Tin tức

Jang Dong Gun trở lại và có cảnh hôn nồng cháy đầu tiên trên màn ảnh nhỏ

26/05/2012

Sau 12 năm vắng bóng, Jang Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ bằng một phim truyền hình lãng mạn hài của đài SBS.

Chắc sẽ là chấn động lớn nếu A Gentleman’s Dignity không có được cú ra mắt mạnh mẽ vào thứ bảy tuần này, 26/5.

Poster phim

Khi một trong số nam diễn viên Hàn Quốc được yêu mến nhất quay lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng, công chúng phải nhấp nhổm thôi.

Nhất là một thập niên qua anh đã đóng một phim hành động quốc tế lớn và kết hôn với nữ diễn viên cũng nổi tiếng không kém, Ko So Young.

Thế rồi câu hỏi tiếp theo trên đầu lưỡi mọi người là: tại sao là bây giờ? Tại sao là phim này?

“Tôi sẽ thẳng thắn và thừa nhận rằng nhiều năm nay tôi muốn đóng một phim truyền hình,” Jang Dong Gun, 40 tuổi, nói tại buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Nonhyeon Dong, Seoul, hôm 23/5. “Chỉ là tôi chưa gặp đúng phim.”

Nam diễn viên Jang Dong Gun (phải) và nữ diễn viên Kim Ha Neul tại buổi họp báo
ra mắt
A Gentleman’s Dignity ở Seoul [Ảnh: SBS]

Nam diễn viên đã có vợ và làm bố tiết lộ rằng anh bị thu hút với câu chuyện lãng mạn hài về những người đàn ông tuổi 40 nỗ lực để trưởng thành, cải thiện và tiến tới mối quan hệ bền vững.

“Sau nhiều vai diễn nặng nề trên phim điện ảnh, tôi muốn làm chuyện gì nhẹ nhàng hơn,” anh nói. “Vả lại, phim này là sự hợp tác giữa đạo diễn Shin Woo Chul và biên kịch Kim Eun Sook.”

Trong lĩnh vực truyền hình, đạo diễn Shin Woo Chul và biên kịch Kim Eun Sook là những nhà làm phim truyền hình được ngưỡng mộ.

Bộ đôi này từng làm nên những phim thành công như cho đài SBS như Chuyện tình Paris (2004), Lovers in Praha (2005), Lovers (2006), On Air (2008), và Secret Garden (2010-2011), Shin và Kim dường như có bàn tay vàng.

Thế nên dễ hiểu vì sao Jang Dong Gun nói rằng cặp đôi đạo diễn-biên kịch nổi tiếng này ảnh hưởng đến quyết định vào cuộc của anh, bất chấp việc thể loại lãng mạn-hài không phải là lĩnh vực thuận tay với anh.

Anh có do dự trước việc rời bỏ dạng nhân vật nam tử hán, hấp dẫn mà anh thường đảm nhận đến nay để hoàn toàn thể hiện nhân vật có khiếm khuyết và hài hước mới phát hiện này không?

“Lúc đầu thì có lúng túng,” anh thừa nhận việc thể hiện anh chàng kiến trúc sư độc thân cứng đầu Kim Do Jin. “Giờ tôi tiếp cận nhân vật của mình với vòng tay và cái đầu cởi mở. Tôi sẽ làm xấu mình đi theo cách đẹp, vì đạo diễn Shin cầm cương kiểm soát mà.”

“Anh ấy diễn hài hay một cách bất ngờ,” đạo diễn Shin khen ngợi Jang Dong Gun. “Vì anh có sức quyến rũ, khi ngoại hình của anh chịu một chút sứt mẻ lại tạo ấn tượng rất lớn nơi khán giả.”

Người xem sẽ trông chờ Jang Dong Gun trong một vai hài, đồng thời chờ thưởng thức nụ hôn “đầy đặn” đầu tiên trên màn ảnh mà biên kịch Kim đã "dọn" cho anh.

Cảnh hôn của hai nhân vật chính trong phim được biên kịch Kim "đo ni đóng giày" cho Jang Dong Gun [Ảnh: Soompi]

“Việc chọn diễn viên cho A Gentleman’s Dignity hoàn toàn kín đáo,” biên kịch Kim ranh mãnh thừa nhận. “Tôi không ngừng nhắc tới Jang Dong Gun, chẳng hạn với On Air. Tôi rất muốn làm một phim truyền hình với anh ấy.”

Và cơ hội đã đến, theo biên kịch Kim, bà và đoàn làm phim quyết tâm chọn Jang Dong Gun vào vai chính không chỉ nhờ lịch phát sóng dời từ tháng 3 xuống cuối tháng 5, mà Kim còn phải nói dối một chút để anh đồng ý nhận vai.

“Tôi rất tò mò muốn biết Ko So Young phản ứng thế nào với kịch bản,” bà nói, nhắc đến vợ của Jang Dong Gun.

“Hình như Ko nói rằng phim của tôi nổi tiếng với những cảnh hôn hít, thế nên tôi phải nói dối sẽ không có cảnh hôn nào. Nhưng mặc dù Jang đã đóng rất nhiều vai nam tính và quyến rũ, trước giờ anh chưa hề có cảnh hôn nào ra trò, vì thế vào lúc hợp đồng đã ký xong tôi bèn viết cho anh ấy một cảnh.”

Màn hôn chỉ là dạo đầu cho những điều biên kịch Kim hứa hẹn là một bộ phim đặc sắc và gợi cảm.

A Gentleman’s Dignity không là phim lãng mạn đến thế nếu quá nhẹ nhàng trong sáng,” bà nói thêm. “Tôi nghĩ rằng phim tình cảm này nên có những cảnh âu yếm và tiếp xúc cơ thể vì các nhân vật đã ở vào tuổi 40 cả rồi.”

“Tôi sẽ đưa yếu tố đó đi xa hết mức có thể, hết mức mà phim truyền hình cho phép,” bà bổ sung.

Bốn nhân vật nam chính của A Gentleman’s Dignity

Về việc phim tập trung vào bốn nhân vật nam chính (ba vai còn lại do Lee Jong Hyeok, Kim Min Jong và Kim Su Ro thể hiện), biên kịch Kim tiết lộ rằng bà không có ý định câu khán giả nam mà bà đi tìm sự thỏa mãn cho khán giả nữ muốn hiểu về tâm lý đàn ông.

“Tôi nghĩ phụ nữ rất tò muốn biết thực ra trong đầu đàn ông nghĩ gì,” bà giải thích.

Tuy nhiên, đạo diễn Shin khẳng định rằng gần 80% bộ phim sẽ tập trung vào vai diễn của Jang Dong Gun và Kim Ha Neul, nữ diễn viên đã làm việc với đạo diễn Shin và biên kịch Kim trong phim On Air, và trong phim A Gentleman’s Dignity cô đảm nhận vai người yêu của nhân vật chính.

Nói về bạn diễn Jang Dong Gun, Kim Ha Neul 34 tuổi cho biết, “Anh ấy như người anh trai gần gũi. Tôi thấy rất có ý nghĩa khi chúng tôi có thể bảo nhau biết khi nào thích hợp đẩy chất hài trong cảnh diễn mà không cần phải nói lớn lên.”

A Gentleman’s Dignity là phim truyền hình đầu tiên của Jang Dong Gun kể từ sau All About Eve (2000). Phim bắt đầu phát sóng tập đầu tiên ở Hàn Quốc vào lúc 9 giờ 50 phút ngày 26/5 trên kênh SBS.

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi