Tin tức

Kim Bum: cậu bé với đôi mắt đàn ông

02/05/2013

Kim Bum bắt đầu sự nghiệp của mình theo cách giống như bất kỳ nam diễn viên nào khác. Đầu tiên là xuất hiện trong phim hài tình huống và phim truyền hình dành cho giới trẻ, dần dần thu hút sự chú ý vì ngoại hình và khí chất của anh.

Tuy nhiên, tất cả mọi điều tiếp diễn sau đó khiến anh hoàn toàn khác biệt.

Vì anh khao khát trở thành một diễn viên giỏi, anh lựa chọn đi con đường khác với những diễn viên cùng tuổi thường lựa chọn. Dù xuất hiện nhiều trong các phim truyền hình thời thượng, anh bắt đầu đóng vai phụ trong các phim chất lượng cao có kết cấu chặt chẽ.

Thử nghiệm của anh đã thành công.

Sau khi trở lại cùng biên kịch Noh Hee Kyung với Padam PadamThat Winter, the Wind Blows, Kim Bum tiến gần hơn đến ước mơ trở thành một diễn viên thực thụ và không chỉ là một ngôi sao của mình.

Kim Bum trong phim Boys Over Flowers

“Tôi nghĩ mình trở nên vô cùng cố chấp sau Boys Over Flowers. Tôi còn trẻ, và tôi muốn thay đổi hình ảnh của mình. Tôi vẫn thích vai So Yi Jung, và tôi nghĩ tôi thật may mắn khi gặp cậu ấy, song cậu ta giống như con dao hai lưỡi. Tôi lao vào dự án tiếp theo. Tác phẩm đó không thành công như Boys Over Flowers, và sau khi kinh qua nhiều phim như thế, tôi nghỉ một năm rồi bắt gặp Padam Padam. Phim chiếu trên kênh công cộng, và tỷ suất người xem khá khiêm tốn. Nhưng với tôi, đó là bộ phim khiến tôi hạnh phúc nhất từ trước tới nay. Nhờ đó mà tôi có được vai diễn trong That Winter – bộ phim có tỷ suất người xem khá hơn.”

Anh trở thành một trong những diễn viên yêu thích của Noh Hee Kyung khi liên tiếp xuất hiện trong hai phim của cô, đổi lại biên kịch Noh bày tỏ sự tin tưởng của mình với Kim Bum, nhắn gửi niềm ái mộ cá nhân tới Kim Bum với That Winter.

“Tôi rất biết ơn. Tôi trưởng thành hơn qua Padam Padam, và quan điểm giá trị của tôi thay đổi. Tôi có thể báo đáp [Noh Hee Kyung] vì tất cả những gì cô ấy đã làm cho tôi qua That Winter, và tôi quyết định đóng phim này ngay cả trước khi có kịch bản.

Có một lời thoại trong Padam Padam là, “Phép màu không nhất thiết phải làm người chết sống lại khi trái đất rung chuyển và bầu trời rạn nứt; điều giúp chúng ta gặp nhau ở đây như thế này và nói chuyện với nhau cũng là một phép màu.” Tôi tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa của điều đó khi tiếp tục làm việc với biên kịch Noh [Hee Kyung]. Tôi học được rằng con người và thời gian chúng ta bên nhau quý giá hơn nhiều so với tỷ suất.”

Kim Bum trong phim Padam Padam

Kim Bum nói rằng thu hoạch lớn nhất của anh từ That Winter là “con người”. Anh thắt chặt quan hệ với Noh Hee Kyung và đạo diễn Kim Guy Tae, làm quen với Jo In Sung, Song Hye Kyo, Kim Tae Woo và Jung Eun Ji của nhóm A Pink.

“Tôi rất mừng vì được biết rất nhiều người. Anh [Jo] In Sung là trung tâm của tất cả. Ngay cả bây giờ khi nghĩ lại, tôi không thể tin được và muốn bật cười. Tôi học được nhiều điều từ anh ấy và anh ấy là người anh lớn tuyệt vời. Một ngày nào đó, tôi muốn trở thành một đàn anh như anh ấy. Tôi thường nghe rằng mình trông giống anh ấy khi còn nhỏ, và mẹ tôi cũng thích anh. (cười) Tôi thích anh trong các vai diễn hay ngay từ trước khi chúng tôi cùng tham gia bộ phim này, và tôi nghĩ chính điều đó đã giúp tôi thân thiết với anh.

Tôi thực sự lo lắng về [Jung] Eun Ji vì cô ấy quá trẻ và là thần tượng, nhưng tôi biết cô ấy rất say mê diễn xuất và thông minh. Cô ấy diễn hoàn hảo vai của mình.”

Kim Bum vào vai Jin Sung, một người trung nghĩa thường bị kéo vào các cuộc ẩu đả và bài bạc. Trong vai diễn này, anh được khen rằng diễn xuất chín chắn và vai diễn rất hợp với anh.

Nam diễn viên tưởng chừng sẽ mãi là một cậu bé này đã trở thành đàn ông qua That Winter.

Kim Bum trong phim That Winter, the Wind Blows

“Tôi cứ nghĩ về những điều chưa đạt trong diễn xuất của mình khi ngẫm lại. Tôi nghĩ mình trông ổn chỉ vì các đàn anh, kịch bản và đạo diễn tốt. Tôi không thể thực sự tập trung ở phần đầu bộ phim nên tôi liên tục xin lỗi biên kịch và đạo diễn. Mỗi khi như thế, [biên kịch Noh] lại bày tỏ sự tin tưởng của cô ấy với tôi.

Thực ra Jin Sung và tôi khá giống nhau. Chúng tôi không thể nói dối, rất thẳng thắn và nóng tính. Sự tồn tại của Jin Sung quan trọng trong tập 16, nhưng tôi buồn vì sự việc không diễn ra như tôi mong muốn. Tôi phải đâm dao vào Oh Soo (Jo In Sung) và tôi khóc suốt từ buổi sáng đó, nhưng trên trường quay cảm xúc không đến dễ dàng.”

Mặc dù bộ phim đã qua rồi nhưng Kim Bum vẫn nói về những chỗ anh có thể diễn tốt hơn. Dường như đam mê diễn xuất của anh đã lớn lên cùng That Winter.

Kim Bum nói anh hy vọng bộ phim mới sẽ sớm đến.

“Tôi đã đóng nhiều vai khác biệt. Tôi là thiên thần và nhà đo nghiệm tâm lý. Tôi bị thu hút bởi các vai diễn có vẻ thử thách. Tôi có thể thỏa mãn khao khát những vai diễn đó của mình nhờ rất nhiều bộ phim tuyệt vời mà tôi đã đóng. Tuy nhiên, tôi biết nhiều người hâm mộ thích bộ dạng của tôi trong Boys Over Flowers. Tôi biết công chúng muốn gì từ mình, nên tôi nghĩ tôi sẽ cân nhắc tới điều đó trong phim tiếp theo. Tôi muốn trở thành một diễn viên không bị giới hạn ở một thể loại nào đó. Tôi cũng đọc hầu hết các tóm tắt và kịch bản không được gửi đến chỗ tôi. Tôi hy vọng mình sẽ sớm tìm thấy một bộ phim hay.”

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enewsWorld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi