Tin tức

Jang Na Ra trở lại màn ảnh nhỏ sau sáu năm vắng bóng

28/04/2011

Ca sĩ – diễn viên Jang Na Ra tạm ngừng hoạt động tại Trung Quốc để trở lại với phim truyền hình tình cảm hài.

Ca sĩ – diễn viên Jang Na Ra tạm ngừng hoạt động tại Trung Quốc để trở lại với phim truyền hình tình cảm hài.

Trở lại sau sáu năm vắng bóng có thể khiến những diễn viên giỏi nhất phải lúng túng, có lẽ đó là lý do vì sao cô nàng dễ thương Jang Na Ra trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với lĩnh vực quen thuộc – phim tình cảm hài.

Khẳng định danh tiếng của mình ở thể loại tình cảm hài qua phim truyền hình của đài SBS Bright Girl’s Success, bộ phim sắp tới của đài KBS Baby-faced Beauty là cơ hội cho Jang Na Ra thể hiện điều mà cô giỏi nhất.

Jang Na Ra, ra mắt với tư cách ca sĩ cách đây mười năm trước khi xây dựng danh tiếng của mình trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, được biết đã đồng ý tham gia Baby-faced Beauty ngay sau khi đọc kịch bản và tóm tắt cốt truyện.

Phim truyền hình Hàn Quốc cuối cùng của nữ diễn viên 30 tuổi này là Wedding năm 2005 đóng cùng ngôi sao làn sóng Hàn Ryu Si Won trước khi tham gia nhiều phim truyền hình Trung Quốc, và hiện tại cô vẫn còn nhiều dự án ở Trung Quốc đã bị hủy hoặc hoãn lại để tham gia phim truyền hình mới này của KBS. 

Các diễn viên Choi Daniel, Kim Min Seo, Jang Na Ra và Ryu Jin tại buổi họp báo phim

Tại buổi họp báo phim ở Seoul hôm 27/4, Jang Na Ra cho biết cô đang làm việc rất chăm chỉ và lo lắng rằng cô có thể là gánh nặng cho các bạn diễn và đạo diễn.

Với mái tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt, rất phù hợp ngoại hình nhỏ nhắn của cô, Jang Na Ra sẽ vào vai một nhà thiết kế thời trang 34 tuổi đầy khao khát. Tài sản duy nhất mà cô có là vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật, điều mà Jang Na Ra cho rằng là điểm chung giữa cô và nhân vật.

“Khi còn trẻ, tôi đã gặp một số khó khăn vì trông trẻ hơn tuổi,” cô thừa nhận.

Tuy nhiên, ngoại hình trẻ trung đem đến cơ hội thứ hai cho nhân vật của Jang Na Ra thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Nữ nhân vật chính thất nghiệp này đã lọt được vào một công ty thời trang bằng cách giả mạo tuổi tác, sử dụng lý lịch của em gái để có được công việc.

Bạn diễn Choi Daniel, nhanh chóng trở thành một nam diễn viên được yêu mến qua bộ phim High Kick 2 của MBC và phim điện ảnh Cyrano Agency, sẽ vào vai người yêu của Jang Na Ra.

Choi Daniel nói rằng vai diễn mới rất khác so với High Kick 2, lần này nhân vật của anh, một đồng nghiệp ngốc nghếch của Jang Na Ra, sẽ rất vui vẻ.

Choi Daniel và Jang Na Ra trong Baby-faced Beauty

Nam diễn viên 25 tuổi cho biết mẹ anh đã qua đời khi anh mới năm tuổi và cha anh là một người hâm mộ phim truyền hình, điều này một phần ảnh hưởng đến quyết tâm tiếp tục đóng phim truyền hình của anh, mặc dù anh cũng đóng một vài phim điện ảnh.

Bất chấp sức mạnh ngôi sao của cả Choi Daniel và Jang Na Ra, phim truyền hình tối thứ hai – thứ ba này sẽ đối diện với thách thức lớn khi đối thủ sắp tới – bộ phim tình cảm hài của đài SBS có sự tham gia của hai ngôi sao Yoon Eun Hye và Kang Ji Hwan – sẽ lên sóng một tuần sau Baby-faced Beauty.

Việc bộ phim trước đó của KBS Detectives in Trouble đem về tỷ suất người xem dưới mức có thể hài lòng không phải là điềm tốt cho phim tình cảm hài này.

Baby-faced Beauty sẽ lên sóng vào tối thứ hai – thứ ba hàng tuần vào lúc 9 giờ 55 phút trên kênh KBS2TV bắt đầu từ ngày 2/5.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald