Tin tức

Johnny Depp trở lại đạo diễn phim độc lập Modi

25/01/2024

Johnny Depp đã quay trở lại công việc đạo diễn bộ phim độc lập Modi, sự tái xuất đáng chú ý đầu tiên của anh trong thế giới điện ảnh trong vài năm qua.

Với sự tham gia của Riccardo Scamarcio trong vai họa sĩ và nhà điêu khắc gốc Ý Amedeo Modigliani, cùng với Antonia Desplat và Al Pacino, bộ phim đánh dấu sự trở lại không ngừng của Depp sau phiên tòa tranh luận của anh với vợ cũ Amber Heard bị truyền thông theo sát.

Johnny Depp trên trường quay phim độc lập Modi

Trong một tuyên bố với USA Today, Depp, 60 tuổi, ghi công cho Pacino, 83 tuổi, đã khuyến khích anh đạo diễn bộ phim đầu tiên kể từ The Brave năm 1997. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ.

“Bắt tay vào hành trình điện ảnh này với tư cách đạo diễn của Modi là một trải nghiệm vô cùng mãn nguyện và mang tính lột xác,” Depp nói. “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới toàn bộ dàn diễn viên, đoàn làm phim và nhà sản xuất vì sự cam kết và sáng tạo không ngừng nghỉ của họ.”

Anh nói tiếp: “Với Al, người đã yêu cầu tôi làm bộ phim này—làm sao tôi có thể từ chối Pacino? Chân thành biết ơn (nguyên văn) vì ông đã hào phóng đóng góp tài năng và cống hiến cho dự án này. Modi là minh chứng cho tinh thần hợp tác của việc làm phim độc lập, và tôi rất háo hức được giới thiệu câu chuyện độc đáo và hấp dẫn này với thế giới.”

Johnny Depp và Al Pacino (giữa, ngồi) thảo luận về cảnh quay cho bộ phim cuộc đời danh họa Modigliani

Pacino và Depp trước đây từng làm việc cùng nhau trong bộ phim tội phạm Donnie Brasco năm 1997.

Được quay phần lớn ở Budapest, bộ phim kể về cuộc đời của Modigliani, khi ông “vượt qua 48 giờ biến động và đầy sự kiện sẽ trở thành bước ngoặt trong cuộc đời ông, củng cố cho ông danh tiếng một huyền thoại nghệ thuật,” theo tóm tắt phim trên IMDb.

Phim còn có Stephen Graham, Bruno Gouery, Ryan McParland, Luisa Ranieri và Sally Phillips và do công ty chế tác ở châu Âu của Depp, IN.2, cùng với nhà sản xuất Barry Navidi sản xuất.

Johnny Depp lưu ý dàn diễn viên Modi trên trường quay

Depp tương đối kín tiếng kể từ khi thắng vụ kiện năm 2022 với cáo buộc Heard phỉ báng ngôi sao Cướp biển vùng Caribe trong một bài báo năm 2018. Nghe những tuyên bố bịa đặt rằng cô đã bị Depp lạm dụng trước và trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ.

Heard cũng thắng kiện một phần trước những bình luận của luật sư cũ của Depp là Adam Waldman khi ông này gọi cáo buộc bị bạo hành của cô là một trò lừa bịp. Bồi thẩm đoàn đã quyết định cô được bồi thường thiệt hại 2 triệu đôla.

Hai vợ chồng cũ này đã đạt được thỏa thuận vào cuối năm đó. Heard trả cho Depp 1 triệu USD và anh đã cam kết làm từ thiện.

Depp đóng chính cùng nữ diễn viên người Pháp Maïwenn trong phim Jeanne du Barry khai mạc Cannes năm ngoái

Kể từ đó, Depp được thấy cùng ban nhạc Hollywood Vampires của anh, tại buổi trình diễn thời trang Savage X Fenty của Rihanna năm 2022 và tại Liên hoan phim Cannes năm ngoái, mở màn với bộ phim Jeanne du Barry với Depp đóng chính cùng nữ diễn viên người Pháp Maïwenn và được đưa tin là đã nhận tràng vỗ tay khen ngợi dài bảy phút.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: USA Today