Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Maleficent có phần hai nhưng chưa chắc về Angelina Jolie

22/06/2015

Angelina Jolie từng tham gia cố vấn nhưng cuối cùng không đóng chính trong các phần hai của Salt hay Wanted, tuy nhiên Disney vẫn tiến tới với hy vọng mọi thứ sẽ như hãng mong muốn.

CHÂU Á

Lee Min Ho và Chung Hán Lương họp báo công bố tham gia dự án phim Bounty Hunters

Ngày 14/6, Lee Min Ho (ảnh trên, trái) tham gia cuộc họp báo ở Thượng Hải cho bộ phim điện ảnh sắp tới Bounty Hunters. Ngôi sao Hallyu cùng đồng hành với bạn diễn Chung Hán Lương (ảnh trên, phải) và đạo diễn Shin Tera.

Starhaus Entertainment tường thuật trực tiếp sự kiện này bằng việc đăng tải trên Weibo.

Buổi họp báo đem lại cái nhìn lướt qua về chi tiết xoay quanh bộ phim sắp tới đồng thời khoe sự quyến rũ của dàn nam chính.

Lee Min Ho đề cập đến những thách thức mà anh phải đối mặt khi diễn vai này. Tờ Korea Star Daily trích dẫn lại từ cuộc họp báo. “Đây là một nhân vật có võ thuật lại thông minh và liều lĩnh, đó là một thử thách bởi đây là phim hài hành động đầu tiên của tôi,” Lee Min Ho cho biết. Tôi rất hãnh diện khi được hợp tác cùng một nam diễn viên, ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc. Tôi nghĩ tôi sẽ học được nhiều điều.”

Chung Hán Lương cũng dành những nhận xét tích cực cho Lee Min Ho. “Sau khi xem những phim của Lee Min Ho, tôi thích cậu ấy,” anh cho biết. “Tôi hy vọng sẽ trở thành bạn tốt với cậu ấy qua bộ phim này bởi nhiều phụ nữ sẽ ghen tị với tôi.”

Nữ diễn viên phụ thì có mặt ở sự kiện, nhưng dự án chưa công khai tên nữ diễn viên chính. Truyền thông Trung Quốc đã dự đoán Phạm Băng Băng có thể được chọn vào vai nữ chính, nhưng đại diện phim chưa xác nhận.

Bounty Hunters có thể là bộ phim Hàn–Trung đắt đỏ nhất đến hiện tại. Theo Variety, bộ phim được chào bán tại Liên hoan phim Cannes với giá trị xấp xỉ 16 triệu USD. Nhà phát hành cũng ghi nhận rằng chi phí sản xuất dự án có thể lên tới 31 triệu USD.

Bộ phim có thể được lợi từ những tác phẩm của đạo diễn Shina Terra, với những bộ phim trước đó như phim hành động 7th Level Civil Servant. Kịch bản do Edmond Wong đảm nhận, anh từng là biên kịch của loạt phim Diệp Vấn nổi tiếng.

Go Soo đóng pháp sư trong phim điện ảnh mới

Nam diễn viên Go Soo đã xác nhận việc tham gia bộ phim điện ảnh mới, The Tooth and the Nail (tên tạm thời) và đang thương thảo chi tiết.

Anh sẽ đóng vai pháp sư trong bộ phim này, dựa trên tiểu thuyết bí ẩn The Tooth and the Nail, của tác giả trinh thám Bill S. Ballinger.

Câu chuyện xoay quanh một pháp sư và cô gái lấy anh. Cốt chuyện phát triển khi người hầu cận của pháp sư bất ngờ biến mất và anh phát hiện được răng và móng tay của người hầu cận kia trong đống tro tàn.

Quá trình tiền sản xuất đã hoàn thành năm ngoái, nhưng chưa thể quay do thiếu vốn. Tuy nhiên, bộ phim hiện đã huy động đủ lực, thế nên bộ phim sẽ bấm máy trong cuối năm nay.

Từ khi ra mắt năm 1999, Go Soo đã tham gia nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh. Một số phim điện ảnh đã đưa anh lên hàng sao như Love 911 (2012), The Front Line (2011) và Haunters (2010).

Six Flying Dragons bắt đầu bấm máy

Yoo Ah In, trái, Shin Se Kyung, giữa, và Kim Myung Min

Bộ phim cổ trang Six Flying Dragons đã bắt đầu bấm máy nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể thưởng thức phim vào hè năm nay. Bộ phim cổ trang này bắt đầu quay trước ngày lên sóng bốn tháng.

Đến nay bộ phim mới chỉ quay các diễn viên nhí vào vai lúc trẻ của diễn viên chính Shin Se Kyung và Yoo Ah In. Nhưng vẫn còn nhiều thời gian vì đến tháng 10 mới chiếu và các diễn viên vào vai nhân vật lúc lớn mãi tập 3, 4 mới xuất hiện.

Quay phim trước xa như vậy là khá lạ trong khi nhiều phim chỉ bắt đầu quay khoảng một tháng trước khi chiếu. Nhưng chuyện phim đề cập tới rất nhiều vấn đề lịch sử. Bộ phim tập trung vào câu chuyện của nhiều nhân vật quan trọng có thật và thêm một số nhân vật hư cấu.

Những nhân vật có thật bao gồm Hoàng tử Lee Bang Won, sau này trở thành Vua Taejong và Jung Do Jeon, cố vấn của anh. Yoo Ah In vào vai Hoàng tử Lee Bang Won. Hoàng tử đã giúp cha mình lập nên triều đại Joseon và nghĩ rằng điều đó sẽ khiến anh được thừa kế ngôi báu. Nhưng anh đã phải đấu với các hoàng tử anh em khác để giành ngôi. Khi anh có được ngai báu, anh muốn giữ toàn quyền.

Kim Myung Min vào vai Jung Do Jeon, đối thủ chính trị của hoàng tử, người mong muốn một đất nước dân chủ. Jung Do Jeon muốn đất nước do thủ tướng cai trị, trong khi hoàng tử lại muốn quân chủ tuyệt đối.

Shin Se Kyung, mới xuất hiện trong The Girl Who Sees Smells vào vai Boon Yi, người con gái mà Lee Bang Won, sau này là Vua Taejong, yêu. Nhưng cô không phải người phụ nữ duy nhất trong đời anh. Gong Seung Yeon, xuất hiện trong Heard It Through The GrapevineWe Got Married, đã được chọn để diễn vai tình địch.

Byun Yo Han, mới xuất hiện trong Ex Girlfriend’s Club và phim điện ảnh Socialphobia, vào vai Ddang Sae, cận vệ của Jung Do Jeon. Anh và người anh bảo vệ đem lòng yêu cùng một người, do Jung Yu Mi thủ vai, cô từng tham gia Maids.

Yoon Kyun Sang, đóng vai anh trai Lee Jong Suk trong Pinocchio và sẽ đóng cặp với Ha Ji Won trong The Time I Loved You vào vai Moo Hyul, cận vệ cho nhân vật của Yoo Ah In.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Lee Cho Hee, bạn cùng lớp của Kim So Hyun trong Who Are You – School 2015 vào vai một ca sĩ.

Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, biên kịch của Six Flying Dragons, từng viết bộ phim thành công Tree With Deep Roots. Đạo diễn Shin Kyung Soo cũng tham gia Treee With Deep Roots. Shin Se Kyung cũng xuất hiện trong Tree With Deep Roots. Bộ phim mới này là phần trước của bộ phim đó, khi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật trong bộ phim trước lúc nhỏ.

The Assassin ra rạp ở Trung Quốc cuối tháng 8

Trương Chấn (trái), Hầu Hiếu Hiền (giữa) và Chu Vận (phải) tham dự buổi họp báo quảng bá
The Assassin tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải hôm 16/6 [Ảnh: China.org.cn]

The Assassin sẽ đổ bộ các rạp chiếu ở Trung Quốc vào ngày 27/8, theo lời của đạo diễn bộ phim Hầu Hiếu Hiền.

The Assassin đem về cho đạo diễn Hầu giải Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.

Chưa từng có phim nào của ông được trình chiếu ở Đại lục, Hầu Hiếu Hiền nói đùa tại buổi họp báo rằng "quí vị đã xem nhiều phim trên màn ảnh nhỏ qua đĩa DVD hoặc băng VHS, nhưng phim này sẽ được chiếu trên màn ảnh rộng."

Hầu Hiếu Hiền tham dự sự kiện quảng bá phim với nam diễn viên Trương Chấn và nữ diễn viên Chu Vận.

Lấy bối cảnh cuối đời Đường thế kỷ thứ chín ở Trung Quốc, The Assassin kể câu chuyện một nữ sát thủ được đòa tạo xuất sắc, Nhiếp Ẩn Nương, được cử trở về quê nhà để giết viên quan phiên trấn, trở thành vị hôn phu của cô sau khi không hoàn thành nhiệm vụ.

Đạo diễn Hầu nói ông đã mất 25 năm chuẩn bị cho bộ phim này, vì ông thai nghén ý tưởng cho bộ phim cách đây rất lâu. Ông cũng khen ngợi nữ diễn viên chính của bộ phim, Thư Kỳ, không tham gia buổi họp báo vì có lịch làm việc. "Thư Kỳ là Nhiếp Ẩn Nương hiện đại," ông nói. "Cô cũng trong sáng và chân thành trong đối xử với người khác, và mọi người trong đoàn làm phim và dàn diễn viên đều yêu mến cô."

Sau khi The Assassin ra mắt ở Cannes, nhiều nhà phê bình và giới truyền thông Trung Quốc lẫn nước ngoài ca ngợi bộ phim là một tác phẩm "đột phá" chuyển tải vẻ đẹp thơ mộng và tinh thần của văn hóa và võ thuật Trung Quốc. Nhưng cũng có nhà phê bình cho rằng họ không hoàn toàn toàn hiểu được bộ phim.

"Khi xem phim, bạn sẽ dán mắt vào màn ảnh nếu thấy mình bị cuốn hút vào đó, bất kể có hiểu hay không," đạo diễn Hầu đáp trả những chỉ trích đó. "Nếu bạn thiếu kiên nhẫn và không thể tiếp tục xem, thì đó là vấn đề của bộ phim. Tôi cảm thấy phim Hollywood xác định mọi chi tiết trong câu chuyện, nhưng tôi nghĩ đời thực không như vậy. Bạn không phải hiểu hết các cảnh và nhân vật mà bạn chỉ việc cảm nhận. Điều này liên quan đến kinh nghiệm sống của bạn. Người ta nhìn sự việc khác nhau, từ những góc độ khác nhau."

Lưu Thanh Vân trở thành ngôi sao hành động trong The Deadly Reclaim

Đoàn làm phim The Deadly Reclaim

Do Trần Mộc Thăng làm giám chế và đạo diễn, với Hồng Kim Bảo làm biên đạo võ thuật, bộ phim hành động cổ trang The Deadly Reclaim đã có buổi họp báo đầu tiên ở bên ngoài trường quay Keyan ở Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc. Mất bốn tháng trời để xây dựng từ đầu bối cảnh lịch sử rộng lớn của bộ phim.

Với Lưu Thanh Vân, Cổ Thiên Lạc, và Bành Vu Yến đóng chính, chuyện phim xảy ra vào lúc triều Thanh sụp đổ, một nhóm dân làng nổi dậy chống lại lãnh chúa tàn bạo. Đây là dự án phim đầu tiên thể hiện Lưu Thanh Vân trong một vai diễn võ thuật. Nhân vật của anh thường xuyên sử dụng nhuyễn tiên (roi dài) để chiến đấu.

“Giống như trở lại làm trẻ con,” Lưu Thanh Vân nói khi anh được hỏi về kinh nghiệm đóng phim võ thuật. “Thật thú vị và còn rất nhiều điều tôi cần học hỏi.” Lưu Thanh Vân dành thời gian giải lao của anh để tập sử dụng nhuyễn tiên, lãnh biệt danh “nam diễn viên nguy hiểm nhất” trên trường quay.

Cổ Thiên Lạc, trong vai phản diện chính của bộ phim, nói anh đã có một vai thoải mái nhất. Trong phim, anh đóng tên lãnh chúa tàn bạo giết dân lành vô tội bằng khẩu súng bằng vàng. “Tôi không cần đánh đấm gì hết, còn Lưu Thanh Vân lúc nào cũng nện tôi khi chúng tôi tập dợt,” anh cười lớn nói thêm.

Trong phim, Bành Vu Yến thể hiện một gã lang thang cứng đầu sử đại đao, một nhân vật khác biệt một cách kịch tính với các vai diễn trước đây của anh. “Diễn vai này tôi không cần phải mày râu nhẵn nhụi,” Bành Vu Yến cười lớn. “Tôi rất thích phong cách này!”

Khương Hạo Văn, đã gặt hái sự khen ngợi của giới phê bình cho diễn xuất của anh trong phim Little Big Master, chia sẻ rằng vai diễn của anh sẽ không có hành động. Thay vì thế, phần lớn thời lượng anh xuất hiện trên phim với một đám trẻ con mà nhân vật của anh thu nhận.

Con trai Hồng Kim Bảo là Hồng Thiên Chiếu cũng nhận một vai trong phim, thể hiện một đại ca nhiều kinh nghiệm trong đội dân quân.

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa trong phim Hoa Thiên Cốt được khen ngợi

Do Ciwen Media sản xuất, phim bộ kỳ ảo Hoa Thiên Cốt / The Journey of Flower đã lên sóng đài truyền hình Hồ Nam hôm 9/6/2015, mỗi tuần chiếu bốn tập. Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tiểu thuyết trên mạng của Fresh Guoguo, cũng là đồng biên kịch cho bộ phim.

Trong phim Hoắc Kiến Hoa thể hiện nhân vật Bạch Tử Họa (ảnh trên), một người bất tử có nhiệm vụ bảo vệ lãnh địa ma thuật Changliu. Sau khi thấy được sự thành tâm và biết trước tương lai bi thảm của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng), Bạch Tử Họa nhận cô làm đệ tử. Hoa Thiên Cốt là nữ thần cuối cùng còn lại ở trần gian và sở hữu một năng lực hết sức phi thường.

‘Fan’ của bộ tiểu thuyết hài lòng với phiên bản chuyển thể truyền hình này, đặc biệt khen ngợi Hoắc Kiến Hoa. ‘Fan’ đánh giá diễn xuất thanh thoát của Hoắc Kiến Hoa rất thích hợp cho nhân vật, một bán thần tinh anh phát tiết.

Theo Hoắc Kiến Hoa, Bạch Tử Họa là một trong những vai diễn khó nhất sự nghiệp của anh. Vai này hoàn toàn khác với nhân vật anh đảm nhận trong bộ phim đời Thanh Phiêu môn / The Great Protector, cũng đang phát sóng trên đài truyền hình Hắc Long Giang. Trong Phiêu môn, Hoắc Kiến Hoa vào vai một thủ lĩnh dày dạn kinh nghiệm của một tiêu cục chuyên nghề bảo tiêu.

Hoắc Kiến Hoa cho biết, “Nhân vật Bạch Tử Họa thực sự khó diễn. Anh cực kỳ tao nhã và trí tuệ. Anh quá khôn ngoan và khó đoán. Anh che giấu cảm xúc, và hết sức đúng mực. Một nhân vật khó diễn. Thế nhưng, đây chính là nhân vật mà tôi muốn thể hiện nhất.”

Hoa Thiên Cốt phát sóng trên đài Hồ Nam mỗi tối thứ ba-tư với hai tập liền nhau mỗi ngày.

QUỐC TẾ

Katherine Waterston sẽ xuất hiện cùng Eddie Redmayne trong Fantastic Beasts and Where to Find Them

Theo gót vai diễn đột phá của cô trong Inherent Vice của đạo diễn Paul Thomas Anderson, Katherine Waterston đã được chọn vào vai Tina, đóng cùng Eddie Redmayne trong Fantastic Beasts and Where to Find Them của J. K. Rowling do Warner Bros. sản xuất.

Tina, tên thân mật của Porpentina, là một nữ phù thủy, và khác với phần lớn nhân vật trong Harry Potter của J. K. Rowling, cô là người Mỹ. Cô gặp nhà động vật học Newt Scamander (Redmayne đóng) khi anh tới New York tìm những sinh vật huyền bí của thế giới pháp thuật.

“Katherine Waterston là một ngôi sao đang lên, người chúng tôi thực sự khám phá tài năng qua Inherent Vice. Qua bộ phim, cô nhận được lời khen ngợi của cả giới phê bình phim và khán giả. Chúng tôi rất vui khi đón chào cô trở lại với gia đình Warner Bros. trong một trong những bộ phim đang được mong đợi nhất của hãng Fantastic Beasts and Where to Find Them,” Greg Silverman của Warner Bros. phát biểu.

David Yates (đạo diễn bốn phần Harry Potter cuối) sẽ đạo diễn từ kịch bản của chính Rowling, dựa theo cuốn sách giáo khoa của Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Các nhà sản xuất của bộ phim gồm David Heyman, Rowling, Steve Kloves (biên kịch của bảy trong số tám phần phim Harry Potter) và Lionel Wigram, người cũng tham gia sản xuất bốn phần cuối của loạt phim.

Waterston sắp tới xuất hiện bên cạnh Michael Fassbender trong phim của Danny Boyle, Steve Jobs. Cô từng tham gia phim truyền hình Boardwalk Empire và các phim điện ảnh The Disappearance of Eleanor Rigby, Night Moves, Being Flynn, Taking Woodstock Michael Clayton.

Warner Bros. dự tính cho ra mắt Fantastic Beasts and Where to Find Them vào 18/11/2016.

Maleficent phần hai tìm được biên kịch; chưa chắc Angelina Jolie sẽ trở lại

Disney đang tiến tới một phim phần hai cho Maleficent, đã ra mắt năm 2014 và dựa theo câu chuyện cổ tích, với Angelina Jolie trong vai bà tiên (không hắc ám lắm) trong tựa phim. Hãng này đã thuê Linda Woolverton để viết kịch bản, và cũng đang giữ liên lạc với Jolie với mục tiêu viết kịch bản để đưa cô trở lại trong vai Maleficent.

Nhưng sự trở lại của Jolie là một cuộc thảo luận hoàn toàn khác. Disney sẽ phải có quá trình thương thảo mới với nữ diễn viên này. Cô cũng từng tham gia cố vấn nhưng cuối cùng không đóng chính trong các phần hai của Salt hay Wanted, tuy nhiên lúc này Disney vẫn tiến tới với hy vọng mọi thứ sẽ như hãng mong muốn.

Joe Roth sẽ trở lại trong vai trò nhà sản xuất, nhưng chưa có tin liệu đạo diễn Robert Stromberg có trở lại hay không.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Disney đang đặt ưu tiên vào một phần tiếp theo cho Maleficent, khi bộ phim cải biên lại câu truyện cổ tích kinh điển kia là một thành công lớn cho hãng. Dù có ngân sách khá cao, ở mức 180 triệu USD, bộ phim dễ dàng hoàn vốn với doanh thu 760 triệu toàn cầu.

Passengers, phim khoa học viễn tưởng với Jennifer Lawrence và Chris Pratt có vẻ sẽ vượt qua những rắc rối nội bộ của Sony và được duyệt sản xuất

Hai ngôi sao sáng nhất Hollywood hiện nay sẽ hợp tác trong một bộ phim mới sẽ diễn ra ngoài vũ trụ, bất chấp nhiều thị phi nội bộ của Sony suýt hất bộ phim ra khỏi quỹ đạo.

Chủ tịch điện ảnh mới của Sony Pictures, Tom Rothman đang xem xét kế hoạch tiền kỳ cho Passengers, một bộ phim khoa học viễn tưởng tình cảm với ngân sách cao, dự tính có Jennifer Lawrence và Chris Pratt vào vai chính, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn được đề cử Oscar Morten Tyldum (The Imitation Game). Nhờ có một thỏa thuận gắn kết thù lao tương lai của Pratt với thành công của Jurassic World, vừa phá kỷ lục phỏng vé khi mở màn với doanh thu 524,1 triệu USD toàn cầu trong dịp cuối tuần đầu tiên, mức thù lao Sony dự tính sẽ phải trả Pratt trong phim mới này vừa vọt từ 10 triệu USD lên 12 triệu USD.

Lawrence, từng đoạt giải Oscar và được cho là diễn viên hàng đầu hiện nay, sẽ nhận 20 triệu USD, cộng 30% lợi nhuận của bộ phim sau khi phim hòa vốn.

Rothman, nổi tiếng cẩn thận trong tài chính, có thể tỏ ra quan ngại về việc tốn từng đó tiền cho những tên tuổi đang được chào đón nhất Hollywood hiện nay, nhưng không duyệt dự án này đồng nghĩa với việc Sony cũng mất 150 triệu USD tiền mua kịch bản.

Passengers dự tính bấm máy vào tháng 9, vì vậy Sony đang bị ép đưa ra quyết định cuối cùng cho bộ phim này. Một số nguồn tin cho biết, Rothman phải cân nhắc giữa việc duyệt đầu tư vào toàn bộ bộ phim, hay đưa nó vào sản xuất với Studio 8 của Jeff Robinov, một hãng phim do Sony sở hữu một phần và có nguồn tài chính bên ngoài.

Passengers đã từng đợi quyết định duyệt – cùng với những kế hoạch diễn viên đắt đỏ trên – từ đầu tháng 2 khi Amy Pascal từ chức. Vào đầu tháng 6, Rothman từng đặt đề nghị với Tyldum là giảm ngân sách xuống 90 triệu USD nhưng bị đạo diễn kiên quyết phản đối.

Nhà sản xuất Neal Moritz không phải không có lựa chọn khác: dự án đang thu hút sự chú ý của Warner Bros. và Universal (Universal cũng từng nhân cơ hội thu luôn Jobs của Danny Boyle sau khi Sony từ chối sản xuất vì ngân sách quá cao).

Rothman — từng lên tiếng đặt câu hỏi với khả năng thu hút khán giả của Lawrence, 24 tuổi, và Pratt, 35 tuổi — đã xin ý kiến của Robinov, người đang muốn thu thập những thành công cho hãng phim mới của mình. Sau một buổi họp với Tyldum, Robinov được cho là đã lập tức ngỏ lời muốn nhận dự án với ngân sách ban đầu – một nguồn tin bên trong cho biết, bộ phim được ví như Gravity với cốt truyện tình yêu. Nhận luôn một dự án đã sẵn sàng bấm máy này sẽ cho Studio 8 có một bộ phim tên tuổi lớn nhanh chóng hơn là đi vào phát triển một dự án riêng lẻ từ đầu.

Rothman nói với các nhà làm phim rằng họ có thể đưa dự án phim này sang các hãng khác, nhưng khi họ quyết định chọn Studio 8, thì ông bắt đầu cân nhắc lại.

Rothman cũng đã đặt cược vào Passengers, các nguồn tin trong hãng cho biết ông đã tìm được nguồn đầu tư cho bộ phim từ các đối tác Village Roadshow và LStar để đảm bảo được 75% ngân sách bộ phim.

Một nguồn tin cho biết, Rothman đang ở thế “thế nào cũng thua” vì ông đặt cược vào một kịch bản hoàn toàn mới chưa được thử thách – và tạo một ngưỡng thù lao có thể đeo đuổi theo ông suốt thời gian tại vị - và ông cũng không thể dứt bỏ một bộ phim với hai diễn viên tên tuổi lớn nhất Hollywood hiện nay. Ông không thể trì hoãn tới khi một trong hai diễn viên phải rời khỏi bộ phim vì những cam kết khác, và qua đó đắc tội với tận ba hãng đại diện tài năng lớn ở Hollywood, vì Lawrence được đại diện bởi CAA, Pratt với UTA và Tyldum với WME.

Passengers từng được các hãng phim chuyền tay nhau trước khi đáp xuống Sony Pictures. Từng có một thời điểm, nó là dự án của Weinstein Co. với Keanu Reeves và Reese Witherspoon, ngân sách 35 triệu USD. Gần đây còn có khả năng Rachel McAdams sẽ đóng chính.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, JoongAng Daily, China.org.cn, Jayne Stars,
The Wrap, Deadline, The Hollywood Reporter