Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Nữ nhân như hoa ra mắt ngày Quốc tế phụ nữ ở Trung Quốc

20/02/2012

Tuần lễ kết thúc ngày 19/2 có tin vui dành cho những ai đang trông đợi bộ phim 3D John Carter: phần tiếp theo

CHÂU Á

  • Secrets, Objects được mời tham dự liên hoan phim quốc tế tại Bắc Mỹ

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Secrets, Objects đã được mời tham dự các liên hoan phim quốc tế tại Bắc Mỹ, theo thông tin từ đơn vị sản xuất Film Front.

Thông cáo báo chí của Film Front cho biết Secrets, Objects, với các diễn viên chính Jung Suk Won và Jang Seo Hee, sẽ rảo một vòng với điểm đến đầu tiên là Liên hoan phim quốc tế Cleveland (bang Ohio, Mỹ) diễn ra từ ngày 22/3 tới 1/4.

Kế đó phim sẽ được chiếu trong Liên hoan phim dành cho nữ giới Los Angeles (bang California, Mỹ) từ 23-29/3, Liên hoan phim quốc tế Boston (bang Massachusetts, Mỹ) kéo dài 10 ngày từ 13/4 rồi trở lại bờ Tây một lần nữa để góp mặt tại Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương từ ngày 10-20/5.

Secrets, Objects của đạo diễn Lee Young Mi là câu chuyện tình yêu giữa một giáo sư đại học (Jang) và chàng trai trẻ (Jung), bộc lộ qua góc nhìn từ những đồ vật vô tri.

Bộ phim này từng được mời tham sự Liên hoan phim quốc tế tại Moscow (Nga) và Montreal (Canada) trước khi ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 11/2011.

  • Park Yu Hwan, Ko Eun A vào vai các ngôi sao K-pop

Dàn diễn viên bao gồm Ko Eun A, Park Yu Hwan, Kim Eun Jung (nhóm Jewelry) và Kevin (nhóm ZE:A)

Nam diễn viên Park Yu Hwan và nữ diễn viên Ko Eun A được chọn vào vai ngôi sao K-pop trong bộ phim truyền hình mới K-POP Strongest Survival (tựa tiếng Anh tạm đặt).

C-Jes Entertainment, công ty đại diện cho Park, công bố trên 10Asia rằng Park sẽ vào vai Kang Woo Hyun, trưởng nhóm nhạc nam mang tên M2 trong phim truyền hình mới K-POP Strongest Survival, dự định sẽ được phát trên kênh Channel A từ ngày 12/3.

Ko Eun A đóng vai một nghệ sĩ dương cầm có phong cách tomboy Gi Seung Yeon, cô mang ước mơ trở thành một tay nhảy hip-hop và quyết định cải nam trang để gia nhập nhóm nhạc nam.

Tham gia bộ phim còn có ngôi sao thần tượng K-pop Kevin của nhóm nhạc nam ZE:A và Kim Eun Jung đến từ nhóm nhạc nữ Jewelry.

Park Yu Hwan cũng là em trai của Yuchun nhóm JYJ, cựu thành viên DBSK. Anh từng tham gia một số phim truyền hình như Twinkle, Twinkle (MBC, 2011), Gyebaek (MBC, 2011) và gần đây là Thousand Days Promise (SBS) cùng với Kim Rae Won và Soo Ae.

Ko Eun A là chị gái của Mir, thành viên nhóm nhạc nam MBLAQ. Bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia là Drama City - Summer Goodbye, kế đó là Golden Apple và các phim AloneA Million.

  • Nữ nhân như hoa định ngày phát hành

Áp phích phim Nữ nhân như hoa

Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y lại cộng tác với Dương Tử sau lần hợp tác trước của họ trong phim ly kỳ Thanh Xà Bạch Xà, tác phẩm phát hành vào ngày Quốc khánh Trung Quốc năm vừa rồi.

Nổi tiếng vì kỹ thuật sản xuất cũng như kỹ năng diễn xuất của mình, lần này Dương Tử diễn trước máy quay cùng với Huỳnh Thánh Y trong bộ phim sắp ra mắt có tựa đề Nữ nhân như hoa (The Locked Door).

Áp phích quảng cáo cho bộ phim vừa được đưa lên mạng.

Với Huỳnh Thánh Y, Dương Tử và Lý Mạn vào vai chính, bộ phim lãng mạn bi thảm kể về sự sa ngã của một cô gái trẻ đẹp, do Huỳnh Thánh Y đóng, cũng như dư luận xã hội chĩa vào cô ở nơi làng quê nhỏ.

Nữ nhân như hoa tự hào với đội ngũ sản xuất hùng hậu do nhà sản xuất Andre Morgan, tác giả của Bố già, Million Dollar BabyPerhaps Love, đứng đầu. Biên tập viên của The Time Machine Wayne Wahrman lần đầu tiên tham gia sản xuất phim Trung Quốc và sẽ phụ trách biên tập Nữ nhân như hoa.

Phim dự kiến phát hành vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới.

  • Hoàng Bột cầu hôn Lâm Chí Linh trong 101 lần cầu hôn

Hoàng Bột “cầu hôn” Lâm Chí Linh

Buổi giới thiệu phim lãng mạn 101 lần cầu hôn đã được tổ chức tại Bắc Kinh hôm 14/2 vừa qua.

Đạo diễn Trần Chính Đạo cùng các diễn viên chính Hoàng Bột và Lâm Chí Linh đã hiện diện tại buổi lễ.

101 lần cầu hôn là tác phẩm làm lại từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng cùng tên năm 1991, do Tetsuya Taketa và Atsuko Asano thủ diễn.

Trong phim, Hoàng Bột vào vai một người đàn ông đen đủi, cố gắng hết sức cầu hôn một nhạc công chơi đàn cello trẻ tuổi do Lâm Chí Linh đóng.

Toru Ota, nhà sản xuất bộ phim truyền hình gốc, đã gửi một tin nhắn hình, trong đó ông gửi lời chúc tốt lành tới nhóm thực hiện bộ phim sắp tới.

Tác phẩm hy vọng ra mắt vào ngày Lễ tình nhân năm 2013.

  • Đại truy bộ ra mắt màn ảnh Đại lục vào ngày 15/3

Một cảnh trong phim Đại truy bộ

Chu Hiển Dương, đạo diễn phim tội phạm ly kỳ Murderer, sẽ đưa phim gangster mới nhất của ông Đại truy bộ tới màn ảnh Đại lục vào ngày 15/3 tới.

Với các diễn viên đạt giải Trương Gia Huy và Nhậm Đạt Hoa đóng chính, tác phẩm đan xen chặt chẽ yếu tố bạo lực, sự hồi hộp và tình yêu đích thực. Trong phim, viên cảnh sát điên cuồng (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) truy tìm tù nhân mới được thả (do Trương Gia Huy thủ vai), người muốn tìm cách báo thù.

Phong cách pha trộn của bộ phim khiến tác phẩm được coi là không truyền thống. Đạo diễn Chu đáp lời, “Là một đạo diễn trẻ, tôi nghĩ làm phim không nên giáo điều. Chúng ta nên có những ý tưởng mới và nỗ lực hết mình nhằm tạo ra chút khác biệt.”

Các diễn viên chính Trương Gia Huy và Nhậm Đạt Hoa đều từng là Ảnh đế Kim Tượng cho diễn xuất xuất sắc của họ trong Nhân chứng (The Beast Stalker) và Tuế nguyệt thần thâu (Echoes of the Rainbow).

QUỐC TẾ

  • Đã có kịch bản phần tiếp theo của loạt phim John Carter

Một cảnh trong John Carter

Sự chờ đợi 100 năm để có một bộ phim dựa theo tiểu thuyết John Carter của Edgar Rice Burroughs sẽ kết thúc và 9/3/2012. Chưa thể biết được bộ phim này có đủ thành công để làm phần tiếp theo không, nhưng đạo diễn Andrew Stanton (Finding Nemo, WALL-E) cũng đã bắt đầu làm việc với nhà biên kịch Michael Chabon để viết kịch bản cho tiểu thuyết thứ hai, The Gods of Mars.

Michael Chabon nổi tiếng nhất với vai trò tác giả của cuốn tiểu thuyết Wonder Boys và đoạt giải thưởng Pulitzer cho tiểu thuyết siêu anh hùng The Amazing Adventures of Kavalier & Clay.

Điều quan trọng cần biết là Walt Disney Pictures cũng chưa ký hợp đồng làm John Carter: The Gods of Mars. Nếu họ tiến hành làm phim này, The Gods of Mars mới thưc sự là cuốn tiểu thuyết mà Burroughs giải thích phần lớn những cuộc phiêu lưu của John Carter, mở đường cho những phần truyện tiếp theo.

Nếu John Carter thành công và Disney tiếp tục với loạt phim này, sau The Gods of Mars vẫn sẽ còn bảy tập truyện nữa.

  • Disney loại nàng Bạch Tuyết ra khỏi phim The Order of the Seven

Saoirse Ronan đóng chính trong The Order of the Seven

Việc năm 2012 đã có hai bộ phim về nàng Bạch Tuyết đã khiến nhiều hãng phim khác với các phim Bạch Tuyết đang được lên kế hoạch cảm thấy bối rối, vì họ không muốn trở thành phim Bạch Tuyết thứ ba, thứ tư trong những năm gần đây.

Walt Disney Pictures đã phải đối mặt với vấn đề này một cách cẩn thận vì kênh truyền hình của họ đã chiếu phim truyền hình liên quan tới Bạch Tuyết là Once Upon a Time. Vì thế, hãng phim này đã quyết định loại bỏ nhân vật Bạch Tuyết ra khỏi bộ phim trước kia mang tên Snow and the Seven, giờ được đổi tên thành The Order of the Seven.

Diễn viên người Ireland trẻ tuổi Saoirse Ronan (Hanna, The Lovely Bones, Atonement) sẽ đóng vai chính trong The Order of the Seven, trong vai một cô gái trẻ người Anh sống ở Trung Quốc vào thế kỷ 19, được một nhóm bảy võ sĩ bảo vệ.

The Order of the Seven sẽ là bộ phim đầu tiên trong vai trò đạo diễn của chuyên gia kỹ xảo Michael Gracey. Phim nổi tiếng nhất của anh là Ned Kelly, với Heath Ledger trong vai chính.

  • Jennifer Aniston tham gia vào phim Miss You AlreadySwitch

Trong tuần này, Jennifer Aniston đã ký hợp đồng với hai bộ phim mới. Một bộ phim trong số đó là một phim chính kịch hài, Miss You Already về tình bạn đang đổ vỡ của hai cô bạn gái khi một người mang thai và người kia bị ốm. Có vẻ là một bộ phim dễ đoán phải không? Nhưng đây mới là điều lạ lùng: Miss You Already sẽ do Paul Andrew Williams đạo diễn.

Anh là một đạo diễn người Anh, “nổi tiếng” với những bộ phim kinh dị được phát ngay ra đĩa như The CottageCherry Tree Lane. Việc những đạo diễn quen với một thể loại nhất định muốn chuyển sang thể loại khác không phải là điều lạ lùng, nhưng thật lạ khi đây là phim có Jennifer Aniston.

Nói một cách công bằng thì đạo diễn này cũng từng làm phim Song for Marion, một bộ phim về bệnh ung thư với các diễn viên Terence Stamp và Vanessa Redgrave.

Bộ phim mới thứ hai của Jennifer Aniston là phim của đạo diễn Elmore Leonard man tên Switch, với các diễn viên Dennis Quaid, Ty Burrell, John Hawkes và Yasiin Bey.

Switch là một bộ phim tội phạm về một vụ bắt cóc, và Aniston vào vai một người vợ của một nhân viên bất động sản (Quaid đóng). Quan hệ giữa hai vợ chồng họ tạo ra những điều phức tạp cho một nhóm bắt cóc nghiệp dư.

Dịch: © Xuân Hiền - Xuân Hoa - Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia, China.org.cn, CriEnglish.com, Rotten Tomatoes


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi