Tin tức

Ngô Ngạn Tổ: người đàn ông hoàn hảo trong Đơn thân nam nữ

23/02/2012

Một trong những bộ phim tình cảm hài có doanh thu cao nhất của năm 2011, Don't Go Breaking My Heart (Đơn thân nam nữ), là tác phẩm của hai diễn viên chính Ngô Ngạn Tổ và Cao Viên Viên.

Phim kể về một mối tình tay ba phức tạp giữa Tư Hân (Cao Viên Viên đóng) và hai người đàn ông: kiến trúc sư thất bại Phương Khải Hoành (Ngô Ngạn Tổ đóng) và nhà đầu tư tài chính Trương Thân Nhiên (Cổ Thiên Lạc đóng).

Sinh ra ở Mỹ, giờ sống ở Hồng Kông, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim Ngô Ngạn Tổ cho biết, vào vai Khải Hoành không khác gì việc diễn chính cuộc đời của mình.

Như nhân vật này, Ngô Ngạn Tổ học ngành kiến trúc và giờ hoàn toàn chuyển sang diễn xuất. Anh rất nghiêm túc về sự nghiệp của mình và muốn lấy cả trái tim mình để làm người yêu cảm động.

Ngô Ngạn Tổ, Cao Viên Viên và Cổ Thiên Lạc

Nhưng có một sự khác biệt lớn: Ngô Ngạn Tổ cho biết anh không phải là người lãng mạn; dù vậy anh vẫn thích đóng cảnh cầu hôn trên một ngôi nhà cao 80 tầng. Theo anh, đó là cách tỏ tình lãng mạn nhất thế giới.

Việc đóng bộ phim này cũng là một thách thức lớn khi anh phải hát bản tình ca Anh đồng ý cho Cao Viên Viên.

“Đó là cảnh khó nhất,” nam diễn viên cho biết. “Tôi phải quay mấy chục lần mới được. Trước khi đó tôi đã phải tập nhiều lần với đạo diễn.”

“Cố tình hát sai nhạc là rất khó, sau khi đóng xong cảnh này, tôi mất giọng hết hai ngày.”

Về việc đóng chung với Cổ Thiên Lạc, anh cho biết bộ phim này thoải mái hơn những lần hợp tác trước đó. Trước kia họ thường đóng chung trong các bộ phim hành động, còn bộ phim này cần diễn xuất tình cảm nhiều hơn.

Đây là lần đầu anh hợp tác với Cao Viên Viên, và cho biết cô làm việc rất chăm chỉ và là một diễn viên rất nghiêm túc, và anh cảm thấy rất vui khi được làm việc với cô.

Trong phim, nhân vật Khải Hoành được cho gần như là mẫu đàn ông hoàn hảo, nhưng Ngô Ngạn Tổ cho biết người như thế rất khó tìm ngoài đời.

Cảnh trong phim

“Tôi thật ra rất khó tính và sẽ không dành nhiều thời gian tỏ ra lãng mạn. Nhưng vợ tôi cũng không đòi hỏi nhiều sự lãng mạn. Khi tôi cầu hôn, tôi không quỳ xuống và thậm chí còn không có nhẫn. Chúng tôi đã nói chuyện về hôn nhân và tôi hỏi cô ấy có muốn kết hôn không và thế là xong.”

Anh và Cổ Thiên Lạc đều cho rằng điều lãng mạn nhất là hai người nằm trên giường cùng xem tivi và không cần nói gì với nhau, cho thấy họ hoàn toàn thoải mái khi ở bên nhau.

“Những điều nhỏ như thế mới có ý nghĩa hơn là mua hoa, hay mua xe hay nhà cho cô ấy. Tình yêu thực sự đến từ trái tim.”

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Sun Daily


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi