Tin tức

Moon Chae Won còn vương vấn ấn tượng về The Princess' Man

01/12/2011

Moon Chae Won khởi nghiệp với vai diễn trong phim truyền hình Mackerel Run trên đài SBS năm 2007, và được biết đến với vai diễn một geisha Hàn Quốc tên Jeong Hyang trong phim The Painter of the Wind.

Trong phim truyền hình của đài KBS The Princess' Man vừa chiếu xong gần đây, Moon Chae Won đóng vai nữ chính - con gái của Soo Yang Dae Goon tên Lee Se Ryung. Cô nói, "Cá nhân tôi thích kết thúc có hậu của phim dù tôi cũng nghĩ phim lẽ ra phải có một tác động mạnh với một kết thúc bi kịch. Người ta có xu hướng mong đợi sự thỏa mãn lây từ việc xem một phim truyền hình (cười). Tôi rất thỏa mãn với ý tưởng tôi có thể truyền tải một thông điệp về hy vọng đến khán giả."

Moon Chae Won (25 tuổi) được khán giả khen ngợi rất nhiều về diễn xuất tuyệt vời của cô trong The Princess' Man khi thể hiện nhân vật rơi vào một tình yêu bi thảm với nhân vật Seung Yoo (Park Si Hoo đóng) con trai của Kim Jong Seo trong phim.

Nhân vật của Moon Chae Won rơi vào một tình yêu bi thảm
với nhân vật của Park Si Hoo trong
The Princess' Man

Trong một buổi phỏng vấn gần đây tổ chức tại Cheongdamdong, Seoul, Moon Chae Won giải thích, "Tôi không thể dễ dàng thoát ra khỏi những hình ảnh còn rơi rớt lại của The Princess' Man. Tôi thường có khuynh hướng có những cảm xúc lẫn lộn sau khi hoàn thành phim, nhưng The Princess' Man dường như có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Ấn tượng còn lại kéo dài lâu hơn những tác phẩm khác. Tôi đang cố gắng thư giãn bản thân khi nghe nhạc phim."

Nhân vật Se Ryung thay đổi từ một cô gái vui vẻ và đáng yêu thành một người phụ nữ mạnh mẽ từ bỏ ngôi vị công chúa hiện tại của cô vì tình yêu. Moon Chae Won cho biết, "Có một sự mạo hiểm khi nhân vật đột ngột thay đổi tính cách, nhưng tôi muốn đóng vai Se Ryung vì cô ấy là một nhân vật rất thú vị. Tôi cố gắng thể hiện cô là một phụ nữ mạnh mẽ với ấn tượng sâu đậm theo đà phát triển của câu chuyện." Cô tiếp tục giảng giải về nhân vật, "Se Ryung từ tập đầu đến tập ba chỉ như một cô gái hiếu kỳ, nhưng cô trở thành một phụ nữ mạnh mẽ nhờ nảy nở một tình yêu chân thật sau tập bảy và tập tám. Cả hai diện mạo khác nhau của cô có thể hiếm khi xuất hiện trong các phim truyền hình cổ trang khác, vì vậy tôi cảm thấy thực sự hào hứng. Thường người ta có những tiêu chuẩn riêng cho cách cư xử của họ, nhưng Se Ryung là một người luôn luôn hành động theo cảm xúc của cô."

Nhưng tính cách đặc biệt của nhân vật Se Ryung đã gây ra cuộc tranh luận về khả năng diễn xuất của Moon Chae Won ở đầu phim, vì khán giả cho rằng một nhân vật kỳ lạ có vẻ không hợp với một phim lịch sử. Moon Chae Won nói, "Tôi có thể đã mắc lỗi khi thể hiện cô ấy ở đầu phim. Tôi đã nghĩ Se Ryung và Seung Yoo là những nhân vật thường xuất hiện trong một câu chuyện cổ tích vì họ hy sinh mọi thứ cho nhau trong thời đó, và tôi muốn làm cho Se Ryung nổi bật vì cô ấy không phải là một người bình thường trong phim. Nhưng có thể tôi đã khiến cho cô ấy quá nổi bật ở đầu phim nên đi ngược lại với nỗ lực của tôi. Các diễn viên đàn anh thường nói diễn viên cần bộc lộ một cảm xúc tinh tế trong một phim lịch sử, và tôi có thể đã thất bại trong việc bộc lộ diễn xuất tương tự trong phim cổ trang lúc đầu. Tôi dần dần trở nên hòa nhập hơn vào hoàn cảnh Se Ryung gặp phải sau cuộc nổi loạn, và diễn xuất của tôi trở nên tự nhiên hơn."

Park In Hwan và Moon Chae Won vào vai hai cha con trong It's Okay, Daddy's Girl

Se Ryung và Seung Yoo, "Romeo và Juliet" dưới triều đại Joseon, gặp rất nhiều thời điểm khủng hoảng là những vấn đề sống chết trước khi tình yêu của họ thành hiện thực. Khi được hỏi về cảnh khó quên nhất, Moon Chae Won đã chọn cảnh Se Ryung đỡ tên thay cho Seung Yoo ở cuối tập 14. Cô nói, "Một trong những điều tốt tôi cảm thấy trong khi quay The Princess' Man là những cảm xúc giữa hai nhân vật nam chính và nữ chính phát triển rất nhanh, và tôi nghĩ cảnh trong tập 14 là đỉnh điểm tình cảm của họ dành cho nhau. Seung Yoo bắt cóc Se Ryung nhằm báo thù Soo Yang Dae Goon, nhưng Se Ryung đã hy sinh bản thân mình bằng cách đỡ tên cho Seung Yoo, điều này rất thú vị. Mối quan hệ yêu-ghét giữa hai nhân vật được hé lộ, và tôi đặc biệt thích cảnh này vì lần đầu tiên tôi có thể thấy sự giận dữ của Seung Yoo. Tôi cảm thấy gắn bó hơn với Seung Yoo từ khoảnh khắc đó (cười)."

Khi được hỏi về sự phối hợp với nam diễn viên Park Si Hoo, cô trả lời, "Lối diễn xuất khá chậm của anh ấy giúp tôi biểu lộ được cảm xúc. Anh vốn không phải kiểu người nói nhanh và thay đổi cảm xúc đột ngột, vì vậy tính cách điềm tĩnh của anh ấy giúp tôi giữ được cảm xúc của mình. Tôi đã biết anh ấy trước khi chúng tôi tham gia phim này, vì vậy chúng tôi không cần nhiều thời gian để tìm hiểu nhau." Ngoài ra, Moon Chae Won cũng nhắc đến việc phối hợp với diễn viên Kim Young Chul, người luôn giữ thái độ đối kháng vì Seung Yoo, khi nói, "Tôi đã rất may mắn khi có cha mẹ tốt trong phim. Diễn viên Park In Hwan, đảm nhiệm vai cha tôi trong phim truyền hình It's Okay, Daddy's Girl, và Kim Mi Sook, đóng vai mẹ tôi trong Brilliant Legacy, đều là những diễn viên rất giỏi, vì vậy tôi nghĩ tôi rất may mắn (cười). Tôi cũng học được nhiều điều từ Kim Young Chul. Anh đã cho thấy nhiều khía cạnh khác nhau từ dáng vẻ hài hước đến một diện mạo lôi cuốn. Anh cũng cho tôi nhiều lời khuyên về diễn xuất trong một phim lịch sử và thái độ phù hợp trên phim trường. Có rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện The Princess' Man, nhưng tôi có thể hoàn thành phim mà không gặp phải rắc rối nào là nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của nhiều diễn viên đàn anh. Trên hết, tôi rất hạnh phúc khi nhân vật Se Ryung được nhiều người yêu mến."

Tạo hình của Moon Chae Won trong Mackerel Run

Moon Chae Won khởi nghiệp với vai diễn trong phim truyền hình Mackerel Run trên đài SBS năm 2007, và được biết đến với vai diễn một geisha Hàn Quốc tên Jeong Hyang trong phim The Painter of the Wind. Khả năng diễn xuất của cô dần dần được chứng minh khi cô tham gia Brilliant LegacyIt's Okay, Daddy's Girl, và tài năng của cô đã nở rộ trong năm nay. Cô đã chứng tỏ khả năng của mình khi hóa thân vào vai nữ chính trong The Princess' Man, và cô cũng giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Daejong lần thứ 48 với vai diễn trong phim điện ảnh War of the Arrow. Moon Chae Won nói, "Khi đoạt giải tại Liên hoan phim Daejong, tôi chưa bao giờ mong đợi giải thưởng và tôi đã không chuẩn bị bài phát biểu nhận giải. Có lẽ tôi đoạt giải không nhờ những điểm thu hút của tôi trong vai trò một nữ diễn viên mà là nhờ sự hấp dẫn của nhân vật trong phim."

Lời nhận xét cuối cùng của cô là, "Phải mất một thời gian dài để làm người ta cảm thấy yêu mến diễn viên Moon Chae Won, nhưng tôi thấy rất vui khi nhân vật tôi thể hiện trong phim rất được yêu mến. Tôi sẽ tham gia nhiều tác phẩm hay khác trong tương lai để trở thành một diễn viên xứng đáng được mọi người đánh giá tích cực như, 'Thật tốt khi thấy cô ấy thường xuyên trên truyền hình' hơn là những câu như, 'Lại là cô ấy nữa.'"

Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi