Tin tức

Mẹ đơn thân Kim Hee Sun sôi nổi mà yêu của Nhân duyên tiền đình

13/09/2023

Nữ diễn viên Kim Hee Sun trở lại màn bạc với phim hài lãng mạn mới Honey Sweet. Phim này đánh dấu vai chính điện ảnh đầu tiên trong vòng 10 năm kể từ sau The Warring States do Trung Quốc sản xuất và 20 năm kể từ phim Hàn Quốc năm 2003 A Man Who Went to Mars.

Kim Hee Sun thể hiện người phụ nữ lạc quan, chờ đợi một hiệp sĩ áo giáp sáng chói đến nhóm lên tình cảm của mẹ đơn thân trong Honey Sweet, ra rạp ở Việt Nam ngày 15 tháng 9 với tựa Nhân duyên tiền đình

Do Lee Han đạo diễn, từng nổi tiếng với phim tâm lý Punch năm 2011, Honey Sweet miêu tả mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông thiếu kinh nghiệm về phụ nữ với một bà mẹ đơn thân sôi nổi.

Chi Ho (Yoo Hae Jin) là nghiên cứu viên ở một công ty bánh kẹo, không biết gì khác ngoài công việc. Một ngày nọ, anh đến công ty cho vay để trả nợ cho người anh trai bài bạc trơ trẽn Seok Ho (Cha In Pyo) và gặp bà mẹ đơn thân đầy nghị lực, Il Young (Kim Hee Sun).

Cuộc gặp gỡ bất ngờ đã phát triển thành mối quan hệ lãng mạn, mang đến những thay đổi sinh động cho cuộc sống vốn đơn giản và tẻ nhạt của Chi Ho.

Chi Ho (Yoo Hae Jin, trái) là nghiên cứu viên ở một công ty bánh kẹo, không biết gì khác ngoài công việc, đến công ty cho vay để trả khoản nợ của người anh trai bài bạc và gặp bà mẹ đơn thân đầy nghị lực Il Young

Nữ diễn viên cho biết cô do dự nhận vai này sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng.

“Khi đóng phim, tôi nghĩ diễn viên chịu trách nhiệm cho số lượng khán giả. Và điều đó khiến tôi sợ hãi. Nếu lượng khán giả thấp, tôi cảm giác như thể là sự đánh giá về diễn xuất của mình, nên tôi sẽ không chịu nổi,” cô nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times

“Tôi đề nghị có thêm thời gian để cân nhắc vai này. Rồi sau đó, đạo diễn gửi tôi một lá thư dài hai trang giải thích lý do tôi hoàn toàn phù hợp cho nhân vật Il Young. Tôi vô cùng xúc động. Với việc một đạo diễn tin tưởng mình như vậy, tôi không còn lý do gì mà chần chừ.”

Khi gặp anh chàng kỳ quặc nhưng chân thật Chi Ho, cô phải lòng anh và chủ động

Kim Hee Sun thể hiện người phụ nữ lạc quan, chờ đợi một hiệp sĩ áo giáp sáng chói đến nhóm lên tình cảm của mẹ đơn thân. Khi gặp anh chàng kỳ quặc nhưng chân thật Chi Ho, cô phải lòng anh và chủ động.

Nữ diễn viên nói cô giống nhân vật sôi nổi trong phim. “Il Young và tôi có nhiều chỗ tương đồng. Cũng đã lâu mới lại đóng phim điện ảnh, song vai này không quá nghiêm túc,” cô nói, bày tỏ sự hài lòng đã tham gia bộ phim.

“Đạo diễn sẵn sàng với những nỗ lực khác nhau và mọi người cố gắng làm cho bộ phim hài hước và hoàn hảo hơn. Tất cả chúng tôi cùng nhau nỗ lực hết mình.”

Họ phát triển mối quan hệ lãng mạn, mang đến những thay đổi sinh động cho cuộc sống vốn đơn giản và tẻ nhạt của Chi Ho

Kim Hee Sun nói cô cảm thấy thoải mái với diễn viên Yoo Hae Jin ngay từ đầu. “Ai mà không muốn cộng tác với Yoo Hae Jin? Tôi luôn muốn thực hiện một dự án cùng anh… Anh đến phim trường cả những ngày anh không có cảnh quay, không hề dễ gì làm được như vậy. Vì thế tôi cảm kích anh làm mọi cách để cổ vũ tôi,” cô nói.

“”Chúng tôi hợp nhau ngay từ đầu. Vì vậy chúng tôi có thể hợp tác như thể đã từng cùng làm vài dự án trước đó.”

Nữ diễn viên nói thêm rằng bộ phim hài lãng mạn này có thể giúp lên tinh thần cho con người trải qua thời buổi khó khăn.

Kim Hee Sun và đạo diễn Lee Han trên trường quay

“Gần đây có nhiều tin xấu trong xã hội. Vì thế tôi hy vọng xem phim này khiến khán giả vui vẻ. Tôi nghe có người ngụ ý đây là một phim cần thiết trong thời đại này,” cô nói. “Tôi hy vọng bộ phim khác thường này có thể an ủi người ta vượt qua những nỗi nhọc nhằn.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times