Tin tức

Mọi điều đã biết về House of Gucci của Lady Gaga và Adam Driver

17/03/2021

Này, bạn không biết mình cần xem bức ảnh Lady Gaga và Adam Driver mặc trang phục mùa đông sang trọng và đứng trước một ngọn núi tuyết xốp trên phim trường House of Gucci.

Thôi không sao. Lady Gaga biết — đó là lý do tại sao cô chia sẻ một bức ảnh như vậy trên Instagram của cô hôm thứ ba, cung cấp một cái nhìn hậu trường về cô và Driver trong bộ phim sắp tới của họ.

Lady Gaga (phải) và Adam Driver mặc trang phục mùa đông sang trọng đứng trước một ngọn núi tuyết xốp trên phim trường House of Gucci

Bộ phim chính kịch rất được mong đợi, do Ridley Scott đạo diễn, dựa trên câu chuyện có thật về Patrizia Reggiani (Gaga) và Maurizio Gucci (Driver), người thừa kế hãng thời trang xa hoa cùng tên. Bộ đôi kết hôn năm 1973 và có hai con, Allegra và Alessandra. Trong cuộc hôn nhân của họ, Reggiani là một người nổi tiếng trong xã hội, yêu thích những thứ sang chảnh hơn trong cuộc sống. (“Tôi thà khóc trên chiếc Rolls-Royce còn hơn hạnh phúc trên chiếc xe đạp,” cô từng nói). Trong khi đó, Gucci nổi tiếng tiêu xài bạt mạng, cuối cùng đã bán cổ phần của mình trong công ty thời trang cho Investcorp, ngân hàng thương mại có trụ sở tại Bahrain.

Năm 1985, Gucci đệ đơn ly hôn với Reggiani, dẫn đến một cuộc chia ly chua cay cuối cùng đã được giải quyết vào năm 1991. Vài năm sau, người thừa kế 46 tuổi bị một sát thủ thuê bắn chết bên ngoài văn phòng của anh ở Milan. Sau đó lộ ra rằng Reggiani đã tổ chức vụ giết người. Cô bị bắt năm 1997, và được báo chí Ý mệnh danh là “Góa phụ đen”. Phiên tòa là một cảnh tượng truyền thông đầy rẫy những thắt nút gây sốc, bao gồm những tiết lộ về đồng bọn của Reggiani, như nhà ngoại cảm cá nhân của cô, và cái giá 365.000 đôla mà cô chi trả cho vụ ám sát. Bản thân Reggiani bị kết án 29 năm tù.

Patrizia Reggiani (Gaga) và Maurizio Gucci (Driver), người thừa kế hãng thời trang xa hoa cùng tên

Cô được phóng thích vào năm 2014, và bị phóng viên ảnh săn khi đưa ra những nhận xét lật ngược về cái chết của Gucci. “Patrizia, tại sao cô lại thuê sát thủ giết Maurizio Gucci? Tại sao cô không tự mình bắn anh ta?” một phóng viên đã hỏi cô ấy vào thời điểm đó.

“Thị lực của tôi không tốt lắm,” cô ấy trả lời. “Tôi không muốn bắn hụt.”

Scott đã cố gắng đưa House of Gucci khởi động trong hơn một thập kỷ. Có thời điểm, Angelina Jolie và Leonardo DiCaprio được đồn đoán sẽ đóng vai chính trong bộ phim dựa trên kịch bản của Andrea Berloff. Sau đó, Scott từ bỏ dự án và đồn đoán đảo điên vào năm 2012 rằng con gái ông, Jordan Scott, sẽ thay thế, với Penelope Cruz ký hợp đồng đóng vai chính. Bộ phim lại chuyển ga một lần nữa vào năm 2016, khi có thông tin rằng Vương Gia Vệ đã được lên kế hoạch cầm lái, chỉ đạo một chiếc xe mà bây giờ sẽ do Margot Robbie đóng chính.

Gucci nổi tiếng tiêu xài bạt mạng

Dự án, dựa trên kịch bản của Roberto Bnkinggna, cuối cùng đã chính thức ra mắt vào cuối năm 2019, với Driver và Gaga — vừa mới thắng Oscar cho A Star Is Born — được chọn cho các vai chính. Dàn diễn viên đã được bổ sung vào năm ngoái với Al Pacino, Jeremy Irons, Jared Leto, Jack Huston, và Reeve Carney, và nhiều người khác.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Vanity Fair