Tin tức

Jung Hae In thoát hình tượng mỹ nam thuở chị đẹp mua cơm hóa đen tối trong Connect

06/12/2022

Nam diễn viên Jung Hae In giới thiệu vai diễn người bất tử trong phim bộ truyền hình thuộc thể loại khoa học giả tưởng đầu tiên trong sự nghiệp của anh, phim bộ nguyên tác Connect của Disney+.

Jung Hae In vào vai người bất tử trong phim bộ truyền hình thuộc thể loại khoa học giả tưởng đầu tiên trong sự nghiệp của anh

“Đây là dự án khoa học giả tưởng đầu tiên tôi tham gia và có nhiều cảnh đồ họa vi tính hơn tôi tưởng. Tôi mới hiểu ra diễn viên trong các dự án siêu anh hùng Marvel có nhiều cảnh CGI ấn tượng đến mức nào,” nam diễn viên cho biết trong buổi giới thiệu nội dung Disney APAC 2022 được tổ chức tại Marina Bay Sands ở Singapore.

“Quay một cảnh CGI rất vất vả. Bạn phải diễn xuất bằng trí tưởng tượng của mình và cảm thấy lúng túng và mất tự nhiên. Nhưng chúng tôi có một môi trường làm việc tuyệt vời và các nhân viên, đạo diễn và bạn diễn rất quan tâm nhau. Vì vậy, tôi đã có thể rũ bỏ sự lúng túng đó.”

Phim bộ nguyên tác Hàn Quốc gồm sáu phần, dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 12, xoay quanh một con người bất tử, Ha Dong Soo (Jung Hae In), bị bọn buôn bán nội tạng bắt cóc và lấy mất một bên nhãn cầu. Anh bắt đầu nhìn từ góc nhìn của một người khác (Ko Kyung Pyo), được cấy ghép con mắt của anh.

Ha Dong Soo (Jung Hae In), bị bọn buôn bán nội tạng bắt cóc và lấy mất một bên nhãn cầu

Dựa trên webtoon cùng tên, phim bộ khoa học giả tưởng tội phạm này được đạo diễn Nhật Bản Takashi Miike dẫn dắt, ông đã chỉ đạo bộ phim hành động 13 Assassins năm 2010.

Jung Hae In cho biết điều đầu tiên xuất hiện trong đầu anh khi sáng tạo nhân vật của mình là sự cô đơn.

“Anh ấy bẩm sinh là một người tốt. Vì vậy, khi nhân vật này ngày hiểu rõ hơn về sức mạnh của mình và cảm thấy nên sử dụng nó vào mục đích đúng đắn, tôi tiếp tục cố gắng đặt mình vào vị trí của anh ấy để xem anh sẽ hành động và suy nghĩ như thế nào,” Jung Hae In nói. “Tôi không nghĩ anh ấy là siêu anh hùng, mà là một người muốn trở thành siêu anh hùng. Tôi cảm thấy Dong Soo là người đấu tranh để ngăn chặn tai nạn và tội ác.”

Anh bắt đầu nhìn từ góc nhìn của một người khác (Ko Kyung Pyo), được cấy ghép con mắt của anh

Đạo diễn cho biết phim bộ này sẽ nói về sự cô đơn và yếu đuối của con người. “Chủ đề của tác phẩm là ‘sự độc đáo’, ‘tâm trí con người có thể yếu đuối đến mức nào’, ‘nhận ra sự khác biệt giữa bản thân và những người khác và liệu tôi có cảm thấy bất an về điều đó hay không’ và ‘vì tôi cảm thấy những bất an đó, tôi trở nên cô đơn và cần phải chống lại nỗi cô đơn,’” ông nói.

“Bề ngoài, phim có yếu tố ly kỳ như các pha hành động và rượt đuổi. Nhưng đồng thời, đó cũng là câu chuyện về một con người.”

Đạo diễn Nhật Bản nói rằng ông có thể cảm nhận được niềm đam mê và năng lượng của các diễn viên Hàn Quốc khi làm việc cùng nhau trong phim bộ này.

Đạo diễn Takashi Miike cho biết phim bộ này sẽ nói về sự cô đơn và yếu đuối của con người

“Tôi là fan lớn của giải trí Hàn Quốc. Và bất cứ khi nào xem, tôi sẽ tự hỏi đâu là khác biệt giữa diễn viên Nhật Bản và diễn viên Hàn Quốc. Và (với phim bộ này) tôi đã hiểu ra rằng khác nhau ở niềm đam mê căn bản. (Diễn viên Hàn Quốc) đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì vậy, cùng với kỹ năng diễn xuất, họ có mọi yếu tố quan trọng mà một diễn viên cần phải có,” ông nói.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times