Tin tức

Lý do Sứ đồ hành giả 3 là một trong những phim bộ TVB được trông đợi nhất 2020: Lâm Phong

08/10/2020

Phim bộ truyền hình TVB Sứ đồ hành giả / Line Walker (được SCTV9 phát sóng ở Việt Nam với tựa Mất dấu) đã sản sinh ra chuỗi phim hết sức thành công bao gồm một phim điện ảnh và phim bộ ba phần. Từ khi có tin phần ba được khởi quay, fan đã nóng lòng chờ biết thêm nhiều chi tiết.

Fan mong chờ Lâm Phong đưa nhân vật Bạo Seed của anh quay lại trong Sứ đồ hành giả 3

Line Walker 3 là một trong những phim bộ TVB được trông đợi nhất năm 2020, đánh dấu sự trở lại của Lâm Phong sau khi rời TVB năm năm trước. Sứ đồ hành giả mùa đầu tiên cũng là phim bộ truyền hình cuối cùng của Lâm Phong với TVB. Kể từ đó, anh chuyển sang tập trung đóng phim điện ảnh và sự nghiệp ca hát.

Là xuất phẩm hợp tác với các hạ tầng phát trực tuyến của Đại lục, Line Walker 3 được lên lịch phát sóng tháng 11, là một trong ba phim bộ kỷ niệm sinh nhật TVB.

Trong Sứ đồ hành giả 3, Lâm Phong sẽ tiếp tục nhân vật cảnh sát nội gián thâm nhập xã đoàn. Lần này vỏ bọc của anh là dịch vụ mátxa chân. Quan hệ giữa anh với nhân vật của Xa Thi Mạn là phần quan trọng trong mùa đầu tiên, nhưng do kẹt lịch làm việc, Xa Thi Mạn không thể trở lại vai diễn này trong mùa mới dù cô rất thích cộng tác với Lâm Phong lần nữa.


Trailer cho thấy Sứ đồ hành giả 3 hứa hẹn đầy ắp hành động

Chỉ còn một tháng nữa là lên sóng, các hạ tầng phát trực tuyến Đại lục đã phát hành trailer tiếng phổ thông và tiếng Quảng của Sứ đồ hành giả 3.

Từ trailer đầy ắp hành động này cho thấy, Bạo Seed (Lâm Phong) đang ở Thái Lan điều hành một đường dây buôn ma túy. Vì xã đoàn ban đầu của anh đã bị giải tán, bất cứ ai trả giáo cao nhất thì anh làm cho họ. Ngụy Đức Sâm (Mã Quốc Minh) xuất hiện với tư cách thanh tra trưởng của Cục Bảo an và chĩa súng vào Bạo Seed tố cáo anh là nội gián. Trong một cảnh khác, Bạo Seed và Trác Khải (Miêu Kiều Vỹ) từ bạn biến thành thù. Bạo Seed tuyệt vọng truy tìm A Đinh (Xa Thi Mạn) nhưng về sau biết ra cô đã bị giết và thề trả thù cho cô.

Để nhập vai, Mã Quốc Minh đã nhuộm quả đầu tóc xám khói và người hâm mộ thấy thậm chí anh còn điển trai hơn

Ngụy Đức Sâm của Mã Quốc Minh trả thù cho anh trai, Ngụy Đức Tín của Trần Hào, bị chết về tay của Đàm Hoan Hỉ (Hứa Thiệu Hùng) trong phần 2. Mã Quốc Minh miêu tả nhân vật của anh là ác có lý do. “Tôi chưa bao giờ từ chối vai ác; tôi cảm thấy những vai đó có rất nhiều đất diễn sáng tạo và dứt khoát là thách thức với bất kỳ diễn viên nào.” Để nhập vai, Mã Quốc Minh đã nhuộm quả đầu tóc xám khói và người hâm mộ thấy thậm chí anh còn điển trai hơn vai diễn trong Người hùng blouse trắng. Tuy nhiên, rất kỳ công trong việc giữ màu nhuộm cho mái tóc mỗi ngày trước khi quay.

Nhân vật của Chu Bách Hào được đón nhận rất tốt trong phần hai, và anh cũng đã xác nhận quay lại với phần ba. Tuy nhiên, Chu Bách Hào nhận nhiều phản ứng từ Đại lục do những đăng tải mang tính chính trị của anh trên Instragram. Tuy anh đã xóa tất cả những bài đăng đó, nhưng sự nghiệp của anh vẫn bị ảnh hưởng và thời lượng xuất hiện của anh trong Line Walker 3 bị giảm đáng kể. Còn có tin đồn những cảnh tình cảm giữa anh với nhân vật của Hoàng Thúy Như cũng bị cắt.

Chu Bách Hào (trái) và Hoàng Thúy Như trong Sứ đồ hành giả 2

Các nhân vật quen thuộc quay lại

Tiếp tục thân phận nội gián cho Cục Điều tra tội phạm (CIB), Bạo Seed điều hành tiệm mátxa chân của A Đinh. Anh báo cáo cho Madam G (Huỳnh Trí Văn), chánh thanh tra CIB.

Trác Khải vừa mãn hạn ba năm tù sau khi đả thương nhân vật của Chung Cảnh Huy. Sau khi ra tù, anh quyết định cùng vợ (Giang Mỹ Nghi) mở quán cà phê và sống cuộc đời yên bình. Thật không may, đời không như anh tính và Trác Khải liên tục gặp nguy hiểm do bị xã hội đen truy sát.

Madam G (Huỳnh Trí Văn), chánh thanh tra CIB

Vướng vào vụ bầu chọn lão đại của xã đoàn, Trác Khải chạm trán Đàm Hoan Hỉ (Hứa Thiệu Hùng), người tưởng đã chết dưới tay Bạo Seed. Anh phát hiện thân phận thực sự của Ngụy Đức Sâm là em trai Ngụy Đức Tín (Trần Hào) và kế hoạch trả thù của anh ta. Khi mọi người cùng nhau nỗ lực điều tra, một tổ chức thế lực đen tối khác bị vạch trần…

Cục Bảo an thành lập bộ phận tình báo mới và mời Từ Thiên Đường (Viên Vĩ Hào) tham gia. Anh và Trịnh Thục Mai (Hoàng Thúy Như) không còn làm nội gián và đã phục chức cảnh sát.

Trác Khải (Miêu Kiều Vỹ) quyết định cùng vợ (Giang Mỹ Nghi) mở quán cà phê và sống cuộc đời yên bình

Cassidy (Thái Tư Bối) và Lôi Ngạn Hỏa (Trương Chân Lãng) cũng sẽ có vai quan trọng trong phần này. Có tin đồn Cassidy sẽ là nội gián thay lòng đổi dạ và có quan hệ với Lôi Ngạn Hỏa. Tuy từng đóng vai tay chân của Đàm Hoan Hỉ trong Line Walker, Trương Chân Lãng sẽ đảm nhận một vai mới nhưng chi tiết nhân vật của anh chưa được tiết lộ.

Với Hứa Thiệu Hùng, Sứ đồ hành giả phần hai kết thúc với việc nhân vật của ông trốn sang Thái Lan sau khi sát hại nhân vật Ngụy Đức Tín của Trần Hào. Trong phần ba, quá khứ bí ẩn của Đàm Hoan Hỉ sẽ phát lộ nhiều hơn và cuộc đối đầu tay đôi giữa Ngụy Đức Sâm của Mã Quốc Minh và Đàm Hoan Hỉ của Hứa Thiệu Hùng sẽ là điểm nhấn.

Cassidy (Thái Tư Bối, phải) và Lôi Ngạn Hỏa (Trương Chân Lãng, trái)

Hứa Thiệu Hùng chia sẻ rằng không thể xem nhân vật của ông là kẻ ác, mà là nhân cách hết sức phức tạp của Đàm Hoan Hỉ sẽ được dần dần tiết lộ với khán giả. Ông hy vọng khán giả sẽ thích phần ba vì đoàn phim đã nỗ lực rất nhiều để quay phim trong những tháng hè nóng bức.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars