Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Sex and Zen phần tiếp theo là phim người lớn 4D đầu tiên

27/02/2012

Tuần lễ kết thúc ngày 24/2 có lẽ đang rất "nóng": chủ nhân của các tượng vàng Oscar 2012 sắp xuất hiện! Còn phim người lớn - một lĩnh vực luôn "nóng" vì hấp dẫn đối với khán giả, vì nhiều bình luận tranh cãi trên truyền thông và cuối cùng là vì nhà sản xuất hốt bạc - đã nổi đình nổi đám năm qua với 3D Sex and Zen sẽ tiếp tục đình đám với 4D Sex and Zen.

CHÂU Á
  • Phim truyền hình Moon của đài MBC được bán cho bảy thị trường châu Á

Áp phích phim The Moon Embracing the Sun [Ảnh: MBC]

Quyền phát hành phim truyền hình The Moon Embracing the Sun của đài MBC Hàn Quốc đã được bán cho Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Indonesia và nhiều nước khác cũng đề nghị mua bản quyền phim.

Moon do Kim Soo Hyun và Han Ga In thủ vai chính, dựa theo quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà biên kịch Jung Eun Gwol.

Kịch bản xoay quanh chuyện tình giữa Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nữ pháp sư Wol (Han Ga In).

Wol vốn sinh ra trong một gia đình quyền quý và sắp trở thành thái tử phi khi cô bị gài bẫy và đối mặt với án tử hình. Sau đó cô trở về hoàng cung dưới danh nghĩa một nữ pháp sư do mất trí.

Phim còn có sự tham gia của Jung Il Woo và Kim Min Suh, giúp phim đạt tỷ suất xem đài cao với 30% và giữ vững vị trí đầu trong những phim giờ vàng vào thứ tư và thứ năm kể từ khi phát sóng hồi đầu tháng 1.
  • Song Seung Heon tham gia phim truyền hình mới

Song Seung Heon

Nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon vào vai chính trong phim truyền hình Time Slip Dr.Jin dựa theo bộ truyện tranh Nhật Bản.

Hãng sản xuất của phim Lee Kim Productions nói hôm 20/2 rằng ngôi sao Hallyu Song Seung Heon sẽ trở lại màn ảnh nhỏ bằng vai chính là một bác sĩ thiên tài đi xuyên không gian và thời gian.

Trong phim, anh đóng vai Tiến sĩ Jin – một bác sĩ máu lạnh sinh trưởng trong một gia đình toàn bác sĩ. Bằng phép thuật anh trở về triều đại Joseon năm 1860 và nghiện cứu thuốc để chữa trị cho những người bệnh sắp chết.

Kịch bản gốc dựa theo phim hoạt hình do nhà biên kịch nổi tiếng Murakami Motoka viết. Phim hoạt hình này cũng được chuyển thể thành phim truyền hình Nhật có tên Jin năm 2009. Tỷ suất người xem trung bình của phim là 19%, theo báo cáo của công ty đánh giá tỷ suất xem đài của Nhật Video Research.

Lee Kim cho biết qua điện thoại rằng bộ phim sẽ phát sóng trên một trong ba đài chính – SBS, KBS, MBC – và mọi thông tin chi tiết bao gồm cả ngày ra mắt sẽ được công bố sau.

Song Seung Heon nổi tiếng từ phim hài tình huống Three Guys and Three Girls năm 1996. Anh còn tham gia Summer Scent (Hương mùa hè) [KBS2, 2003], East of Eden (Phía đông vườn địa đàng) [MBC, 2008] và My Princess (Công chúa của tôi) [MBC, 2011].
  • Jang Hyuk tham gia Flu

Jang Hyuk

Nam diễn viên Jang Hyuk tham gia phim điện ảnh Flu của đạo diễn Kim Seong Soo.

Phim nói về một loại virút cúm nguy hiểm đang tàn phá sinh mạng con người và hai nhân vật nam nữ chính cố gắng tìm ra nguồn gốc loại virút này.

Phim đang được công ty Sidus HQ của Jang Hyuk sản xuất và CJ E&M phát hành.

Chưa biết ai đóng vai nữ chính, nhưng phim được lên lịch bấm máy vào tháng 4.

Ban đầu, đối thủ đáng gờm cho vai diễn của Jang Hyuk là Zo In Sung. Nhưng khi Zo In Sung quyết định nhận vai trong Martial Arts of the Fist do nể đạo diễn Park Kwang Hyun, vai này được giao cho Jang Hyuk.

Phim gần đây nhất của Jang Hyuk là The Client (2011), đóng cùng với Ha Jeong Woo và Park Hee Soon. Anh còn được ca ngợi nhờ vai diễn đột phá trong phim truyền hình Deep-Rooted Tree của đài SBS năm ngoái.

Flu là phim điện ảnh đầu tiên của Kim Seong Soo trong vai trò đạo diễn từ sau phim bom tấn Back năm 2004.

Jang Hyuk và Kim Seong Soo từng hợp tác trong Please Teach Me English (2003).
  • Phim hợp tác Trung-Mỹ về động đất Đường Sơn

Nhóm làm phim tại buổi họp báo [Ảnh: ent.163.com]

Dựa trên trận động đất thảm khốc ở Đường Sơn, một tác phẩm mới do Trung Quốc–Mỹ đồng sản xuất mang tựa đề Đặc xá (Tangshan Earthquake Amnesty) dự kiến bước vào các giai đoạn sản xuất trong tương lai gần. Tin tức này được thông báo trong buổi họp báo tổ chức hôm 23/2 vừa qua tại Bắc Kinh, theo tin từ 163.com.

Công ty Văn hóa và Truyền thông Trung Thánh Hoằng sẽ hợp tác với Quỹ Điện ảnh Hollywood để sản xuất bộ phim với kinh phí ước tính 600 triệu tệ. Tại buổi họp báo, nhà sản xuất Tần Hòa Bình cho biết họ đang tìm kiếm các đạo diễn hạng A của Hollywood để chỉ đạo dự án cho tới khi kết thúc. Những tên tuổi như Steven Spielberg và Martin Scorsese đã được bàn tới song ông Tần từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Bộ phim kể lại câu chuyện có thật về hơn 200 tù nhân mạo hiểm mạng sống để cứu mọi người trong thảm họa để rồi sau đó tự động quay lại nhà tù. Sau hành động quả cảm của họ, những tù nhân được chính quyền ân xá và phóng thích.

Một số phóng viên nhận thấy bối cảnh của bộ phim khá giống với tác phẩm bom tấn của Phùng Tiểu Cương Đường Sơn đại địa chấn. Về việc này, Tần Hòa Bình nói, “Hai câu chuyện khác hẳn nhau. Không cần so sánh dự án của chúng tôi với Đường Sơn đại địa chấn.”

Đây là lần đầu tiên một công ty sản xuất phim Trung Quốc hợp tác với Quỹ Điện ảnh Hollywood, có nhiều hy vọng tác phẩm sẽ được đề cử Oscar trong tương lai.
  • Dự án mới của Ninh Hạo ở giai đoạn hậu kỳ

Đạo diễn Ninh Hạo ở trường quay [Ảnh: Mtime.com]

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Ninh Hạo, Hoàng kim đại kiếp án (Gun N’ Rose), đang ở giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra rạp vào nửa đầu năm nay, tác phẩm này vốn nổi tiếng vì được sản xuất bí mật.

Dụ án mới của Ninh Hạo được giữ bí mật chặt chẽ từ khi bắt đầu quay, một nước cờ đầy tham vọng của vị đạo diễn đã vắng bóng ba năm nay.

Không nhiều thông tin được tiết lộ trong đoạn phim giới thiệu của Hoàng kim đại kiếp án vừa ra mắt, song được biết Ninh Hạo sẽ đóng vai khách mời, một thanh tra cảnh sát, như trong Crazy StoneSilver Medalist.

Có vẻ cũng suy ra được là bộ phim diễn ra vào khoảng thời gian từ đầu tới giữa thế kỷ 20.

Nhà quay phim Nhượng tử đạn phi Triệu Phi và biên đạo Yang Gil Yeong từ Hàn Quốc sẽ tham gia dự án, điều này chắc chắn làm tăng thêm đôi chút chất lượng tổng thể của bộ phim.

Ninh Hạo từng phát biểu rằng Hoàng kim đại kiếp án sẽ là tác phẩm có kinh phí lớn nhất từ trước tới nay của anh và 90% kinh phí sẽ được chi cho sản xuất.
  • Xúc tiến thực hiện phim người lớn 4D đầu tiên của Hồng Kông

Áp phích phim Sex and Zen 3D

Nhà sản xuất phim Hồng Kông Tiêu Nhược Nguyên, người đã thực hiện phim người lớn Hồng Kông 3D Sex and Zen, tác phẩm nổi như cồn khắp châu Á năm vừa qua, mới tiết lộ rằng ông dự định phát hành phần tiếp theo ở dạng 4D, theo tin từ giới truyền thông Hồng Kông.

Ông Tiêu giải thích rằng ông thích thú với ý tưởng khán giả xem phim ở những chiếc ghế rung (công nghệ này đã được trang bị cho ít nhất một rạp chiếu phim Hồng Kông) vào nhiều lúc từ đầu tới cuối phim, điều này sẽ khiến người xem có thêm một chiều khi thưởng thức bộ phim.

Ông bổ sung rằng phần tiếp theo, có tựa đề tạm thời là 4D Sex and Zen: Slayer of a Thousand from the Mysterious East, cũng sẽ giải quyết lời than phiền chủ yếu của khán giả đối với bộ phim đầu.

“Họ cảm thấy những cảnh “sắc” trong bộ phim đầu không đủ nóng bỏng.”

“Lần này chúng tôi sẽ chú ý hơn tới điều đó, và sẽ nhờ các chuyên gia từ Nhật Bản đạo diễn những cảnh này,” ông Tiêu nói.

Ông Tiêu cho biết bộ phim sẽ có sự góp mặt của các nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng người Nhật Bản từ nhóm nhạc Ebisu Muscats, cũng như người mẫu Đài Loan Từ Chí Kỳ.

Ông hy vọng sự kết hợp các yếu tố mới sẽ giúp 4D Sex and Zen vượt qua phần trước 3D Sex and Zen vô cùng thành công ở phòng vé. Tác phẩm có kinh phí 3,2 triệu USD này đã thu về khoảng 40 triệu đôla Hồng Kông tại Hồng Kông, tính tới thời điểm hiện tại, là một trong những phim đạt doanh thu cao nhất tại Hồng Kông năm vừa qua.

Có tin đồn rằng Từ Chí Kỳ sẽ đóng vai chính. Tuy nhiên, người mẫu 30 tuổi này phủ nhận tin đồn trên qua trang cá nhân của cô trên Weibo. Từ Chí Kỳ cũng nói thêm rằng nhà sản xuất chưa từng liên hệ với cô về ý tưởng của ông, giới truyền thông đã đưa tin sai lệch mà không có sự xác nhận trước của cô.

“Tôi không bao giờ đóng phim Sex and Zen, bất kể là 3D hay 4D. Tôi cũng sẽ không chụp ảnh khỏa thân trong sách ảnh của mình chứ đừng nói tới trong phim…” Từ Chí Kỳ viết, nhấn mạnh rằng cô không nghĩ tới lĩnh vực phim người lớn.

Từ Chí Kỳ giải thích rằng cô giữ mình không đóng phim người lớn chỉ vì cô không dám làm và không thích phô bày cơ thể của bản thân.

4D Sex and Zen: Slayer of a Thousand from the Mysterious East sẽ khởi quay vào cuối năm nay.

QUỐC TẾ
  • Dreamworks thông báo dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao cho phim Turbo

Ngoài Megamind, những phim ta được thưởng thức từ DreamWorks Animation đều là những phim dựa theo một câu chuyện đã có sẵn, hoăc phần tiếp theo của bộ phim nào khác. Nhưng sau khi Madagascar 3: Europe's Most Wanted ra mắt, ta sẽ được thưởng thức năm phim hoàn toàn mới từ hãng phim hoạt hình này.

Một trong số các phim đó sẽ là Turbo, ra mắt vào 19/7/2013, kể về một chú ốc sên với ước mơ chạy đua.

Dreamworks đã thông báo những diễn viên sẽ tham gia lồng tiếng cho phim này. Các diễn viên gồm Ryan Reynolds, lồng tiếng nhân vật chính, chú sên Turbo, và Snoop Dogg, Paul Giamatti, Luis Guzman, Bill Hader, Samuel L. Jackson, Richard Jenkins, Ken Jeong, Michael Pena, Michelle Rodriguez, Maya Rudolph, Ben Schwartz và Kurtwood Smith.
  • Michael Fassbender xuất hiện trong The CounselorCu Chulainn

Michael Fassbender

Sau một năm khá thành công gồm vai diễn trong các phim Jane Eyre, X-Men: First Class, A Dangerous MethodShame, Michael Fassbender tiếp tục nhận được những vai diễn hấp dẫn khác. Vai diễn tiếp theo của anh sẽ là vai chính trong phim mới của Ridley Scott, Prometheus. Sau vài tuần tin đồn, ta cũng đã vừa có tin Fassbender và Scott sẽ lại còn tiếp tục hợp tác trong một phim khác nữa.

Fassbender sẽ nhận vai chính trong phim The Counselor trong vai một luật sư dính vào một vụ án ma túy.

Dự án này đang tiến triển khá nhanh, vì chỉ cách đây ít lâu tác giả Cormac McCarthy (The Road, No Country for Old Men) mới bán bản quyền kịch bản này, và ngay sau đó Ridley Scott đã nhận vai trò đạo diễn. Quá trình tiếp theo là tìm diễn viên vào phản diện của phim, và những tên tuổi đang được cân nhắc là gồm Bradley Cooper, Jeremy Renner, và Brad Pitt.

Michael Fassbender cùng lúc đó cũng đang bắt tay vào việc sản xuất phim của chính mình. Anh đang cân nhắc nhận vai trò nhà sản xuất cho phim về Cú Chulainn, một nhân vật truyền thuyết Ireland, quê nhà của anh. Để bắt đầu dự án này, Michael Fassbender đã thuê nhà biên kịch của Public Enemies, Ronan Bennett bắt đầu viết nháp kịch bản chuyển thể từ những bộ sử thi của Ireland.
  • Day Of The Dead của Guillermo Del Toro không phải phim làm lại

Guillermo Del Toro

Đạo diễn, nhà sản xuất phim Guillermo Del Toro là tên tuổi gắn bó với thể loại phim kinh dị (Cronos, Mimic, The Devil's Backbone), và nhiều người cứ ngỡ phim mới của ông, Day of the Dead sẽ là bản làm lại của một phim thây ma nào đó.

Nhưng nếu nhớ ra del Toro là người Mexico thì cũng nên nhớ là "Dia de Muertos" là một lễ hội lớn ở đây. Guillermo del Toro sẽ sản xuất một bộ phim hoạt hình đồ họa vi tính mang tên Day of the Dead dự tính ra mắt vào tháng 11, 2014. Day of the Dead sẽ kể về một câu chuyện “theo phong cách Romeo and Juliet, diễn ra trong lễ hội Dia de Muertos (Day of the Dead) của Mexico.

Kịch bản phim sẽ do Jorge R. Gutierrez viết, và anh cũng sẽ đạo diễn. Anh từng làm những phim truyền hình cho Nickelodeon như El Tigre: The Adventures of Manny Rivera.

Vào thời điểm này, Day of the Dead sẽ là một bộ phim độc lập nhưng sự có mặt của Guillermo del Toro sẽ có thể khiến các hãng phim lớn muốn đóng góp vào dự án này.

Dịch: Thái Hiền - Xuân Hoa - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia, JoongAng Daily, China.org.cn,
Channel News Asia, Cinema Online, Rotten Tomatoes


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi