Tin tức

Navillera: Song Kang múa ballet và cho bạn tin không bao giờ muộn để theo đuổi ước mơ

25/03/2021

Phim bộ truyền hình mới của Song Kang Navillera lên sóng Netflix từ đầu tuần này, ngày 22 tháng 3 (bản phụ đề tiếng Việt có tựa Navillera: Như cánh bướm).

Loạt phim dựa trên webtoon cảm động về một diễn viên múa ballet 23 tuổi giúp một ông già 70 tuổi theo đuổi ước mơ cả đời là trở thành vũ công ballet.

Song Kang vào vai Chae Rok, một vũ công ballet 23 tuổi cực kỳ tài năng

Có rất nhiều điều để háo hức, dưới đây chỉ là năm lý do tại sao Navillera chắc chắn là phim bộ phải xem:

1. Song Kang trong vai một vũ công ballet

Bạn đã phải lòng cậu ấy khi còn là một thiếu niên si tình trong Love Alarm và kẻ giết quái vật thật ngầu trong phim kinh dị-ly kỳ Sweet Home.

Giờ bạn lại được thấy Song Kang trong vai Chae Rok, vũ công ballet 23 tuổi cực kỳ tài năng, hình thành một tình bạn khó có thể xảy ra với Deok Chul, người đàn ông 70 tuổi muốn học múa ballet.

Nam diễn viên Hàn Quốc điển trai đang lên này đã mất 5 đến 6 tháng tập luyện múa ballet chỉ để chuẩn bị cho vai diễn vô cùng xúc động và gian nan về thể chất.

Deok Chul, người đàn ông 70 tuổi muốn học múa ballet

“Chắc chắn đây là một lĩnh vực thách thức đối với tôi,” Song Kang thừa nhận trong một cuộc họp báo ảo.

“Đây là lần đầu tiên với tôi, vì vậy tôi rất háo hức và lo lắng, nhưng tôi muốn nói rằng chúng tôi đã làm những gì tốt nhất có thể khi quay bộ phim này, vì vậy tôi rất hào hứng và hy vọng tất cả các bạn sẽ thích,” anh nói thêm.

3. Có các ‘quốc bảo’ truyền hình Hàn Quốc tham gia

Deok Chul do nam diễn viên gạo cội Hàn Quốc Park In Hwan thủ vai, trong khi vợ ông, Hae Nam, do huyền thoại màn ảnh Na Moon Hee thủ vai.

Chuyện này không có gì ngạc nhiên vì lâu nay cả hai đã đóng vai vợ chồng trong một số phim bộ truyền hình Hàn Quốc được yêu thích.

Deok Chul do nam diễn viên gạo cội Hàn Quốc Park In Hwan (phải) thủ vai, vợ ông, Hae Nam, do huyền thoại màn ảnh Na Moon Hee thủ vai

Đạo diễn Han Dong Hwa cho biết rất vui khi được làm việc với hai ‘quốc bảo’ truyền hình Hàn Quốc.

“Những khoảng thời gian khó khăn như thế này mà chúng ta đang sống, và tôi muốn, trước tiên, hết sức tri ân chú Park và cô Na vì trên trường quay, họ thực sự là một người mẹ và người cha đối với tất cả chúng tôi và họ đã dẫn dắt chúng tôi bằng khả năng lãnh đạo tuyệt vời,” đạo diễn Han nói trong buổi họp báo.

“Tôi rất trân trọng họ và khi chúng tôi làm việc trong phim này, tôi không nghĩ chúng tôi phải mất đến một giờ đồng hồ để thống nhất xem chúng tôi muốn chọn ai vào vai Deok Chul và Hae Nam bởi vì, hai người này, khi nhắc đến hình ảnh người mẹ và người cha trên màn ảnh, họ tất nhiên là quốc bảo,” ông nói thêm.

Đạo diễn Han Dong Hwa nói Song Kang toát ra khí chất “thuần khiết” và “khép kín” phù hợp với nhân vật

4. Song Kang là Chae Rok hoàn hảo

Việc tuyển một diễn viên vào vai một nhân vật trong webtoon được yêu thích không phải là chuyện dễ dàng, nhưng đạo diễn Han nói ông đã biết Song Kang chính là Chae Rok ngay khi gặp nhau.

Ngoài ngoại hình và tài năng, đạo diễn Han nói nam diễn viên toát ra khí chất “thuần khiết” và “khép kín” phù hợp với nhân vật.

“Tôi muốn một người không quen thuộc với công chúng, và có khí chất kín đáo này và, khi tôi mới gặp Song Kang lần đầu, tôi có thể cảm nhận cả hai chúng tôi đều rất lúng túng trong vài phút đầu tiên,” đạo diễn nói.

“Điều đó khiến tôi có ấn tượng: ‘A, trước mặt mình là một diễn viên rất thuần khiết.’ Và bạn biết đấy, như bạn có thể thấy, cậu ấy có ngoại hình này và tài năng này, đó là tại sao tôi quyết định chọn cậu ấy,” đạo diễn nói thêm.

Nam diễn viên Hàn Quốc điển trai đang lên đã mất 5 đến 6 tháng tập luyện múa ballet chỉ để chuẩn bị cho vai diễn vô cùng xúc động và gian nan về thể chất trong phim này

Ngược lại, Song Kang rất khiêm tốn khi biết rằng người hâm mộ phản ứng tích cực với sự lựa chọn của đạo diễn Han.

“Chà, tôi thực sự không biết phải nói gì. Tôi rất tầm thường so với một lời khen như vậy,” nam diễn viên nói.

5. Bạn có thể muốn gọi cho bố mẹ của mình sau khi xem

Navillera cho thấy Deok Chol, Chae Rok và nhiều nhân vật khác trong câu chuyện đến những ngã rẽ khác nhau trong cuộc đời của họ như thế nào.

Chỉ cần qua trailer, có thể nói người hâm mộ chắc chắn sẽ tham gia một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc.

Chae Rok quyết định giúp ông già 70 tuổi Deok Chol theo đuổi ước mơ cả đời trở thành một vũ công ballet

Song Kang nói: “Navillera không chỉ mang tính giải trí mà còn rất cảm động và có những màn biểu diễn ballet ngoạn mục trong phim, vì đây là một chủ đề rất hiếm khi được đề cập,” Song Kang nói.

Mặt khác, đạo diễn Han chia sẻ ông đã “vô cùng xúc động” với webtoon gốc Navillera, vì vậy ông hy vọng loạt phim cũng sẽ mang đến cho khán giả điều gì đáng suy nghĩ.

“Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là mẹ tôi và bố tôi vì bố mẹ tôi cũng là con của ông bà tôi và họ có ước mơ của họ. Thế nên tôi suy ngẫm về cuộc đời mình, cuộc đời của họ và những gì họ đã phải hy sinh và tất cả các thành viên trong đoàn phim đã được nhắc nhớ về cha mẹ mình,” đạo diễn nói.

Navillera không chỉ mang tính giải trí mà còn rất cảm động và có những màn biểu diễn ballet ngoạn mục trong phim

“Chúng tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi khiến người ta nghĩ tới cha mẹ và gọi cho họ, đó sẽ là tất cả những gì chúng tôi phải truyền tải trong bộ phim, và tôi hy vọng các bạn sẽ mong chờ điều đó, và tôi hy vọng các bạn sẽ có trải nghiệm rất ấm lòng từ Navillera,” ông nói thêm.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: GMA News