Tin tức

Kim Bum gai góc và dữ dội trong phim truyền hình Hàn Hidden Identity

24/06/2015

Kim Bum cho khán giả thấy một khía cạnh khác của anh trong bộ phim truyền hình cáp mới của tvN, Hidden Identity. Anh vào vai một cựu đặc nhiệm SWAT và SEAL tham gia vào đội điều tra ngầm. Nhân vật của anh sắc sảo thành thạo và sẵn sàng trả thù chính xác.

Không phải tất cả các vai diễn trước đó của Kim Bum đều ngọt ngào như trong Boys Over Flowers hay The Woman Who Still Wants To Marry nhưng nhân vật của anh trong phim này có tính bạo lực và vấn đề kiểm soát giận dữ.

Áp phích phim Hidden Identity

Kim Bum vào vai Cha Gun Woo, người dốc lòng báo thù cái chết của của bạn gái. Anh nóng lòng trả thù đến mức quên mất anh đang đứng về phía nào của luật pháp. Biệt danh Chó Điên (Mad Dog) của anh cũng nói lên ít nhiều.

Cha Gun Woo là thành viên của Đơn vị chống tội phạm số 5, do Jang Moo Won lãnh đạo. Park Sung Woong, mới xuất hiện trong Fatal Encounter, vào vai trưởng nhóm Jang. Trong đội còn có Jang Min Joo, do Yoon So Ri (Iris 2) đóng, và Choi Tae Pyeong do Lee Won Jong đóng, anh mới xuất hiện trong Empress KiSecret Door. Các thành viên đội chống tội phạm mật này có kỹ năng võ thuật dữ dằn, hiểu biết tâm lý và rất nhiều mối quan hệ hữu ích. Họ còn là chuyên gia về những vấn đề tinh tế của luật pháp. Cái họ không có là cách chế ngự tính khí của Cha Gun Woo.

Kim Bum thể hiện xuất sắc nhân vật Cha Gun Woo. Anh đối mặt với việc bị đình chỉ công tác và kỷ luật sau khi tìm cách trả thù kẻ chịu trách nhiệm cái chết của bạn gái anh. Sau thời hạn đình chỉ công tác, Gun Woo miễn cưỡng quay lại lực lượng cảnh sát và được giao nhiệm vụ khó khăn là cứu một trong những sếp trước đây của anh. Anh là thành viên của Đơn vị điều tra 5, một đơn vị tinh nhuệ nhằm xử lý tội phạm bạo lực thông qua những hành động ngầm.

Nhân vật Cha Gun Woo của Kim Bum

Hidden Identity thu hút khán giả ngay từ khi bắt đầu lên sóng hôm 16/6 với tỷ suất người xem phá kỷ lục. Kim Bum gánh vác bộ phim một cách chắc tay qua những cảnh chiến đấu hấp dẫn và diễn cảm đa dạng thuyết phục. Anh chuyển tải nỗi thất vọng cay đắng của một cảnh sát chứng kiến cái chết của người yêu và đối diện với số phận kinh hoàng từ hành động công tác cuối cùng của mình.

Nhưng cũng như tính khí đáng sợ của mình, anh có một số điểm tích cực.

King Kong Entertainment, hãng đại diện của Kim Bum, cho biết nam diễn viên nhận vai diễn này vì nhân vật hấp dẫn anh.

"Tôi nhận thấy Gun Woo thú vị và hấp dẫn," Kim Bum nói trong một thông báo do hãng đại diện của anh phát hành.

Để đảm nhận vai diễn, Kim Bum đã giảm cân dữ dội vì anh muốn ngoại hình của mình phù hợp với nhân vật. Tổng cộng anh giảm hơn 13 ký và khuôn mặt anh trở nên góc cạnh hơn.

Kim Bum từng giảm cân đáng kể khi vào vai một thiên thần trong phim bi Padam Padam: The Sound of His and Her Heartbeats. Nhưng nhân vật của anh lần đó chịu nhiều giày vò hơn là giận dữ.

Nhân vật Jang Min Joo của Yoon So Yi

Phim truyền hình Hàn gần đây nhất của Kim Bum là Goddess of Fire: Jeonji. Sau đó nam diễn viên 25 tuổi này xuất hiện trong phim bộ truyền hình Trung Quốc The Micro Era of Love.

Kim Jung Min, đã từng làm Bad Guy của đài cáp OCN, đạo diễn bộ phim này. Bad Guys là phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất năm 2014 của OCN.

Hidden Identity phát sóng trên đài cáp tvN khung giờ khuya thứ hai-ba. DramaFever độc quyền phát sóng phim này ở Bắc Mỹ.

5 lý do khiến Hidden Identity đáng xem

1. Kim Bum chứng tỏ mình là một trong những diễn viên xuất sắc nhất thế hệ của anh.

Kim Bum đã từ bỏ hình tượng “baby” của nhân vật So Yi Jing trong Boys Over Flowers, để nắm bắt sự phức tạp không khoan nhượng của Cha Gun Woo. Chuyển hóa hình tượng của anh trong Hidden Identity cho thấy sự phát triển và tiềm năng trở thành một trong những nam diễn viên giỏi nhất của Hàn Quốc.

2. Hidden Identity là phim truyền hình Hàn hấp dẫn cả hai phái.

Phim hài lãng mạn thì nhiều, nhưng hiếm thấy một phim hành động nào được khán giả cả hai phái thích thú. Hidden Identity có thể xếp vào hàng ngũ của City HunterHealer.

3. Phim phát sóng trên đài cáp, cho phép thể hiện nhiều gai góc và hiện thực bạo lực hơn.

Các cảnh chiến đấu trong phim đều bạo lực, nhưng điều đó giúp Hidden Identity khác biệt với những phim truyền hình phát sóng trên các kênh vệ tinh mặt đất.

Một cảnh chiến đấu trong phim

4. Lee Won Jong cung cấp những mảng miếng hài hước còn Yoo So Yi gợi ý yếu tố lãng mạn cho bộ phim.

Vẻ khinh khỉnh của Kim Bum được cân bằng bằng diễn xuất hài đúng lúc của Lee Won Jong và sức hấp dẫn nữ tính của Yoo So Yi.

5. Xem mỗi tập giống như xem một phim điện ảnh ngắn.


Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars