Tin tức

Năm lý do bạn nên xem Yêu lầm chồng bạn!

20/06/2011

Something Borrowed (phát hành ở Việt Nam với tựa đề Yêu lầm chồng bạn), bộ phim dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên được ưa chuộng của Emily Griffin. Hãy thử xem tại sao bạn cần xem bộ phim đáng yêu hướng đến khán giả nữ này càng sớm càng tốt!

1) Nội dung phim rất cảm động! Câu chuyện về một cô nàng phải lòng vị hôn phu của bạn thân nhất của mình đã lên phim nhiều lần trước đây, nhưng Ginnifer Goodwin tìm được cách thể hiện vai diễn này theo cách riêng của mình! Tình yêu của cô với Dex (Colin Eggesfield) là không thể phủ nhận – và để cho bạn không căm ghét cô gái ngủ với vị hôn phu của bạn thân mình là việc không hề dễ dàng! Cả Ginnifer và Colin đều làm bạn tích cực ủng hộ cho họ mặc dù điều họ đang làm là vô cùng sai trái. Câu chuyện vẫn giữ vẻ tươi vui bởi nó làm bạn cười không ngừng khi bạn không sắp khóc.

2) Những người đàn ông quyến rũ! Hai anh chàng thật hấp dẫn, và dứt khoát là một lý do để xem phim này! Colin, cho đến giờ chỉ được biết như là một ngôi sao truyền hình, có thể là người đàn ông trong mơ mới!* Nam diễn viên chính còn lại, John Krasinski đáng mến từ phim The Office, đã sử dụng vẻ quyến rũ làm tâm điểm của sự hài hước trong phim. Anh chàng đáng yêu to cao này là người bạn thân thú vị nhất trên đời của Ginnifer.

Colin Eggesfield trong vai Dex

3) Kho quần áo của Kate Hudson cực kỳ bảnh! Kate đóng vai một người bạn xinh đẹp và dễ gần và kho quần áo của cô thích hợp đúng như thế. Cô luôn khoác trên người trang phục hợp thời nhất với túi Chanel, mái tóc giả có gắn hoa và những bộ quần áo mùa hè đa sắc màu. Cô trông có vẻ hoàn toàn lộng lẫy xuyên suốt bộ phim.

4) Rất tuyệt cho đêm của một cô nàng. Mỗi phụ nữ cần một giờ nghỉ ngơi tránh khỏi những gã ngốc trên thế giới, và đây là cách để trải qua một đêm tuyệt vời với người yêu! Bộ phim sẽ mang đến những giọt nước mắt và tiếng cười đúng nghĩa, và cho bạn chuẩn bị để trở lại với thực tế!

5) Nhạc phim! Đứng đầu là Little Too Much của Natasha Bedingfield, đây là một bài hát dễ thuộc và lý tưởng đối với phụ nữ hiện nay! Đây là một bài hát mùa hè hoàn hảo!



*Muốn nói đến biệt danh của bác sĩ Derek Shepherd trong phim truyền hình Grey’s Anatomy


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Hollywood Life