối thủ thần tượng yêu thích nhất của anh. Khi bị kẹt lại trên Trái đất, anh quyết định tham gia cuộc tranh tài. Phim hài này đáng chú ý với vài ngôi sao đang nổi.

Ngoài Lee Jung trong vai hoàng tử ma cà rồng, phim còn có Kang Min Kyung, Shin Dong Yup, Kim Soo Mi, Lee Soo Hyuk, Kim Woo Bin và Hong Jong Hyun. Vâng, chính là Kim Woo Bin, nam diễn viên đã trở thành ngôi sao lớn đột phá năm vừa rồi trong School 2013The Heirs. Lee Soo Hyuk tham gia trong Shark năm 2013 và Hong Jong Hyun đóng trong Dating Agency: Cyrano.

Một cảnh trong Vampire Idol

Và dàn diễn viên phụ là Kwang Hee, Minah, Woo Hee, Soo Yeon, Yu Bi, và Dong Soo

Khái niệm thần tượng ma cà rồng có chút kỳ lạ nhưng dàn diễn viên thật hấp dẫn.

Đến giờ, truyền hình Hàn Quốc chưa thực sự đào sâu khái niệm về một ma cà rồng lãng mạn kiểu Edward Cullen, mặc dù đã mang đến những sinh vật siêu linh lãng mạn khác.

Nếu ai đó có thể làm cho ma cà rồng trông lãng mạn, chính là Kim Soo Hyun. Và chúng ta đã biết rằng anh hợp với trang phục thời Joseon.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi