Tin tức

Phim Thái-Phillipines Under Parallel Skies: Win Metawin và Janella Salvador trong câu chuyện tình bối cảnh Hồng Kông

13/09/2023

Bộ phim khám phá hành trình của tình yêu, nỗi đau và sự chữa lành trong bối cảnh Hồng Kông.

Siêu sao Thái Lan Win Metawin và ca sĩ kiêm diễn viên người Philippines Janella Salvador sẽ là một cặp yêu nhau trong phim lãng mạn hài lấy bối cảnh Hồng Kông! Với tựa đề Under Parallel Skies, nỗ lực hợp tác này do đạo diễn người Philippines nổi tiếng Sigrid Bernardo chỉ đạo.

Trong một thông cáo báo chí, Ủy ban Du lịch Hồng Kông đã đề cập rằng Hồng Kông tôn vinh “di sản Đông Tây hội ngộ, những khu phố hoài cổ, những hòn đảo tự nhiên xa xôi hẻo lánh và những điểm tham quan hiện đại.” Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về bộ phim!

Under Parallel Skies lấy bối cảnh Hồng Kông

Under Parallel Skies thuật lại mối tình lãng mạn dịu dàng giữa hai nhân vật chính do siêu sao Thái Lan Win Metawin từ bộ phim ăn khách 2gether: The Seriesvà Janella Salvador, người đóng vai chính trong phim chuyển thể Darna gần đây.

Câu chuyện kể về nhân vật của Win, chàng trai vật lộn với quá khứ đau buồn. Khi cố gắng sống tiếp, anh gặp nhân vật của Janella. Tuy nhiên, anh phát hiện cô cũng có mối liên hệ với quá khứ của anh. Bộ phim khám phá hành trình của tình yêu, nỗi đau và sự chữa lành trong bối cảnh Hồng Kông.

Under Parallel Skies thuật lại mối tình lãng mạn dịu dàng giữa hai nhân vật chính do Win Metawin và ca sĩ kiêm diễn viên người Philippines Janella Salvador thể hiện

Vì vậy, người hâm mộ của cả hai ngôi sao chính có thể mong đợi được thấy nhiều cảnh quay ở Hồng Kông như Bình Châu và Đại Áo. Có nhiều địa điểm nhắc tới văn hóa địa phương trong cốt truyện cần chú ý. Metawin và Salvador đã gặp nhau ở Bangkok vào tháng 5 và bắt đầu quay phim hồi tháng 6. Cho đến nay, ngày phát hành chính thức vẫn chưa công bố.

Bộ phim sắp tới không phải là sự hợp tác đầu tiên giữa Thái Lan và Philippines. Hai nước cũng đã hợp tác trong phim hài lãng mạn Suddenly It’s Magic năm 2012. Phim có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Thái Lan Mario Maurer của It Started With a Kiss, và bạn gái quốc dân Philippines Erich Gonzales nổi tiếng với vai diễn của cô trong Katorse.

Theo đạo diễn Bernardo, mục đích của bộ phim là tôn vinh “nét độc đáo và truyền thống của mỗi nền văn hóa đồng thời khám phá những chủ đề chung gắn kết chúng ta với tư cách là con người.” Khám phá các mối quan hệ đa văn hóa và làm phim bên ngoài đất nước không phải là điều mới mẻ đối với Bernado. Trước đây cô đã thực hiện Kita Kita, lấy bối cảnh Nhật Bản, trở thành bộ phim độc lập có doanh thu cao nhất ở Philippines.

Người hâm mộ của cả hai ngôi sao chính có thể mong đợi được xem nhiều địa điểm quay phim khác nhau ở Hồng Kông như Bình Châu và Đại Áo

Hồng Kông là phông nền trong những bộ phim

Under Parallel Skies chỉ là phim mới nhất lấy bối cảnh Hồng Kông. Bao năm, nền văn hóa và cảnh quan độc đáo của thành phố này được dùng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim. Ví dụ, phim hoạt hình Ghost in the Shell năm 1995 lấy bối cảnh Hồng Kông, sử dụng các đường phố thực làm mô hình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bộ phim chuyển thể người đóng từ Hollywood sau đó cũng diễn ra ở thành phố này.

Tính thẩm mỹ “tương lai” của Hồng Kông và sự pha trộn giữa cũ và mới khiến nơi này trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bộ phim khoa học giả tưởng hoặc kỳ ảo như Godzilla vs. Kong đối đầu tới cùng, quái vật xâm chiếm thế giới trong Pacific Rim, và Transformers tàn phá thành phố trong Age of Extinction.

Với Under Parallel Skies là phim lãng mạn, sẽ rất đời để xem phim diễn ra như thế nào trong bối cảnh hàng ngày. Điều thú vị là bộ phim có doanh thu cao nhất của Philippines, Hello, Love, Goodbye cũng lấy bối cảnh ở Hồng Kông, kể câu chuyện tình yêu của một người giúp việc gia đình và một nhân viên pha chế.

Nhân vật của Win là chàng trai vật lộn với quá khứ đau buồn

Sự kết hợp của hai ngôi sao lớn

Metawin Opas-iamkajorn tức Win Metawin là nam diễn viên người Thái Lan nổi tiếng trong 2gether: The Series, đây cũng là vai chính đầu tiên của anh. Do sự nổi tiếng của chuỗi phim, anh đã nhận được nhiều vai diễn nổi bật hơn trong các dự án như Vườn sao băng phiên bản F4 Thái Lan, và Devil Sister.

Không chỉ là ngôi sao giải trí, Metawin còn là một thế lực thời trang. Anh hiện là đại sứ thương hiệu cho Prada và đã hợp tác với các thương hiệu như Gucci và Dolce & Gabanna.

Trong khi đó, nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Philippines Janella Salvador đã tham gia biểu diễn từ nhỏ. Cô chính thức lấn sân lĩnh vực diễn xuất trong phim bộ truyền hình ăn khách Be Careful with My Heart.

Khi anh cố gắng tiến lên, anh gặp nhân vật của Janella. Tuy nhiên, anh phát hiện cô cũng có mối liên hệ với quá khứ của anh

Kể từ đó, cô nhận được vai chính trong các dự án như Oh My G!, Born for You, The Killer Bride và gần đây nhất là Darna. Salvador còn là ca sĩ và đã phát hành album đầu tay vào năm 2015, album này đã được chứng nhận đĩa bạch kim. Cô đã trình bày ca khúc “Happy Ever After” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hong Kong Disneyland.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Lifestyle Asia