Tin tức

Liệu Huỳnh Trí Văn sẽ là Dương Di thứ hai

13/11/2012

Giải thưởng thường niên TVB đang nhanh chóng đến gần! Với hệ thống bầu chọn mới được thực hiện cho giải thưởng thường niên năm 2012, thật khó mà tiên đoán năm người được đề cử và giành chiến thắng.

Song, vẫn còn một hạng mục giải thưởng có thể là dễ tiên đoán nhất – giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ nhất. Và ai sẽ giành được vinh dự đó? Huỳnh Trí Văn, không nghi ngờ gì nữa.

Huỳnh Trí Văn và Dương Di

L’Escargot / Quyết trạch nam nữ, The Hippocratic Crush / Giải cứu khẩn cấp, Tiger Cubs / Phi hổ, và Divas in Distress / Sui gia nan giải đều là những phim truyền hình được đánh giá cao đã phát sóng ở Hồng Kông năm 2012, và Huỳnh Trí Văn đều đóng chính trong các phim này.

Từ đóng vai “nữ sinh đại học” vụng về dễ gần trong Suspects in Love / Tình yêu ngờ vực, đến Quan nhị tẩu đáng ghét trong Quyết trạch nam nữ, cho đến bác sĩ nội trú kiên quyết thái quá trong Giải cứu khẩn cấp, Huỳnh Trí Văn đã thể hiện các vai diễn đa dạng đáng biểu dương. Không nữ diễn viên TVB đang lên nào khác được quảng cáo nhiều như Huỳnh Trí Văn, và ở tình hình không có đối thủ mạnh nào, không nghi ngờ cô sẽ giành lấy giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất năm 2012.

Huỳnh Trí Văn gia nhập TVB sau khi lọt vào danh sách tốp năm cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2007. Cô tốt nghiệp lớp diễn xuất của đài truyền hình này năm 2008. Nữ diễn viên nổi lên hồi đầu năm 2010 từ vai hài hước trong bộ phim hài A Chip Off the Old Block / Bản sao, và được công nhận hơn nữa từ vai diễn cô nữ sinh đại học trong Tình yêu ngờ vực.

Huỳnh Trí Văn và La Trọng Khiêm trong Tình yêu ngờ vực

Cùng với “ông xã trên màn ảnh” Lương Liệt Duy, Huỳnh Trí Văn và Lương Liệt Duy trở thành cặp đôi mà tất cả mọi người ghét bỏ qua vai diễn nhân vật đáng khinh Lâu Tiểu Lan và Quan Gia Khang trong Quyết trạch nam nữ. Mức độ nổi tiếng của cặp đôi gia tăng, và cả hai được mời đóng những vai tương tự cho bộ phim hài Hồng Kông sắp tới, Natural Born Lovers / Thiên sinh ái tình cuồng, có Trương Trí Lâm và Lưu Tâm Du đóng chính. Lương Liệt Duy, cũng như người bạn trai trên màn ảnh khác của Huỳnh Trí Văn là La Trọng Khiêm, cả hai là ứng viên được yêu thích đoạt giải Nam diễn viên tiến bộ nhất năm 2012.

Về khả năng đoạt giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ nhất năm 2012, Huỳnh Trí Văn khiêm nhường nói, “Vẫn còn nhiều phim truyền hình chưa phát hành!”

Huỳnh Trí Văn và La Trọng Khiêm trong Sui gia nan giải

Huỳnh Trí Văn cũng cảm ơn giám chế Phan Gia Đức đã ủng hộ trong suốt sự nghiệp của cô. “Tôi thật sự muốn cảm ơn ông vì đã cho tôi nhiều cơ hội. Thật là vinh dự lớn lao khi góp mặt thường xuyên trong các phim truyền hình của ông!”

Huỳnh Trí Văn hiện đang tham gia phim truyền hình mới của Trương Can Văn, A Good Heart Goes Haywire / Hảo tâm tác quái, có Miêu Kiều Vỹ, Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Tông Trạch và Châu Lệ Kỳ đóng chính. Trong phim, Huỳnh Trí Văn đóng vai một gái gọi và là một tay đại bịp phải lòng nhân vật của Huỳnh Tông Trạch. Vai diễn lắm kẻ ưa nhiều người ghét này có thể trở thành vai diễn đột phá của Huỳnh Trí Văn trong ngành công nghiệp phim ảnh, và có thể là dấu hiệu cho danh hiệu “hoa đán” trong tương lai của Huỳnh Trí Văn.

Một người trong ngành đã tiết lộ rằng TVB có kế hoạch biến Huỳnh Trí Văn thành một Dương Di thứ hai, và đào tạo cô thành nữ diễn viên chính tiếp theo của TVB.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Popular Asians


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi