Tin tức

Những phim bộ Hàn Quốc đình đám quay lại với mùa hai trong hè 2023

06/07/2023

Một số phim bộ truyền hình Hàn Quốc ăn khách được yêu thích cả trong nước và toàn cầu dự kiến sẽ quay lại mùa hai trong hè này, chuẩn bị vượt qua vấn nạn tuột dốc năm hai.

Dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu Netflix đã xác nhận phim bộ quân sự Truy bắt lính đào ngũ / D.P. (2021) sẽ trở lại với mùa hai vào ngày 28 tháng 7.

Truy bắt lính đào ngũ mùa 2 sẽ cho thấy Jun Ho (Jung Hae In) nỗ lực tạo ra những thay đổi nhỏ

Viết tắt của “Deserter Pursuit” (Truy bắt lính đào ngũ), bộ phim trình bày cuộc sống của binh nhì Jun Ho (Jung Hae In) và hạ sĩ Ho Yeol (Koo Kyo Hwan). Bộ phim vạch trần nguyên do tại sao một số quân nhân tìm cách đào ngũ.

Do Han Jun Hee, đạo diễn của Coinlocker Girl (2015) và Hit-and-Run Squad (2019) chỉ đạo, Truy bắt lính đào ngũ được coi là một trong những phim bộ nguyên tác Hàn Quốc biểu tượng nhất của Netflix, phơi bày chân thực mặt tối của văn hóa quân đội Hàn Quốc.

Mặc dù hầu hết các diễn viên quay lại vai diễn của họ, nhưng đạo diễn ám chỉ rằng tông điệu của các câu chuyện có thể hơi khác so với phần trước..

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì mùa 2 sẽ khiến fan phấn khích với dàn sao mới

“Tôi đã dành rất nhiều thời gian suy nghĩ lý do tại sao tôi phải tiếp tục với bộ phim, và tôi phải thể hiện gì nhiều hơn nữa,” thông cáo báo chí mới nhất của Netflix dẫn lời đạo diễn Han.

Trong khi Truy bắt lính đào ngũ mùa đầu tiên khiến nhân vật chính đặt câu hỏi và tự suy ngẫm về sự ngược đãi mà anh đã chứng kiến và trải qua trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, mùa tới sẽ cho thấy Jun Ho nỗ lực tạo ra những thay đổi nhỏ, theo đạo diễn.

Bộ phim ly kỳ kỳ ảo đình đám của đài cáp tvN The Uncanny Counter (2020, cũng đã phát trên Netflix với tựa tiếng Việt Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì) cũng sẽ trở lại với nhiều câu chuyện hơn có sự góp mặt của các diễn viên mới và dàn diễn viên ban đầu vào ngày 29 tháng 7.

Kang Ki Young trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì mùa 2

Được chuyển thể từ truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên của tác giả Jang Yi trên Kakao Page, Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì trình bày câu chuyện về một nhóm người săn lùng những linh hồn xấu xa bằng siêu năng lực của họ.

Bộ phim xoay quanh một học sinh trung học tên So Mun (do Cho Byeong Kyu thủ vai), được nhóm săn quỷ tuyển dụng để loại bỏ những linh hồn xấu xa săn đuổi con người.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 sẽ khiến fan phấn khích với dàn sao mới, trong đó có ngôi sao Kang Ki Young của Extraordinary Attorney Woo (2022) và Kim Hieora, nữ diễn viên đứng sau Lee Sa Ra – một trong năm kẻ bắt nạt học đường trong The Glory của Netflix. Phim còn có sự tham gia của Yoo In Soo, từng đóng vai một thây ma đáng sợ, không thể giết được trong Ngôi trường xác sống / All of Us Are Dead (2022).

Nhân vật Taek Rok của Lee Sung Min trên áp phích Thanh tra vô hình mùa 2

Trong khi Kang Ki Young và Kim Hieora ra mắt trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì với tư cách là những nhân vật phản diện đáng gờm, thì Yoo In Soo đóng vai một tân binh trong mùa hai.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 sẽ có trên dịch vụ phát trực tuyến Tving của Hàn Quốc và Netflix.

Trong khi đó, Thanh tra vô hình / Shadow Detective (2022) của Disney+ và Những người ứng cứu đầu tiên / The First Responders (2022) của đài truyền hình địa phương SBS sẽ hoàn thành công việc còn dang dở trong mùa sắp tới.

Thanh tra vô hình xoay quanh một thám tử kỳ cựu 30 năm tên Taek Rok (do Lee Sung Min thủ vai), bị buộc tội giết người mà anh ta không hề phạm phải. Taek Rok bị kẻ sát nhân thực sự, một nhân vật bí ẩn tên là Friend, tống tiền.

Kim Rae Won trong Những người ứng cứu đầu tiên mùa 2

Mùa đầu có cảnh thám tử truy đuổi kẻ giết người vô danh và kết thúc lửng lơ, sẽ được giải quyết trong mùa hai.

Trong khi đó, Những người ứng cứu đầu tiên của đài SBS, thể hiện tinh thần đồng đội thú vị giữa cảnh sát và lính cứu hỏa Hàn Quốc trong việc ứng phó với các tình huống khủng hoảng, sẽ trở lại mùa thứ hai. Cơ quan Pháp y Quốc gia sẽ tham gia cùng hai lực lượng trên, theo Disney+.

Cùng với những thảm họa khác, cuộc chiến khốc liệt chống lại một kẻ đốt phá hàng loạt — vốn còn để lửng trong mùa trước — dự kiến sẽ kết thúc trong mùa này.

Những người ứng cứu đầu tiên mùa 2 sẽ có Cơ quan Pháp y Quốc gia tham gia cùng cảnh sát và lính cứu hỏa Hàn Quốc

Thanh tra vô hình mùa 2 công chiếu vào ngày 5 tháng 7, Những người ứng cứu đầu tiên 2 sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 8.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald