Tin tức

Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch định rời TVB?

21/11/2012

Nối tiếp thành công về tài chính của các nghệ sĩ TVB ở Đại lục như Trịnh Gia Dĩnh, Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch cũng để mắt đến việc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở đây. Có tin đồn hai công ty lớn ở Đại lục đang cố mời Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch tham gia phim truyền hình của họ.

Ngô Trác Hy (trái) và Huỳnh Tông Trạch

Người ta cho rằng Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch thấy tương lai của mình ở TVB không sáng sủa lắm sau những tai tiếng gần đây. Sau cùng thì họ cũng sẽ rời đi tìm mảnh đất màu mỡ hơn một khi hết hạn hợp đồng. Chuyện tình cảm không được may mắn gần đây khiến họ phải đề ra kế hoạch cho sự nghiệp.

Ngô Trác Hy mâu thuẫn với các quản lý TVB

Hình tượng của Ngô Trác Hy bị vấy bẩn vì nhiều tai tiếng trong giới truyền thông, đặc biệt là với bạn gái cũ Trương Hinh Dư, và lùm xùm ở bể bơi với diễn viên có chồng Lương Tĩnh Kỳ. Quản lý TVB Lạc Di Linh nổi giận với Ngô Trác Hy vì những tấm hình hai người tình tứ ở bể bơi tai hại xuất hiện trên báo lá cải. Bà thường cảnh báo Ngô Trác Hy không được dính líu tới các diễn viên nữ khác. Không những bỏ ngoài tai lời khuyên của bà, mối quan hệ quá thân thiết giữa Ngô Trác Hy và con gái của nhà sản xuất Lương Gia Thụ, Lương Tĩnh Kỳ bị phanh phui. Có tin Lương Gia Thụ điên tiết với Ngô Trác Hy, và những nhà sản xuất dưới quyền ông quyết định tập trung quảng bá cho các diễn viên khác.

Chung Gia Hân và Ngô Trác Hy trong Quyết trạch nam nữ

Ngô Trác Hy chỉ tham gia hai phim truyền hình của TVB năm nay là Bạn ĐàoDanh viện vọng tộc, lần lượt đóng vai phụ cho Trần Triển Bằng và Mã Quốc Minh. Người ta cho rằng Ngô Trác Hy thấy mình không có tương lai ở TVB nên đang theo đuổi nghiệp diễn ở Đại lục. Có tin đồn vài công ty sản xuất tại Đại lục đã liên hệ với anh và đề nghị hợp đồng hai năm với mức lương 6 triệu nhân dân tệ.

Trong một sự kiện quảng bá cho Danh viên vọng tộc, anh thừa nhận muốn đóng nhiều phim truyền hình Trung Quốc hơn, đồng thời để TVB sắp xếp mọi chi tiết cần thiết. Anh cũng đề cập rằng sẽ không nghĩ đến việc rời TVB cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Huỳnh Tông Trạch không muốn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền

Huỳnh Tông Trạch vào vai gã lưu manh si tình Tô Tinh Bách trong Tiềm hành truy kích

Năm ngoái có tin vài công ty Trung Quốc muốn mời Huỳnh Tông Trạch đóng phim của họ. Anh từ chối những đề nghị đó vì các điều khoản cam kết đã có với TVB, trong đó hợp đồng sẽ không hết hạn đến năm 2015. Nhận thấy đồng nghiệp của mình, Trịnh Gia Dĩnh và Lâm Phong đang kiếm nhiều tiền từ việc đóng phim ở Đại lục, Huỳnh Tông Trạch chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng này. Cơ hội hàn gắn với bạn gái cũ Hồ Hạnh Nhi quá thấp, Huỳnh Tông Trạch hiện đang cân nhắc bắt đầu hướng đi mới cho sự nghiệp với một công ty sản xuất phim ở Đại lục.

Huỳnh Tông Trạch thừa nhận mình đã trao đổi với một số công ty, nhưng chưa ký hợp đồng nào hết. Anh đã có bốn đến năm kịch bản chờ xem qua. Mục tiêu của anh là dành nửa thời gian đóng phim truyền hình Đại lục, vì anh cần tiền để trả tiền thế chấp cho ba căn hộ cao cấp.

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Popular Asians


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi