Tin tức

Sự trở lại mạnh mẽ của Trương Bá Chi

28/11/2011

Giờ đây nữ diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi đang cho cả thế giới biết, qua vai diễn mới – một phụ nữ lãnh đạo những phụ nữ khác lâm trận, rằng cô mạnh mẽ và dữ dội.

Trương Bá Chi, 31 tuổi, từng để lộ ảnh khỏa thân trên mạng năm 2008 (trong vụ tai tiếng của Trần Quán Hy) và ly thân với chồng là Tạ Đình Phong từ đầu năm nay.

Tác phẩm mới của cô, Dương môn nữ tướng – phim lịch sử do Thành Long sản xuất dưới danh nghĩa công ty sản xuất của anh, Jackie & JJ Productions, và Trần Huân Kỳ đạo diễn – đang được xem là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô.

Đây là vai diễn lớn nhất của Trương Bá Chi kể từ phim lịch sử viễn tưởng Vô cực (2005).

Khi tham gia phim tết All’s Well Ends Well phát hành tháng 2 năm nay, cô phải tranh giành đất diễn với các diễn viên khác, trong đó có Lưu Gia Linh và Hùng Đại Lâm.

Phim hài mới đây của Trương Bá Chi, Treasure Hunt (tạm dịch Báu vật vô giá) – trong đó con trai lớn của cô và Tạ Đình Phong, Tạ Chấn Hiên, bốn tuổi, có một vai diễn nhỏ – bị giới phê bình chỉ trích gay gắt khi phát hành vào tháng 8 vừa qua.

Tuy nhiên, Dương môn nữ tướng có các yếu tố của một phim bom tấn.

Dương môn nữ tướng thể hiện tinh thần sức mạnh nữ giới

Dựa trên câu chuyện Trung Quốc nổi tiếng diễn ra dưới triều Tống, đây là bản làm lại của bộ phim kinh điển năm 1972 của Thiệu Thị Huynh Đệ, Thập tứ nữ anh hào (The 14 Amazons). Phim cũng có khoản kinh phí khổng lồ là 16 triệu USD.

Phim hành động ly kỳ, thời lượng 108 phút tập trung vào những nỗ lực quả cảm của các góa phụ và nữ tử Dương gia, họ chiến đấu chống lại quân xâm lược sau khi toàn bộ nam giới trong gia tộc bị tàn sát. Một bộ phim về sức mạnh của nữ giới.

Nhậm Hiền Tề vào vai tướng Dương Tông Bảo, anh bị sát hại, bỏ lại người vợ góa Mộc Quế Anh (Trương Bá Chi), cô đã lãnh đạo những phụ nữ khác trong gia tộc nổi dậy chống lại kẻ thù.

Tại một buổi họp báo ở Thượng Hải, Trương Bá Chi cho biết cô hy vọng mình có thể thể hiện chính xác tinh thần sức mạnh nữ giới, “để cho khi con trai tôi xem phim, bé sẽ hiểu rằng ngay cả phụ nữ cũng có lòng can đảm,” cô nói.

Được biết cô nhận thù lao 30 triệu tệ và đã ký kết một điều khoản quy định cô không phải chịu bất cứ tổn thương vùng xương chậu nào khi quay phim, vì cô mong muốn có con thứ ba, theo công ty sản xuất cho biết.

Vậy thì, cô vào vai một nữ chiến binh hăng hái như thế nào?

Nhận xét về bộ phim rất đa chiều, một số người nói rằng các nữ diễn viên quá xinh để trở thành những nữ chiến binh có sức thuyết phục.

Một số người khác khen ngợi Trương Bá Chi vì đã giữ vững vị trí trong những cảnh chiến trận ác liệt và dữ dội. Chắc chắn đây là một bộ phim đáng xem.

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: AsiaOne


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi