Tin tức

Một bất ngờ trong Justice League bản phim Zack Snyder: Ryan Choi của Trịnh Khải

01/04/2021

Bản Justice League của Zack Snyder được nhiều trông đợi đã phát hành vào ngày 18 tháng 3 và trong số những bất ngờ được tìm thấy bản phim dài bốn tiếng này là nhân vật khiến ‘fan’ của những chương trình tạp kỹ Trung Quốc vui sướng.

Nhân vật nhà khoa học Ryan Choi do Trịnh Khải đóng

Khoảng 45 phút đáng lưu ý, cha của Cyborg, Silas Stone xuất hiện trong S.T.A.R Labs (Viện nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến), đang nghiên cứu tàu vũ trụ Krypton của Superman. Ở đó, ông tiếp cận một nhà khoa học thành viên tên Ryan, do nam diễn viên Trung Quốc Trịnh Khải đóng.

Đối với những ai còn xa lạ với ngành giải trí Trung Quốc, Trịnh Khải nổi tiếng vì là một trong những thành viên của Keep Running, tức Running Man phiên bản Trung Quốc, cùng với Angelababy và Lý Thần. Anh còn tham gia lĩnh vực điện ảnh như trong phim đình đám thành công phòng vé năm ngoái The Eight Hundred và sử thi võ hiệp năm 2018 Shadow của Trương Nghệ Mưu.

Năm vừa rồi, anh có vai khách mời trong phim về bơi lội của Mediacorp Victory Lap trong đó anh đóng vai đồng đội cũ của Xu Bin.

Trịnh Khải và Joe Morton, đóng vai Silas Stone, cha của Cyborg

Song trở lại với vai diễn trong Justice League của Zack Snyder. Nếu khán giả nghĩ chỉ là một vai khách mời trong chớp mắt, Trịnh Khải thực sự xuất hiện trong nhiều cảnh ở cuối phim (cảnh báo có tiết lộ nội dung!) thậm chí còn ám chỉ khả năng có phim phái sinh cho nhân vật này.

Thấy đó, anh đóng một nhân vật ra trò.

Trịnh Khải vào vai Ryan Choi, tức Atom với ‘fan’ truyện tranh, một siêu anh hùng có khả năng thao túng khối lượng cơ thể mình (hãy xem anh là phiên bản Ant-Man của DC).

Zack Snyder từng tiết lộ anh có ý định cho nhân vật này xuất hiện trong Justice League và có tin đồn anh có kế hoạch lớn hơn dành cho Atom trong vũ trụ DC mở rộng. Nhưng dường như điều này đã tan thành mây khói.

Atom trong truyện tranh

Như đã biết lúc này đây, tất cả những cảnh phim của Trịnh Khải đã bị cắt khỏi phiên bản ra rạp năm 2017, do Joss Whedon đạo diễn. May mắn thay, đạo diễn của bản phim gốc Zack Snyder đã hồi phục những cảnh đó.

Cư dân mạng Trung Quốc đã xem bản phim của Snyder nhanh chóng lên Weibo thể hiện sự ngạc nhiên lẫn sung sướng khi thấy Trịnh Khải trong phim này.

Một người viết: “Vậy ra anh đã đến London vào tháng 7 năm 2016 để quay phim này, ai mà biết được?” trong khi một người khác nói “Thật tuyệt khi thấy một gương mặt châu Á trong phim này, rất là Trung Quốc! Một người Trung Quốc nữa đã đến Hollywood!”

Tất cả những cảnh phim của Trịnh Khải đã bị cắt khỏi phiên bản ra rạp năm 2017, do Joss Whedon đạo diễn. May mắn thay, đạo diễn của bản phim gốc Zack Snyder đã hồi phục những cảnh đó

Tuy nhiên không ai phấn khích hơn chính Trịnh Khải. Vào ngày 18 tháng 3, anh đã đăng một bức ảnh anh chụp cùng Zack Snyder lên Weibo, viết, “Cảm ơn Zack, thật là vinh dự lớn của tôi.”

Trong ảnh, vị đạo diễn đang cầm chiếc quạt có tên mình được viết bằng tiếng Trung Quốc. Người ta tin rằng chiếc quạt đó là món quà từ Trịnh Khải.

Trở lại năm 2016, có tin đồn Trịnh Khải sẽ xuất hiện trong Justice League song khi phim khởi chiếu ở rạp năm 2017, khán giả không hề thấy anh trên màn ảnh.

Trịnh Khải và đạo diễn Snyder đang cầm chiếc quạt có tên mình được viết bằng tiếng Trung Quốc

Tin rằng bản phim của Snyder cuối cùng đã thực thi công lý cho Trịnh Khải.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Today Online