Tin tức

Năm lý do khán giả sẽ hứng thú với The Avengers

09/04/2012

Càng gần tới ngày 4/5, càng hứng thú với việc The Avengers đe dọa đạp đổ mọi kỷ lục.

Dù bạn có là người hâm mộ truyện tranh Marvel, nghiện phim siêu anh hùng hoặc hâm mộ trung thành Whedon hay không, The Avengers cũng là một bộ phim đáng xem mùa hè này. Không may rằng, còn xa lắm mới tới hè và trong lúc này chúng ta đành phải tìm thú vui riêng vậy. Với tinh thần đó, tác giả bài viết đưa ra năm lý do tại sao bạn sẽ hứng thú với The Avengers, phải thừa nhận rằng đó là lý do tôi mê mẩn với bộ phim được xem là phim truyện tranh ưa thích mới nhất của tôi (và của bạn).

1. Hai từ: Joss Whedon

Joss Whedon là người cân bằng tuyệt vời. Chúng ta đều yêu thích ông ấy. Còn bây giờ ông đạo diễn bộ phim bom tấn lớn nhất năm nay.

Nếu bạn theo dõi sự nghiệp của ông từ thời phim Buffy the Vampire Slayer, không khó để cảm nhận sự tự hào khi thấy ông tham gia vào một phim lớn, nhưng nếu bạn chưa biết đến ông, tác giả sẵn sàng kể cho bạn nghe để khỏi sợ. Whedon nổi tiếng với việc đặt nhân vật và câu chuyện lên hàng đầu. Ông mang đến cảm xúc, ông hiểu rằng khán giá cần kết nối với nhân vật nhưng cũng hiểu rằng thi thoảng việc xem mọi thứ rối tung chỉ để mua vui. Ông đặt người xem lên hàng đầu, và điều đó có nghĩa ông cống hiến để thể hiện thành công những anh hùng biểu tượng này.

Khi xem lại một trong số phim của ông, Serenity sẽ làm cho người hâm mộ Marve an tâm. Với Whedon ở ghế đạo diễn, không nghi ngờ The Avengers sẽ làm rung động tất cả nhịp đập cảm xúc và vẫn là một phim siêu anh hùng hạng nặng mà chúng ta đều đang thèm muốn.

2. Cuối cùng chúng ta sẽ có Hulk tuyệt vời

Hulk trước đây là nạn nhân của CGI tệ hại, nhưng công nghệ cuối cùng cũng đã bắt kịp với việc nhân cách hóa điện ảnh của sự giận dữ chúng ta biết đến qua The Hulk.

Lần này, không còn nhìn giống như một sinh vật ngoài hành tinh quá khổ do máy tính tạo ra, The Hulk là một phiên bản to lớn, cáu tiết của diễn viên thể hiện, Mark Ruffalo. Chỉ một cái nhìn thoáng qua nhân vật Hulk mới và được cải tiến khiến tác giả phải bắt đầu đếm ngược cho đến ngày thấy anh trên phim.

3. Phim khởi động mùa phim hè

Còn cách nào tốt hơn để báo hiệu mùa phim bom tấn ồn ào, mê mẩn bằng một phim siêu anh hùng trọn bộ khổng lồ?

Với mùa đông đang đuổi ngay phía sau, điều đầu tiên chúng ta sẽ thấy tại rạp phim mùa hè này sẽ là cảnh Iron Man đi cùng với Thor và Captain America. Vào tháng 8, tất cả chúng ta có vẻ sẽ phát bệnh với những kẻ thập tự chinh khoác áo choàng và nghe những tiếng nổ long trời, nhưng còn tháng 5? Đó chính xác là thời gian để chúng ta chuẩn bị cho ba tháng tới xem phim thượng hạng.

4. Hawkeye xuất hiện nhiều hơn

Jeremy Renner chuẩn bị trở thành siêu sao, người hâm mộ anh đều đã biết chuyện này và sự xuất hiện ngắn của anh trong Thor chứng tỏ Hawkeye sẽ là nhân vật nổi bật trong The Avengers.

Chỉ vũ khí của anh đã gào rú tuyệt vời và khi kết hợp với bộ tranh phục đen đơn giản, rõ ràng Hawkeye đang đua tranh để vượt mặt chính bản thân Tony Stark. Trong lúc chưa có kế hoạch cho một phim nói riêng về Hawkeye, có lẽ The Avengers sẽ thay đổi đều đó. Này, con gái có quyền mơ chứ nhỉ?

5. Phim sẽ đưa dòng phim truyện tranh lên tầm cao mới

Không có gì tham vọng hơn những gì The Avengers đã cố đạt được trước đây.

Marvel đã làm việc nghiêm túc để làm phim này bằng cách gieo mầm trước qua năm phim và bốn loạt phim riêng biệt. Họ không chỉ đang tạo ra phim truyện tranh siêu cỡ; họ tạo ra một vũ trụ nơi tất cả những nhân vật cùng tồn tại - giống như trong truyện. Đây là điều khá thú vị, thậm chí đối với những người không đọc truyện tranh, đơn giản là nó tạo ra trải nghiệm điện ảnh theo thứ tự thỏa lòng khán giả khi xem hết tất cả các phim.

Nếu The Avengers thành công, không còn nghi ngờ gì về việc phim sẽ dẫn đến việc bành trướng lớn hơn thiên hà Marvel trên phim, mang đến cho chúng ta nhiều cuộc thám hiểm hơn để hướng đến tương lai, và đó là một chiến thắng dù bạn thích xem phim hành động hay say đắm những nhân vật tuyệt vời trong thiên hà Marvel.

Dịch: © Đức Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film Equals


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi