Tin tức

Kiếm khách: Jang Hyuk thần thái trong những pha hành động

09/11/2020

Bộ phim hành động cổ trang The Swordsman tự hào có những cảnh hành động phong cách với những màn đấu kiếm, võ thuật và cưỡi ngựa.

Tae Yeul (Jang Hyuk, trái) ― một cựu cấm vệ hoàng gia và là một kiếm khách

Lấy bối cảnh ở Vương quốc Joseon (1392-1910) sau khi Vua Gwanghae bị truất ngôi trong một cuộc đảo chính, câu chuyện theo chân Tae Yeul (Jang Hyuk) ― một cựu cấm vệ hoàng gia và là một kiếm khách ― đi tìm con gái tuổi mới lớn của mình bị quân lính nhà Thanh bắt cóc.

Nổi tiếng là người thường xuyên luyện tập jeet kune do (một môn võ thuật), quyền anh và cưỡi ngựa, Jang Hyuk lấp đầy màn ảnh rộng với những pha hành động nghẹt thở.

“Xử lý thanh kiếm khi quay các cảnh hành động rất khó. Tuy nhiên, tôi đã xoay xở để sử kiếm khi thực hiện các động tác lộn, xoay người và nhảy và mọi thứ,” anh nói trong một sự kiện báo chí trực tuyến cho The Swordsman ở Seoul. “Tae Yeul là nhân vật đang dần mất đi thị lực, vì vậy tôi đã phải thể hiện một biểu cảm trống rỗng và đôi mắt trống rỗng trong suốt bộ phim.”

Nổi tiếng là người thường xuyên luyện tập jeet kune do (một môn võ thuật), quyền anh và cưỡi ngựa, Jang Hyuk lấp đầy màn ảnh rộng với những pha hành động nghẹt thở

Thay vì dựa vào thị giác, Tae Yeul phụ thuộc vào âm thanh và “khí” một thuật ngữ tiếng Trung cho năng lượng sống, để truy tìm và chống lại những kẻ xấu.

Lee Min Hyuk của BTOB sẽ ra mắt màn ảnh rộng, vào vai Tae Yeul thời trẻ, đã không bảo vệ được nhà vua khi quân nổi dậy tấn công trong thời kỳ chuyển giao Minh-Thanh. Cảm thấy tội lỗi vì không thể bảo vệ vua, Tae Yeul giải nghệ và chọn sống trên núi cùng con gái.

Lee Min Hyuk thể hiện những pha hành động tuyệt đẹp trong một cảnh đấu kiếm giữa Tae Yeul và sư phụ Min Seung Ho (do Jung Man Sik thủ vai).

Joe Taslim, trái, đóng vai một chiến binh thời nhà Thanh

Đạo diễn Choi Jae Hoon khen ngợi Lee Min Hyuk, nhận xét: “Min Hyuk là một diễn viên tuyệt vời, có tác động mạnh mẽ khi anh xuất hiện trên màn ảnh. Anh ấy cũng có biểu cảm khuôn mặt và thần thái tốt.”

Nam diễn viên người Indonesia Joe Taslim, đóng vai một chiến binh thời nhà Thanh, là nhân vật phản diện thay hình đổi dạng đối đầu với Tae Yeul. Thân thủ của anh rất phong cách như khi anh ấy còn ở trong đội tuyển judo quốc gia Indonesia.

Jang Hyuk miêu tả bộ phim tương đương với Leon: The Professional (1994) của Hàn Quốc. “Tôi cảm thấy bộ phim của chúng tôi có một số điểm tương đồng với Leon, trong đó sát thủ cố gắng bảo vệ cô gái thoát khỏi những kẻ giết người. Trong The Swordsman, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bắt đầu nhiệm vụ cứu con gái mình,” anh nói.

Nhân vật của Jang Hyuk không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bắt đầu nhiệm vụ cứu con gái mình

The Swordsman sẽ ra rạp ở Việt Nam từ ngày 13 tháng 11 với tựa Kiếm khách.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times