Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Chinese Doctors - bom tấn kế tiếp của Lưu Vỹ Cường ở Đại lục

29/03/2021

Bộ phim đã trở thành một chủ đề thịnh hành trên Sina Weibo, Twitter-Trung Quốc, với nhiều cư dân mạng bình luận rằng đây sẽ là lựa chọn đầu tiên của họ khi đi xem phim trong kỳ nghỉ lễ tháng 5.

CHÂU Á

Seo Yi Ji trở lại màn bạc với Tomorrow’s Memories

Sau thành công rực rỡ của phim bộ truyền hình năm 2020 It’s Okay to Not Be Okay, cùng với nam diễn viên Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji sắp thống trị màn ảnh rộng với một dự án mới thú vị!

Seo Ye Ji, cùng Kim Kang Woo, sẽ gặp lại người xem trên màn ảnh rộng với Tomorrow’s Memory. Đạo diễn Seo Yoo Min là người chỉ đạo bộ phim sẽ ra mắt ngày 8/4.

Tomorrow’s Memory kể câu chuyện một người phụ nữ mất trí nhớ. Cô có khả năng thấy tương lai, và sẽ đối mặt với một thực tế lớn và bất ngờ về chồng mình.

Áp phích chính thức đầu tiên đã được phát hành ngày 22/3, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên áp phích, Kim Kang Woo thể hiện biểu cảm lạnh lùng và điềm tĩnh, chỉ lộ một nửa khuôn mặt. Seo Ye Ji thì ngược lại, có vẻ như cô muốn hỏi về những ký ức đã mất. Cô cũng thể hiện sự tò mò muốn biết sự thật về chồng mình.

Sự tương phản cảm xúc mà hai diễn viên thể hiện trên áp phích gây tò mò, khiến ngườu ta càng hào hứng khám phá những điều ẩn chứa bên trong Tomorrow’s Memory.

Seo Ye Ji đã để lại ấn tượng lớn cho người xem khi thể hiện nhân vật Ko Mun Kyung trong It’s Okay to Not Be Okay. Nữ diễn viên 30 tuổi từng góp mặt trong Hwarang với vai công chúa Sookmyung giỏi bắn cung.

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Kang Woo đã đóng chính trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh khác nhau như Duke City, Woman of 9.9 Billion, Item, My Contracted Husband, Mr. Oh.

Jang Na Ra và Jung Yong Hwa đóng cặp trong Real Estate Exorcism

Phim bộ truyền hình Real Estate Exorcism đã phát hành những bức ảnh mới thể hiện sức hút của các ngôi sao hàng đầu, Jang Na Ra và Jung Yong Hwa.

Kết hợp chủ đề siêu nhiên với hài, bộ phim theo chân Jang Na Ra trong vai một nhân viên kinh doanh bất động sản và Jung Yong Hwa trong vai một kẻ lừa đảo, làm việc cùng nhau để trục xuất các linh hồn khỏi những khu đất bị ma ám.

Nhân vật của Jang Na Ra có cả sắc đẹp và trí tuệ, tính cách ngổ ngáo và sử dụng nắm đấm để nói chuyện.

Trái ngược với Jang Na Ra, nhân vật của Jung Yong Hwa không tin có ma mà lợi dụng điều đó để kiếm tiền. Sử dụng khả năng quan sát tuyệt vời và logic để hiểu được môi trường xung quanh, anh cũng sở hữu sự nhanh trí và lôi cuốn.

Trailer của bộ phim mang đến cái nhìn thoáng qua về thế giới bí ẩn chứa đầy những công cụ trừ tà kỳ lạ. Trong trailer, Jang Na Ra hỏi, “Bạn có muốn bán một ngôi nhà ma ám với giá bình thường không?”

Real Estate Exorcism sẽ khởi chiếu vào ngày 14/4.

Han Hyo Joo có khả năng trở lại màn ảnh nhỏ với Happiness

Nữ diễn viên Han Hyo Joo của W: Two Worlds có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ năm 2021!

Vào ngày 24/3, theo giới truyền thông, nữ diễn viên 34 tuổi đang xem xét một vai diễn trong bộ phim mới, Happiness.

Nếu Han Hyo Joo nhận lời tham gia dự án này, đây sẽ đánh dấu phim bộ truyền hình đầu tiên của cô sau gần năm năm, sau loạt phim W: Two Worlds, cùng với nam diễn viên Lee Jong Suk.

Cô đã được mời đóng vai Yoon Sae Bom, cô gái lớn lên trong một gia đình nhiều xung đột. Phương châm “Sống đơn giản trong một thế giới phức tạp,” dường như mâu thuẫn với con người thật của cô.

Yoon Sae Bom rất thẳng thắn. Cô biết phải làm thế nào và khi nào đưa ra quyết định trong cuộc sống của mình. Cô cũng là một người rất quyết tâm và luôn đảm bảo những kế hoạch của cô phải được thực hiện với sự chăm chỉ và tự tin.

Happiness dự kiến sẽ lấy bối cảnh ở thời đại bình thường mới, bệnh truyền nhiễm trở thành chuyện bình thường trên trái đất. Phim sẽ kể câu chuyện về phân biệt giai cấp và cuộc chiến trong căn hộ mới nằm ở thành phố lớn. Căn hộ đặc biệt có tầng cao và tầng thấp có sự đối xử bất bình đẳng đối với cư dân. Các tầng thấp để cho thuê và các tầng cao để kinh doanh.

Bộ phim là câu chuyện mới mẻ cho thấy những điều bình thường mới làm thay đổi cuộc sống của con người như thế nào. Bộ phim về ngày tận thế này sẽ mang đến cho người xem nhiều hơn về một loại bệnh truyền nhiễm mới đang càn quét thành phố khiến mỗi người phải chịu đựng cơn đói bất tận.

Đạo diễn Ahn Gil Ho sẽ chỉ đạo Happiness, trong khi biên kịch Han Sang Woon viết kịch bản. Cả hai người đã hợp tác cùng nhau trong dự án Watcher.

Studio Dragon, hãng đã sản xuất các loạt phim nổi tiếng như Vincenzo, Love Alarm 2, NavilleraTimes cũng sẽ là đơn vị sản xuất Happiness.

Chinese Doctors toàn sao vào vị thế chinh phục khán giả Trung Quốc dịp nghỉ lễ tháng 5

Chinese Doctors, bộ phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thực của các nhân viên y tế Trung Quốc chiến đấu chống đại dịch COVID-19, cuối cùng đã được ấn định ra mắt vào ngày 30 tháng 4. Ngày cuối cùng của tháng 4 không chỉ trùng với thời điểm hoa anh đào nở rộ ở Vũ Hán bắt đầu rơi giống như tất cả những ngày mùa xuân khác đã qua của thành phố này, mà còn bắt đầu kỳ nghỉ tháng 5, cơ hội cho nhiều khán giả đến rạp chiếu phim.

Với sự tham gia của hơn 30 ngôi sao như Trương Hàm Dư, Viên Tuyền và Dịch Dương Thiên Tỉ, bộ phim tập trung vào các nhân viên tuyến đầu ở Vũ Hán cũng như tất cả các nhân viên y tế khác trên khắp đất nước đã hỗ trợ thành phố trong thời điểm sống còn ở Trung Quốc.

Ngày ra mắt bộ phim sắp tới đã khiến cư dân mạng vô cùng mong đợi. Bộ phim đã trở thành một chủ đề thịnh hành trên Sina Weibo, Twitter-Trung Quốc, với nhiều cư dân mạng bình luận rằng đây sẽ là lựa chọn đầu tiên của họ khi đi xem phim trong kỳ nghỉ lễ tháng 5.

“Siêu thần tượng như Dịch Dương Thiên Tỉ thực sự có thể thu hút giới trẻ xem bộ phim, điều này sẽ khơi dậy tinh thần dân tộc của mọi người. Rõ ràng sự tham gia của anh có thể khiến bộ phim trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc, và trở thành chủ đề nóng là cách hết sức hiệu quả để quảng bá phim,” một chuyên gia trong ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc, nói với Global Times.

Do Lưu Vỹ Cường đạo diễn, bộ phim đã tham khảo ý kiến chuyên gia hàng đầu về bệnh hô hấp của Trung Quốc Chung Nam Sơn hồi tháng 7 năm 2020 trước khi khởi quay. Cuộc trò chuyện đó khơi dậy sự mong đợi của Chung Nam Sơn đối với bộ phim và truyền cảm hứng cho nhân vật hàng đầu trong công cuộc chống đại dịch này kêu gọi thế giới hiểu biết hơn về cuộc chiến chống COVID-19 của Trung Quốc.

Bản thân Lưu Vỹ Cường cũng đã mang lại cho bộ phim tiếng nói tích cực với tư cách là một đạo diễn Hồng Kông được kính trọng của các tác phẩm tuyệt vời như Vô gian đạoInitial D. Ngoài ra, một số cư dân mạng đã nhắc đến Cơ trưởng Trung Quốc năm 2019 của Lưu Vỹ Cường, tác phẩm cũng toàn sao thể hiện sự dũng cảm của phi hành đoàn một hãng hàng không Trung Quốc, nói rằng điều này càng khiến họ bị hấp dẫn bởi bộ phim sắp tới.

QUỐC TẾ

Cannes 2021 định ngày mở Hội chợ phim trực tuyến tiền liên hoan

Hội chợ phim Cannes, Marché du Film, đã xác nhận sự kiện trực tuyến chỉ kéo dài bốn ngày vào tháng 5 này.

“Các buổi chiếu trước Cannes” ảo sẽ diễn ra từ thứ ba, 25 tháng 5 đến thứ sáu, ngày 28 tháng 5 và được tổ chức trên hạ tầng marchedufilm.com của hội chợ. Liên hoan phim Cannes vẫn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện con người trực tiếp tại miền nam nước Pháp từ ngày 6 đến 15 tháng 7.

Nhưng hội chợ mùa hè là quá muộn đối với nhiều doanh nghiệp trong ngành, những người muốn có một sự kiện vào tháng 5 cho phép họ đảm bảo tài chính cho các dự án mà họ có thể quay vào mùa hè hoặc đối với các bộ phim đã hoàn thành, để có thời gian ra mắt chiếu rạp vào mùa hè. Với tình hình bất định hiện tại xung quanh đại dịch virus corona, nhiều công ty quốc tế cũng không sẵn sàng cam kết đích thân tham dự Cannes vào tháng 7.

Marché du Film hoàn toàn ảo sẽ tương tự như sự kiện chỉ diễn ra trực tuyến năm ngoái, với các công ty bán hàng quảng cáo các dự án mới cho các nhà phân phối quốc tế và trình chiếu những bộ phim đã hoàn tất thông qua hạ tầng mạng của hội chợ. Quyền truy cập vào hội chợ tháng 5 sẽ được dành riêng cho những người mua đã đăng ký với Marché du Film mà không tính thêm phí.

Các nhà tổ chức cho biết hội chợ cũng sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp cùng với liên hoan vào tháng 7.

Cannes vẫn tự tin rằng sẽ có thể tổ chức liên hoan thực chất vào mùa hè này nhưng các ca nhiễm COVID-19 tiếp tục tăng ở Pháp, hơn 45.000 ca trong một ngày thứ năm 25/3 vừa rồi, gần gấp đôi so với con số cách đây vài tuần. Hôm thứ sáu 26/3, chính phủ Pháp thông báo họ sẽ tăng cường kiểm tra cảnh sát để thực thi các hạn chế đi lại tại Paris và một số khu vực điểm nóng virus corona khác.

Cannes là liên hoan phim lớn đầu tiên buộc phải hủy bỏ hồi năm ngoái do đại dịch. Các nhà tổ chức đã tổ chức một liên hoan kéo dài ba ngày, phần lớn mang tính biểu tượng, có người tham dự vào tháng 10, ngay trước khi Pháp bắt đầu đợt đóng cửa toàn quốc lần thứ hai.

Đạo diễn Chad Stahelski của John Wick sẽ chỉ đạo chuyển thể Ghost of Tsushima

Game phiêu lưu hành động Ghost of Tsushima sẽ lên màn ảnh rộng.

Sony Pictures và PlayStation Production đang phát triển một bộ phim chuyển thể, với Chad Stahelski của John Wick làm đạo diễn. Ghost of Tsushima lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến ​​trong cuộc xâm lược đầu tiên của người Mông Cổ năm 1274 và theo chân nhân vật chính Jin Sakai, một trong những chiến binh samurai cuối cùng còn sót lại, trở thành chiến binh ma để xua đuổi kẻ thù tàn bạo.

Trò chơi phiêu lưu hành động, của nhà phát triển Sucker Punch — nổi tiếng với thương hiệu game Infamous — ra mắt trên hạ tầng PlayStation 4 năm 2020.

Stahelski, Alex Young và Jason Spitz sẽ sản xuất bộ phim chuyển thể này thông qua công ty 87ElevenEntertainment của họ. Asad Qizilbash và Carter Swan sẽ thay mặt PlayStation Productions sản xuất. Sucker Punch Productions sẽ đóng vai trò điều hành sản xuất.

Peter Kang sẽ giám sát dự án thay mặt cho Sony Pictures. Ghost of Tsushima là phim thứ hai từ sự hợp tác giữa Sony Pictures và PlayStation Productions, với Uncharted đang trong quá trình hậu kỳ và dự kiến ​​phát hành vào ngày 11 tháng 2 năm 2022.

Sony Pictures Television và PlayStation Productions cũng đang phát triển loạt phim truyền hình The Last of Us cho HBO, với Craig Mazin tham gia viết kịch bản và điều hành sản xuất, cùng bộ phim hài hành động Twisted Metal, dựa trên nguyên tác của Rhett Reese và Paul Wernick.

“Chúng tôi rất vui được hợp tác với Chad và 87Eleven Entertainment, để đưa tầm nhìn câu chuyện về Jin của họ lên màn ảnh rộng. Chúng tôi thích làm việc với các đối tác sáng tạo như Chad, người có niềm đam mê với các game của chúng tôi, đảm bảo chúng tôi có thể tạo ra các bản chuyển thể phong phú sẽ kích thích người hâm mộ và khán giả mới của chúng tôi,” Asad Qizilbash, lãnh đạo PlayStation Productions, cho biết trong một tuyên bố.

Stahelski chuẩn bị quay John Wick 4, sau khi đã đạo diễn ba phim đầu tiên. Chuỗi phim đã vượt qua con số 600 triệu đôla toàn thế giới về doanh thu phòng vé cho Lionsgate.

Stahelski cũng đang phát triển bản khởi động lại Highlander kinh điển, cũng như Ballerina ăn theo John Wick với Len Wiseman làm đạo diễn. Anh cũng đang triển khai Classified tại New Line.

Black Adam: Pierce Brosnan đóng vai người hùng DC Dr. Fate

Ngày mai không bao giờ chết vì Justice Society đã hình thành xong trong bộ phim siêu anh hùng DC của New Line.

Cái tên là Fate: Định mệnh. Tiến sĩ Định mệnh.

Trong bước đột phá siêu anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Pierce Brosnan đảm nhận vai nhiều đất diễn là người hùng kinh điển Dr. Fate, cùng Dwayne Johnson trong Black Adam, dự án hành động phiêu lưu của New Line thể hiện nhân vật phản anh hùng DC Comics này.

Brosnan, được biết đến nhiều là một trong số ít diễn viên hóa thân James Bond, là thành viên chủ chốt cuối cùng trong bảng phân vai cho xuất phẩm sẽ ra mắt màn ảnh rộng về Justice Society, tiền thân Justice League của DC miêu tả mối quan hệ gia đình và đa thế hệ của các nhân vật. Đã có Aldis Hodge trong vai Hawkman, Noah Centineo trong vai Atom Smasher và Quintessa Swindell trong vai Cyclone.

Black Adam là phim New Line/DC thứ hai sau thành công thương mại lẫn phê bình năm 2019 Shazam!, với hai nhân vật, Shazam và Black Adam, là những đối thủ không đội trời chung trong Vũ trụ DC. Dự án đang hướng tới việc bắt đầu sản xuất vào tháng 4 tại Atlanta.

Các chi tiết cốt truyện đang được giữ bí mật, cũng như các chi tiết về nhân vật của Marwan Kenzari, diễn viên Aladdin The Old Guard, cũng tham gia dự án.

Brosnan sẽ vào vai Kent Nelson, hay còn gọi là Dr. Fate tốt bụng, con trai một nhà khảo cổ học được dạy phép phù thủy và được trao cho chiếc Mũ Định mệnh thần kỳ. Nhân vật này, do Gardner Fox và Howard Sherman sáng tác, là một trong những nhân vật lâu đời nhất của DC, xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí More Fun Comics số 5 năm 1940.

Jaume Collet-Serra, cũng chỉ đạo Johnson đóng cặp với Emily Blunt trong Jungle Cruise sắp tới của Disney, sẽ đạo diễn Black Adam. Johnson, Dany Garcia và Hiram Garcia của Seven Bucks Productions sẽ sản xuất cùng với Beau Flynn của FlynnPictureCo. Dự án này tái hợp êkíp đứng sau Jungle Cruise, hiện dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 30 tháng 7.

Scott Sheldon của FlynnPictureCo sẽ giữ vai trò điều hành sản xuất. Rory Haines và Sohrab Noshirvani đã viết bản thảo kịch bản mới nhất, với Adam Sztykiel viết bản thảo trước đó.

Brosnan là diễn viên kỳ cựu với hàng tá phim trong bảng thành tích, mặc dù có lẽ anh được biết đến nhiều nhất trên toàn cầu với vai James Bond lịch lãm và tinh tế trong các phim 007 những năm 1990 và đầu những năm 2000, thu về gần 1,5 tỉ USD.

Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim làm lại ăn khách The Thomas Crown Affair, dự án đầu tiên dưới bảng hiệu sản xuất Irish DreamTime của anh, cũng như các phim Mamma Mia! bom tấn, và các phim ly kỳ được giới phê bình đánh giá cao The MatadorThe Ghost Writer.

Nam diễn viên kiêm nhà hoạt động từ thiện-môi trường gần đây nhất xuất hiện trong phim hài Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga của Netflix cùng với Will Ferrell và Rachel McAdams, và tiếp theo sẽ xuất hiện trong phim nhạc kịch chuyển thể từ truyện cổ tích kinh điển Cinderella phát hành tháng 7 này.

Cary Fukunaga chỉ đạo chuyển thể Tokyo Ghost cho Legendary

Trong khi phần phim James Bond được chờ đợi đầy háo hức No Time to Die chuẩn bị ra rạp vào tháng 10, nhà làm phim Cary Fukunaga đã bắt tay vào dự án mới.

Fukunaga sẽ chỉ đạo một phim chuyển thể bộ truyện tranh cyberpunk Tokyo Ghost của Image cho Legendary.

Tokyo Ghost lấy bối cảnh năm 2089 khi nhân loại đã hoàn toàn nghiện công nghệ để trốn chạy thực tại. Câu chuyện theo chân những người gìn giữ hòa bình Debbie Decay và Led Dent đang làm việc ở Isles of Los Angeles và được giao nhiệm vụ đến đất nước không có công nghệ cuối cùng trên Trái đất: quốc gia vườn Tokyo.

Rick Remender, người có loạt phim Fear Agent đang được Point Grey của Seth Rogen phát triển cho Amazon, và Sean Gordon Murphy, người đứng sau bộ truyện tranh Chrononauts được chuyển thể tại Netflix, đứng sau Image. Remender, trước đây đã làm việc với anh em nhà Russo với tư cách đồng sáng tạo và đồng vận hành phim bộ truyền hình Deadly Class của SyFy, sẽ viết kịch bản cho dự án này của Legendary.

Fukunaga cũng sẽ sản xuất Tokyo Ghost dưới bảng hiệu công ty Parliament of Owls của anh với Hayden Lautenbach. Jon Silk cũng sẽ sản xuất cho công ty sản xuất mới của mình, Silk Mass.

Fukunaga, thành tích đạo diễn bao gồm Jane EyreBeasts of No Nation đoạt giải Peabody, đang đạo diễn ba tập đầu tiên của loạt phim Thế chiến hai Masters of the Air của Apple cho Amblin và Playtone của Tom Hanks.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, JayneStar,
Global Times, The Hollywood Reporter