Tin tức

My Sassy Girl phần tiếp theo có gì hấp dẫn

25/09/2014

Bộ phim Hàn Quốc thành công đình đám năm 2001 My Sassy Girl / Cô nàng ngổ ngáo sắp có phần tiếp theo. My New Sassy Girl sẽ do nữ ca sĩ Victoria của nhóm f(x) đóng cặp với nam chính của phần đầu Cha Tae Hyun, anh quay lại tiếp tục đảm nhận nhân vật Gyeon Woo.

Áp phích My Sassy Girl 2001

Đã 13 năm sau khi Cô nàng ngổ ngáo là một thành công ‘siêu khủng’. Tại sao bạn lại nghĩ phần tiếp theo sẽ được quan tâm? Sau đây là sáu lý do khiến Cô nàng ngổ ngáo có phần tiếp theo và tại sao chúng ta lại trông đợi hiệp hai này.

1. Năm nay có rất nhiều phim tiếp theo. My Sassy Girl là phim Hàn có doanh thu vé cao thứ nhì hồi năm 2001, đứng sau Friend và phim này đã có phần hai. Tazza cũng thế.

2. Phim được cho là dựa theo một chuyện có thật. Phim kể câu chuyện một anh chàng gặp một cô nàng say khướt trên tàu hỏa và cốt chuyện này dựa theo những bài blog của Kim Ho Sik, về sau được chuyển thể thành tiểu thuyết.

Cha Tae Hyun (trái) và Jun Ji Hyun trong phần phim đầu

Trong truyện, mọi người trên tàu đều nghĩ anh chàng là bạn trai của cô gái say kia và và bắt anh phải chăm sóc cho cô gái. Quan hệ của họ bắt đầu từ đó, như duyên trời định. Khán giả muốn biết duyên số này đưa họ đến đâu.

3. Đây là vai diễn đột phá của Jun Ji Hyun, nữ diễn viên chính của phim truyền hình You Who Came From The Stars mới đây. Giới phê bình gọi cô là một minh tinh không thể phủ nhận, hoàn hảo cho nhân vật và không thể hình dung Cô nàng ngổ ngáo mà không có Jun Ji Hyun. Sẽ rất thú vị để chờ xem chuyện gì xảy ra khi phim không có cô.

Trong phần tiếp theo, Victoria sẽ đóng vai vợ của Cha Tae Hyun. Cô từ Trung Quốc đến và bị trêu chọc vì nói tiếng Hàn sai. Nhà sản xuất phim nói với tờ Variety rằng chuyện phim sẽ tập trung vào những ngày đầu cuộc hôn nhân của họ.

Victoria của nhóm f(x)

4. Nam diễn viên Cha Tae Hyun quay lại với nhân vật đáng nhớ nhất của anh tính đến nay, anh chàng bạn trai bất đắc dĩ Gyeon Woo.

Cha Tae Hyun nói, "Gyeon Woo là một nhân vật mà tôi chẳng cách gì lại không nhớ. Sau bao nhiêu nhân vật tôi từng đảm nhận, đây là nhân vật mãi mãi gắn liền với tên tôi."

Về việc tham gia phần tiếp theo, anh thú nhận, "Tôi đã từng quyết định không tham gia phần tiếp theo rồi, nhưng vì sự gắn bó của cá nhân tôi, cũng như lòng tin dành cho đạo diễn Jo Geun Shik, tôi chỉ hy vọng cuối cùng mọi việc sẽ tốt đẹp. Tôi tiếp tục lại là Gyeon Woo cho phim tiếp theo. Tôi rất vui vì mình hoàn toàn thoải mái hóa thân nhân vật này. Tôi cũng đã có chuẩn bị để đón nhận bất cứ chỉ trích nào vì Jun Ji Hyun không diễn cùng tôi mà thay vào đó là Victoria của f(x)."

Nam diễn viên Cha Tae Hyun

5. Cô nàng ngổ ngáo phim đầu thành công vang dội khắp châu Á được so sánh với Titanic. Để xem phần tiếp theo làm sao cạnh tranh được điều này.

6. Phim được ưa chuộng đến mức truyền cảm hứng cho phiên bản làm lại của Mỹ với Jesse Bradford và Elisha Cuthbert đóng chính, rồi phiên bản Nhật với Tsuyoshi Kusanagi và Rena Tanaka. Có lẽ Cô nàng ngổ ngáo 2 cũng sẽ làm được như vậy.

Phần hai là xuất phẩm hợp tác giữa công ty Shincine của Hàn Quốc và công ty Beijing Sky Wheel Media của Trung Quốc.

"Đến nay trong lĩnh vực điện ảnh chúng tôi chỉ mới có những sản phẩm hợp tác với Trung Quốc, nhưng đây là hợp tác sản xuất đầu tiên giữa hai nước theo đúng nghĩa của từ này," nhà sản xuất Kim Hyung Oak của Shincine nói với Variety.

Áp phích phiên bản Nhật năm 2008 của My Sassy Girl

Jo Geun Sik, đã từng đạo diễn Conduct ZeroOnce in a Summer, sẽ chỉ đạo phần hai, phim sẽ khởi quay vào ngày 29/9. Shincine nhắm tới việc phát hành đồng thời ở Hàn Quốc và Trung Quốc vào tháng 5/2015.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi