Tin tức

Kim Bum phá vỡ rào cản của chính mình trong Padam Padam

06/03/2012

Nam diễn viên Kim Bum, vào vai Lee Kook Soo trong phim truyền hình Padam Padam - The Sound of His and Her Heartbeats, cho biết ‘Tôi đã rất lo lắng bởi vì nhân vật thiên thần này có vẻ quá phàm trần.’

“Hoàng tử nhỏ” biến mất và một nam diễn viên tân binh hoàn hảo đã xuất hiện. Kim Bum (23 tuổi) từ bỏ hình tượng trai đẹp và sáng sủa trước đây và quay trở lại là một người đàn ông trưởng thành với diện mạo mới trong phim truyền hình Padam Padam - The Sound of His and Her Heartbeats của đài JBC, bộ phim kết thúc lên sóng vào 7/2.

Anh vào vai một thiên thần trong phim, nhưng thiên thần này có một cuộc sống khó khăn. Anh được ra tù, và thậm chí còn cảm thấy hứng khởi khi giết ai đó mặc dù là một thiên thần. Nhân vật Lee Kook Soo là một nhân vật đặc biệt trên truyền hình, và Kim Bum lần đầu tiên đã thể hiện một diện mạo hoàn toàn mới trong vòng bảy năm kể từ ngày đầu anh xuất hiện.

Padam Padam - The Sound of His and Her Heartbeats

Kim Bum đến Samcheongdong vào 7/2 để thực hiện cuộc phỏng vấn với diện mạo của Lee Kook Soo ngoại trừ ánh mắt lạnh lẽo và lối đối đáp sắc bén của Lee Kook Soo, và anh nói với thái độ lịch thiệp vốn có, “Tôi thực sự muốn trở thành Lee Kook Soo khi vào vai nhân vật này. Rất khó để thể hiện những cảm xúc và tình huống phức tạp của anh, nhưng anh là một nhân vật rất vui nhộn và thu hút."

"Tôi đã rất thích thú khi vào vai nhân vật này. Anh là kiểu người đàn ông không thể lường trước, và tôi rất thắc mắc rằng anh sẽ làm điều gì sắp tới khi quay mỗi tập phim. Tôi có thể học được nhiều điều từ phim này.” Kim Bum tiếp tục, “Một số người nói rằng họ thích hình ảnh trước đây và một số nói rằng họ thích hình ảnh bây giờ của tôi, nhưng về cơ bản tôi nghĩ rằng có được và thể hiện được đa dạng nhân vật là một điều rất tốt đối với một diễn viên.”

Hình ảnh “hoàng tử nhỏ” nhẹ nhàng mà Kim Bum thể hiện trong sáu năm qua biến mất khi anh vào vai Lee Kook Soo. Anh giảm 11 cân, khiến cho anh nhìn rất dữ dội, và thân hình mảnh khảnh cùng chiếc áo khoác rộng mang đến cho anh một diện mạo mạnh mẽ. Hơn thế, đôi mắt lơ đãng của anh lúc nhìn giống như của một thiên thần và có khi như của quỷ dữ có vẻ như chứa đựng thứ năng lượng và sức sống mà anh chưa bao giờ thể hiện trước đây.

Unstoppable High Kick

Kim Bum nói, “Tôi đã rất ngạc nhiên khi mẹ tôi nói với tôi rằng tôi có đôi mắt của quỷ trong phim này. Mẹ tôi nói với tôi rằng bà đã ngạc nhiên trước biểu cảm mạnh mẽ và cứng cỏi của tôi, nhưng thực sự tôi còn ngạc nhiên với cách dùng từ của bà hơn, nói ‘quỷ dữ’ (cười).” Nhưng có thể dễ dàng nhận thấy rằng sự mạnh mẽ và máu nóng của Lee Kook Soo không xuất phát từ tính cách quỷ dữ của anh.

Anh thể hiện một tình cảm sâu sắc đối với Yang Kang Chil (Jeong Woo Sung), người mà anh tin rằng anh phải bảo vệ như một thiên thần hộ mệnh. Lý do Lee Kook Soo thỉnh thoảng có ánh nhìn tà ác tất cả là bởi sự căm ghét và tức giận đối với những người cố gắng làm hại Yang Kang Chil. Kim Bum nói, “Lee Kook Soo là một thiên thần rất con người. Không có bất kỳ tham khảo nào cho nhân vật này, vì vậy vào vai anh rất khó cho tôi. Tôi luôn lo lắng làm thế nào để thể hiện nhân vật, nhưng tôi cũng cảm thấy tò mò về nhân vật thú vị này. Tôi quyết định xuất hiện trong phim bởi tôi có niềm tin mạnh mẽ vào biên đạo Noh Hee Kyung, vì vậy tôi dựa vào kịch bản và diễn nhân vật này trong khi luôn tự thôi miên bản thân bằng việc nói, ‘Mình là một thiên thần,’ và tôi tự nhiên có một tình cảm nồng cháy đối với Yang Kang Chil. Tôi đã rất nôn nóng tìm cách cứu Kang Chil.”

Thiên thần, Lee Kook Soo, đã ba lần mang đến phép màu cho Kang Chil, cô gái còn không nhiều thời gian, nhưng cuối cùng anh không thể bảo vệ cô trước cái chết, điều này đã khiến anh cảm thấy nghi ngờ vào sự tồn tại của chính mình với vai trò một thiên thần. Kim Bum nói, “Tôi nghĩ rằng Lee Kook Soo khiến chúng ta nhận ra rằng phép màu không phải là thứ gì to lớn, nhưng là thứ chúng ta có thể dễ dàng mang lại với sự quyết tâm mạnh mẽ của mình. Và anh cũng nhắc nhở chúng ta rằng còn rất nhiều tình cảm quý giá và đáng trân trọng mà chúng ta đã quên lãng khi sống trong thế giới khắc nghiệt này. Tôi có thể học được nhiều điều từ bộ phim này, hơn tất cả những tác phẩm khác, và tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhớ bộ phim này trong thời gian dài sắp tới.”

Boys Over Flowers

Kim Bum lần đầu xuất hiện vào năm 2006 trong bộ phim hài kịch tình huống Unstoppable High Kick trong vai một học sinh trung học, và anh trở thành chàng trai xinh đẹp tiêu biểu khi vào vai người thừa kế một tập đoàn tên So Yi Jeong trong phim truyền hình Boys Over Flowers năm 2009. Anh trở thành một trong những ngôi sao làn sóng Hàn tại thời điểm này, nhưng anh bất ngờ nghỉ ngơi vào năm 2011.

Kim Bum nói, “Từ lúc ra mắt tôi đã vội vàng tiến bước mà không suy nghĩ nhiều, như thể chạy việt dã mà không kiểm soát tốc độ của mình. Tôi đã làm việc quá nhiều trong vài năm, vì vậy tôi muốn để bản thân nghỉ ngơi trong một năm. Tôi có thể nghĩ về nhiều thứ khi luyện tập và cuối cùng tôi đã có đủ năng lượng để quay trở lại.” Hình ảnh trước đây của Kim Bum không hợp với hình ảnh Lee Kook Soo chút nào, nhưng Kim Bum đã thuyết phục đạo diễn và đoàn làm phim khi anh hoàn toàn yêu thích câu chuyện sau khi đọc kịch bản. Sau khi anh nhận được vai diễn, anh thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình. Kim Bum cho biết, “Tôi làm việc cùng với nữ diễn viên Na Moon Hee trong thời gian dài khi góp mặt trong Unstoppable High Kick, nhưng ban đầu cô đã không nhận ra tôi (cười). Cô hỏi tôi tại sao tôi lại giảm nhiều cân đến vậy và sau đó cô đưa tôi đồ ăn vặt cùng thức ăn.”

Lời cuối kết thúc cuộc phỏng vấn của anh Kim Bum nói, “Tôi nghĩ rằng tôi có thể mở rộng giới hạn diễn xuất của mình nhờ có phim này khi vào vai một nhân vật đặc biệt. Tôi muốn thử thách bản thân hơn nữa với những trải nghiệm mới. Tôi muốn tiếp tục chạy trong thời gian dài mà kiểm soát được tốc độ của mình.”

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi