Tin tức

Màn rượt đuổi vui nhộn hoài niệm siêu xe Stellar của Hàn Quốc những năm 1980

07/04/2022

Stellar là một phim săn đuổi hài hước, cảm động có nhiều tình tiết mang tính hoài niệm những năm 1980 và nhắc khán giả nhớ rằng con đường không chỉ kết nối những nơi chốn; mà còn kết nối con người với nhau.

Young Bae (Son Ho Jun, phải), nhân vật chính trong phim, làm việc ở một công ty thế chấp cho vay nợ mua ô tô, và vướng vào rắc rối khi người bạn Dong Sik (Lee Kyoo Hyung) biến mất với một chiếc siêu xe thuộc về ông chủ của mình

Do Kwon Soo Kyung đạo diễn, Stellar nói về một người dần hiểu được người cha quá cố khi chạy chiếc ô tô cũ nát của ông. Kịch bản do Bae Se Young viết, ông là người tạo ra những câu pha trò trong Estreme Job (2019).

Young Bae (Son Ho Jun), nhân vật chính trong phim, làm việc ở một công ty thế chấp cho vay nợ mua ô tô, và vướng vào rắc rối khi người bạn Dong Sik (Lee Kyoo Hyung) biến mất với một chiếc siêu xe thuộc về ông chủ của mình (Heo Sung Tae). Young Bae có ba giờ để tìm bạn và mang chiếc xe bị mất trở về.

Người hùng đích thực trong phim là Stellar

Người hùng đích thực trong phim là Stellar, một chiếc ô tô mui kín cỡ trung đã ra mắt thị trường cách đây gần 40 năm. Chiếc ô tô này là nhân vật chính lẫn bối cảnh câu chuyện. Young Bae nhớ đó là một chiếc ô tô sang trọng, song giờ đây thỉnh thoảng mới nổ máy và tốc độ tối đa là 50 km/h. Young Bae hồi tưởng lại những kỷ niệm với người cha khi anh lao vào màn rượt đuổi không mấy ly kỳ khắp thành phố.

“Những người cùng độ tuổi có thể sẽ đồng ý với tôi rằng Stellar từng là chiếc xe nổi tiếng nhất Hàn Quốc những năm 1980. Chiếc ô tô này mang lại nhiều điều hơn là chỉ sự hoài niệm. Nó giúp Young Bae hiểu hơn về người cha đã mất,” vị đạo diễn nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

“Tôi thích mọi thứ của kịch bản phim. Stellar, chiếc ô tô, là chủ đề phim. Vì là một tài xế cừ khôi ngoài đời thật, những cảnh lái xe dường như không có vẻ gì là khó khăn hay nguy hiểm,” Son Ho Jun nói

Lee Kyoo Hyung, vào vai Dong Sik, nói rằng không thể ghét nhân vật này, mặc dù hắn ta là căn nguyên của mọi rắc rối. “Hắn ta là một gã ngốc đáng yêu. Là một gã đâm sau lưng người khác, nhưng có lý do cho hành động của hắn. Hắn là cha của hai đứa trẻ,” anh cười.

Heo Sung Tae, nổi tiếng với vai phản diện trong Squid Game, nói anh tham gia Stellar trước khi đóng bộ phim Netflix nổi tiếng toàn cầu.

“Kịch bản phim thú vị, và ở phương diện cá nhân, tôi nghĩ phim này giúp tôi thoát khỏi kiểu nhân vật phản diện khuôn mẫu. Đạo diễn đã khuyến khích chúng tôi mang cảm xúc và cách hiểu của mình vào phim,” anh nói.

Lee Kyoo Hyung nói rằng không thể ghét nhân vật của anh, mặc dù hắn ta là căn nguyên của mọi rắc rối

Stellar ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 6/4.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times