Tin tức

Phim truyền hình Hàn Quốc 2013 School: Chưa phát sóng đã nóng lên vì sự trông đợi

14/11/2012

Sau một thập niên yên ắng, phim truyền hình nhiều tập của Hàn Quốc đề tài học trò có tựa đề 2013 School sẽ quay lại trên sóng KBS 2TV từ ngày 3/12/2012.

Từ 16 đến 18/10, công ty sản xuất 2013 School đã làm một cuộc thăm dò ý kiến trên 2.000 người xem ở độ tuổi 15 trở lên, có 81% cho biết họ muốn xem bộ phim này, chứng tỏ rằng chưa phát sóng phim cũng đã rất được ưa chuộng. Trong số 81% người nói muốn xem đó, phần lớn thuộc độ tuổi 40-50.

Ngoài ra, khoảng 65,7% người tham gia thăm dò ở độ tuổi 40 trở lên nói rằng họ muốn xem phi này cùng con cái, chứng tỏ phim truyền hình đề tài tuổi học trò không bị giới hạn chỉ ở khán giả trẻ, mà rất thích hợp để cả gia đình cùng nhau thưởng thức.

Cuộc thăm dò cũng chỉ ra nhu cầu của người xem, với 30,9% nói rằng KBS 2TV phải phát sóng phim truyền hình đề tài về giới trẻ. Trong khi đó, 57,7% cảm thấy KBS 2TV nên phát sóng phim truyền hình đề tài này. Vì thế, 2013 School có khả năng trở thành đề tài bàn bạc nóng trong công chúng khi lên sóng và lôi kéo thêm người xem.

87% người tham dự thăm dò ý kiến cho biết họ đã xem hoặc nghe nói về loạt phim 2013 School. 77% trong số đó đã biết School có nhiều ngôi sao tên tuổi hiện nay như Jang Hyuk, Choi Kang Hee, Ha Ji Won, Jo In Sung, Gong Yoo, Im Soo Jung, v.v...

Một số hình ảnh về các vai diễn trong 2013 School

2013 School sẽ do Lee Min Hong đạo diễn, ông cũng chính là người đã chỉ đạo phim School hồi năm 1999. Đạo diễn Lee bày tỏ, "Tôi hy vọng bộ phim sẽ cho phép người xem xem xét không chỉ những vấn đề mà giới trẻ phải đối mặt thời bây giờ, mà cả những vấn đề mà mọi người từng có thời trăn trở. Chúng tôi hy vọng bộ phim này sẽ là cầu nối cho những phần tiếp theo trong tương lai."

Một nhân viên trong nhóm sản xuất nói, "Chúng tôi thực sự kinh ngạc biết được từ cuộc thăm dò ý kiến rằng rất nhiều khán giả ủng hộ bộ phim này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để khán giả thuộc mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức bộ phim."

2013 School gồm các ngôi sao Jang Nara, Choi Daniel trong vai giáo viên, trong khi Lee Jong Suk, Park Se Young, Kim Woo Bin, Ryu Hyo Young trong vai học sinh.

School 2013 đã khởi quay từ ngày 3/11 tại một trường trung học ở Gyeonggi-do. Bộ phim đặt mục tiêu khắc họa chân thực về cuộc sống học đường ở Hàn Quốc. Trang chủ của bộ phim này còn đề nghị học sinh chia sẻ chuyện trường lớp của họ - cả tốt lẫn xấu - trong đó một số câu chuyện đang được lên kế hoạch đưa vào kịch bản.

Một nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết, “Chúng tôi hài lòng trước sự hưởng ứng tích cực đối với loạt ảnh đầu tiên từ phim và đoàn phim cùng tất cả diễn viên đều làm việc chăm chỉ ngay từ đầu. Đúng như khán giả đang kỳ vọng, chúng tôi muốn thể hiện một câu chuyện về trường lớp hoàn toàn khác biệt.”

Điểm qua ba vai chính

Lee Jong Seok là nhân vật chính, một nam sinh trung học. Cậu là một nam sinh bình thường không có mục tiêu to tát gì cho tương lai ngoài việc tốt nghiệp, buổi tối chạy việc vặt và cứ sống qua ngày.

Nhưng rồi những sự kiện bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của cậu — trùng hợp với việc một nam sinh mới chuyển đến — và sự đời bắt đầu trở nên phức tạp.

Kim Woo Bin trong vai một học sinh mới chuyển đến, kiểu nhân vật học sinh nổi loạn quen thuộc. Nguyên nhân hành xử của cậu sẽ trở nên rõ ràng hơn các nhân vật khác vì cậu buộc phải từ bỏ ước mơ và đến trường này. Cậu đối đầu với nhân vật của Lee Jong Seok, nhưng hãy trông đợi rốt cuộc họ trở thành bạn bè thay vì kẻ thù.

Đây là nhân vật mà Kim Woo Bin có nguy cơ "chết vai" vì anh đã từng thể hiện những vai tương tự trong White ChristmasA Gentleman’s Dignity nhưng có thể thấy anh hoàn toàn phù hợp với tính cách nhân vật này. Và ở tuổi 23, dầu sao đi nữa có lẽ đây là vai nam sinh trung học cuối cùng của anh.

Jang Nara trong vai giáo viên, mặc dù trong các hình ảnh trích từ phim cho thấy cô mặc đồng phục nữ sinh trung học, chắc chắn là những đoạn hồi tưởng. Không biết cô giấu đi đâu tuổi tác của mình, cô đã 31 tuổi, nhưng trông chỉ như một sinh viên.

Nhân vật của Jang Nara luôn va chạm với nhân vật do Daniel Choi đóng, một thầy giáo. Cuối cùng họ sẽ yêu nhau, đúng không? Bạn không thể cho họ đóng cặp với nhau, để họ cãi nhau suốt, và rồi KHÔNG cho họ ‘phải lòng nhau', đúng không?


Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore & Korean Drama


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi