Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Marvel công bố đợt tấn công Giai đoạn 3 đến 2019

03/11/2014

Màn ảnh rộng thế giới là của Marvel! Phần còn lại của Hollywood sống trong đó mà thôi.

Thị trường có tiêu hóa nổi sự thừa mứa này không? Một số chuyên gia phân tích cảnh báo tình trạng nặng bụng phim siêu anh hùng đã bắt đầu và sẽ tiếp tục, nhưng Kevin Feige, chủ tịch Marvel, gạt đi. “Nếu các phim có chất lượng, chúng sẽ thành công,” ông nói.

CHÂU Á

Yoon Eun Hye tham gia phim điện ảnh mới đánh dấu sự trở lại của Park Shi Hoo

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye có vẻ không sợ gì một chút tranh cãi. Cô mới xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Chronicles of a Blood Merchant cùng Ha Ji Won và Ha Jung Woo và dự án tiếp theo là bộ phim bi kịch lãng mạn tựa đề After Love. Chủ đề của bộ phim không gây tranh cãi nhưng sẽ có nhiều ý kiến về sự lựa chọn bạn diễn của cô, nam diễn viên Park Shi Hoo.

Park Shi Hoo đã không xuất hiện nhiều trong năm vừa qua do vụ bê bối với nữ diễn viên trẻ buộc anh tội xâm hại tình dục. Anh khẳng định rằng mối quan hệ của họ là tự nguyện và lời buộc tội này dẫn đến một loạt kiện cáo. Việc cáo buộc cuối cùng cũng bị hủy bỏ sau khi gây tổn hại tới sự nghiệp của anh. Anh chưa đóng thêm phim truyền hình nào kể từ vai chính thành công trong bộ phim hài Cheomdamdong Alice, kết thúc đầu năm 2013. Anh cũng chưa trở lại với điện ảnh Hàn Quốc từ sau Confession of Murder (2012), trong đó anh vào vai một nhà văn tuyên bố là kẻ giết người hàng loạt.

Park Shi Hoo suýt nữa nhận vai trong bộ phim Golden Cross. Đó đã có thể là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh nhưng những bình luận từ công chúng về việc nhận vai lại khá tiêu cực nên cuối cùng anh từ chối vai diễn.

Những nhà đầu tư cho After Love có lẽ cũng lo lắng về phản ứng tương tự từ báo giới đối với việc anh sẽ vào vai chính trong phim. Những tin đồn được tung ra nhiều tuần trước khi công bố diễn viên After Love, có lẽ là để thử phản ứng của công chúng.

Bất chấp phản ứng trái chiều, bộ phim vẫn thu hút đủ vốn từ các nhà đầu tư Trung Quốc và Nhật Bản, những nơi Park Shi Hoo vẫn còn nổi tiếng. Trong thời gian vắng mặt trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, anh xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh Trung Quốc tựa đề Fragrance. Bộ phim nói về chuyện tình của một người con gái Trung Quốc với một chàng trai Hàn Quốc, do Park Shi Hoo thủ vai, đã khá thành công tại phòng vé Trung Quốc.

Yoon Eun Hye cũng rất nổi tiếng tại Trung Quốc với các vai trong những bộ phim thành công như Coffee PrinceGoong, nhưng kể từ đó không có phim nào của cô đạt được thành công như vậy. Cô chưa trở lại màn ảnh nhỏ kể từ bộ phim kỳ ảo hài hước năm ngoái, Future’s Choice với bạn diễn Jung Yong Hwa và Lee Dong Gun.

Yoon Eun Hye vào vai người yêu của Park Shi Hoo trong bộ phim này, bắt đầu bấm máy tháng vừa rồi tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Uh Il Sun, đạo diễn In BetweenPlastic Tree sẽ chỉ đạo After Love.

Sohee theo đuổi ước mơ với Heart to Heart

Những người hâm mộ có lẽ biết đến An Sohee nhiều nhất với tư cách ca sĩ nhóm nhạc Wonder Girl, nhưng cô vẫn luôn muốn được diễn xuất. Và giờ đây cô sẽ có cơ hội để thể hiệntrong bộ phim sắp tới của tvN Heart to Heart.

Theo đại diện công ty quản lý của cô, BH Entertainment, “Có lẽ Sohee sẽ xuất hiện trong Heart to Heart.” Chúng tôi đang thảo luận những chi tiết cuối cùng.”

Sohee sẽ vào vai Go Sae, em gái nhân vật nam chính. Heart to Heart là một bộ phim hài lãng mạn đề cập tới vấn đề sức khỏe tâm thần và lấy bối cảnh trong một bệnh viện tâm thần. Ban đầu nữ diễn viên Choi Kang Hee được cân nhắc cho vai diễn này.

Việc chuyển sang diễn xuất không có gì bất ngờ đối với những người quen biết Sohee. Mặc dù cô vẫn biểu diễn cùng nhóm nhạc Wonder Girl của JYP Entertainment từ năm 2007 tới 2013, cô cũng đã nhận một vài vai diễn. Nhưng cô muốn dành thêm thời gian cho diễn xuất. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP cô chuyển qua BH Entertainment và quyết định sẽ theo đuổi giấc mơ thủa ban đầu của mình, sử dụng cái tên An Sohee. Heart to Heart sẽ là dự án đầu tiên của cô từ sau khi đổi công ty.

Sohee đã có một số vai diễn cho tới hiện tại, bao gồm bộ phim điện ảnh năm 2008 Hellcats. Cô còn có một vai nhỏ trong bộ phim hài Here He Comes.

Trước đây cô từng xuất hiện trong bộ phim đặc biệt năm 2013 của KBS Happy Rose Day, cô muốn người hâm mộ biết cô nghiêm túc với việc diễn xuất như thế nào.

“Tôi nghĩ quan trọng là tôi làm việc chăm chỉ như một diễn viên mới khởi đầu,” cô cho biết. “Tôi nghĩ đó là sự trân trọng mà tôi có thể biểu lộ với tất cả những người đã thể hiện tình yêu và mong đợi sự mạo hiểm mới của tôi. Tôi nỗ lực để chào đón người hâm mộ qua một dự án tốt.”

Nỗ lực của cô trong bộ phim đó đã được tưởng thưởng khi cô gặt hái sự khen ngợi cho vai A Reum.

Bộ phim mới Heart to Heart sẽ theo sau Misaeng, hiện đang phát sóng thứ sáu-bảy. Lee Yoon Jung, trước đây từng đạo diễn Coffee Prince, TripleGolden Time, sẽ chỉ đạo bộ phim.

Những nhân vật rối loạn đa nhân cách sắp đổ bộ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2015

 

Không phải một mà những ba phim truyền hình mới sẽ tập trung vào các nhân vật đa nhân cách.

Cho dù rối loạn đa nhân cách (dissociative identity disorder - DID) là rất hiếm, với tỷ lệ như trên thì có lẽ sẽ sớm có nhiều nhân vật trong phim với chứng rối loạn này hơn ngoài đời thực.

Với thành công của những bộ phim gần đây đề cập tới vấn đề sức khỏe tâm thần, như It’s Okay, It’s LoveGood Doctor, các nhà sản xuất có lẽ đang nghĩ rằng đây là một công thức để thành công về tỷ suất người xem.

Có ba bộ phim đã được lên kế hoạch và thu hút được một vài tên tuổi lớn. Hai phim có nhân vật chỉ có hai nhân cách.

Đầu tiên là Dr. Jekyll, Mr. Hyde, dựa theo truyện tranh lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ngắn The Strange Case of Dr. Jekyll và Mr. Hyde. Tiểu thuyết này là một tác phẩm hư cấu phần lớn liên quan đến rối loạn đa nhân cách.

Trong phiên bản truyền hình, Hyun Bin (ảnh trên) vào một nhân vật hai mặt, thay đổi giữa thiện và ác. Bộ phim bắt đầu bấm máy trong tháng 11 và được lên lịch phát sóng trong tháng 1/2015.

Bộ phim thứ hai, Dr. Frankenstein, không làm theo cốt chuyện trong tiểu thuyết Frankenstein của Mary Shelley trong đó có một nhân vật bác sĩ loạn óc thiên tài tạo ra một con quỷ. Nhân vật Dr. Frankenstein, do Kim Soo Hyun thủ vai có hai tính cách. Một mặt anh máu lạnh và quỷ quái. Kim Soo Hyun từng vào hai vai, vừa là gián điệp lại vừa giả vờ làm tên ngốc trong phim điện ảnh Secretly Greatly. Nhưng thật khó tưởng tượng anh vào vai một nhân vật tàn ác. Bộ phim sẽ lên sóng đầu năm tới.

Cái tên thứ ba trong bộ ba phim về đa nhân cách này là một sản phẩm Hàn-Trung tựa Kill Me, Heal Me. Trong bộ phim kinh phí lớn này nhân vật chính, một cậu ấm đời thứ ba, có tới bảy tính cách. Nhân vật có một tính cách chính song lại có sáu tính cách khác cạnh tranh làm rắc rối công việc và cuộc sống tình cảm của anh. Vai chính chưa được chọn tuy nhiên trong một thời gian đã có tin đồn là Hyun Bin sẽ nhận vai này. Jin Soo Won, biên kịch của The Moon Embracing the Sun đang viết kịch bản. Kill Me, Heal Me được sản xuất bởi những người đứng sau The Moon Embracing the Sun. Bộ phim được dự tính lên sóng trong tháng 1/2015.

Thế hệ diễn viên kỳ cựu nổi bật ở giải truyền hình Kim Chung lần thứ 49

Người đứng đầu cơ quan văn hóa Đài Loan Long Ứng Đài đã tham dự lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Chung lần thứ 49 (Television Golden Bell Awards Ceremony) để trao giải Cống hiến đặc biệt cho diễn viên gạo cội 88 tuổi Trương Băng Ngọc và cố giám chế Hoàng Lê Minh.

Nữ diễn viên Trương Băng Ngọc ngồi xe lăn tham dự lễ trao giải

Lễ trao giải được chia thành hai phần, với Chuông vàng phát thanh (Radio Golden Bell Awards) đã được tổ chức trước vào ngày 18/10 tại Nhà tưởng niệm Tôn Dật Tiên, do hai phát thanh viên nổi tiếng Lộ Gia Di và Âu Canh Tường dẫn chương trình. Cũng ở địa điểm này, giải truyền hình Kim Chung đã diễn ra hôm 30/10 với người dẫn chương trình truyền hình Tằng Quốc Thành và Nhậm Gia Cô dẫn dắt.

Tại giải thưởng năm nay, các diễn viên kỳ cựu chiếm lấy sự chú ý với các phát biểu nhận giải cảm động và hài hước.

Nam diễn viên 85 tuổi Vương Thụy đoạt giải nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình ngắn tập (ảnh trên). Trong phát biểu nhận giải, Vương Thụy tự trào, khẳng định ông là người nhận giải không biết ngượng ở tuổi 85. “Vợ tôi bảo tôi phát biểu ngắn thôi,” Vương Thụy nói, “và muốn tôi đảm bảo là không nói cám ơn vợ, con gái, con rể, bốn cháu ngoại và ba đứa chắt; Ôi, tôi lại nói mất rồi.”

Sau khi nhận giải cống hiến đặc biệt, Trương Băng Ngọc nói bà vừa cảm kích lẫn bất ngờ. Vì vai diễn nổi tiếng nhất của Trương Băng Ngọc là Hoàng hậu Dowager, bà Long Ứng Đài chúc mừng thành tựu của nữ diễn viên bằng lời khẳng định rằng Trương Băng Ngọc sẽ mãi là nữ hoàng hấp dẫn nhất trong lịch sử. Giải thưởng dành cho cố giám chế Hoàng Lê Minh được đạo diễn và bạn của ông Vương Tiểu Đệ nhận thay, ông đã khẩn thiết rằng người ta theo đuổi giấc mơ của mình trong việc vinh danh đóng góp và công sức của Hoàng Lê Minh. Phim bộ truyền hình Boys Can Fly của Vương Tiểu Đệ cũng đoạt giải kịch bản xuất sắc và phim truyền hình dài tập xuất sắc.

• Giải thưởng diễn xuất đã thuộc về những vai diễn đột phá

Trong một thắt nút không ngờ, nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình dài tập đã thuộc về ứng viên ngựa ô Chung Hân Lăng với diễn xuất trong phim bộ truyền hình được khen ngợi Sun After The Rain. Bộ phim này còn được trao giải quay phim xuất sắc và nam diễn viên phụ xuất sắc. Chung Hân Lăng òa khóc khi nhận giải và cảm ơn tất cả mọi người xem truyền hình (ảnh trên). Chung Hân Lăng nói rằng cô là một diễn viên hài yêu diễn xuất, và, "Cám ơn mọi người đã yêu thích truyền hình!"

Nam diễn viên Singapore Lý Minh Thuận đoạt giải nam diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình dài tập (ảnh dưới). Lý Minh Thuận cám ơn ban giam khảo và các nhà sản xuất đã dành cho anh cơ hội có một vai diễn đầy thách thức ở Đài Loan và cũng là cơ hội thắng giải thường đầu tiên bên ngoài Singapore.

• Các giải thưởng chính

Phim truyền hình xuất sắc: Boys Can Fly
Nam diễn viên xuất sắc: Lý Minh Thuận, A Good Wife
Nữ diễn viên xuất sắc: Chung Hân Linh, Sun After The Rain
Nam diễn viên phụ xuất sắc: Trần Bác Chính, Sun After The Rain
Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Tra Khán, Lonely River
Chương trình tạp kỹ xuất sắc: Super Night Club
Dẫn chương trình xuất sắc: Từ Nãi Lân và Tằng Quốc Thành, Genius Go Go Go

Kung Fu Jungle ra rạp ở Hồng Kông

Kung Fu Jungle, trước đó có tựa là The Last of the Best, đã tổ chức buổi chiếu ra mắt ở Hồng Kông hôm 27/10. Do Trần Đức Sâm đạo diễn, phim có Chân Tử Đan vào vai một chỉ đạo võ thuật bị bỏ tù sau khi vô ý giết người. Sau đó anh được phóng thích để giúp Cảnh sát Hồng Kông điều tra một tên giết người tâm thần, do Vương Bảo Cường thủ diễn. Phim ra rạp đại trà ở Hồng Kông từ ngày 30/10 (dự kiến có mặt ở Việt Nam ngày 28/11 với tựa Kế hoạch bí ẩn).

Chân Tử Đan vừa hoàn tất quay phim cho Crouching Tiger, Hidden Dragon 2: The Green Legend / Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm và đã có nhiều dự án khác chờ sẵn.

Trước đó, có tin Chân Tử Đan sẽ đóng phim Noodle Man của Hollywood, do Michael Shamberg đạo diễn. Chân Tử Đan nói rõ, “Thương lượng đã gần xong. Chỉ còn bàn bạc một vài chi tiết nhỏ.” Nam diễn viên nói anh chỉ tham gia phim này được khi xong Diệp Vấn 3, bắt đầu khởi quay tháng 3/2015.

Trong Kung Fu Jungle, Dương Thái Ni đảm nhận vai một sếp cảnh sát phụ trách tuyển dụng phụ tá cho nhân vật của Chân Tử Đan. Dương Thái Ni nói Chân Tử Đan đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân và người khác, tuy quá trình đóng phim căng thẳng nhưng rất đáng thưởng thức.

Thể hiện một thanh tra nóng tính, Dương Thái Ni nói nhân vật này của cô rất khác những vai diễn trước đó. Cô nói sẽ chờ trở về Singapore để xem phim cùng chồng. “Tôi hy vọng anh ấy thấy được khía cạnh dữ dội của tôi trong phim.”

Bạch Băng, trong vai người yêu của Chân Tử Đan trên phim, tiết lộ cô bị nứt xương sau một cảnh chiến đấu với Vương Bảo Cường. Bạch Băng cám ơn đạo diễn đã sắp lại lịch làm việc để cô có thể đóng những cảnh hành động của mình trong phim.

Phàn Thiếu Hoàng, đang đóng phim ở Hoành Điếm, trở về Hồng Kông để tham dự buối chiếu ra mắt thảm đỏ này.

Cổ Thiên Lạc cướp cô dâu trong Don’t Go Breaking My Heart 2

Sau sự nổi tiếng của Don’t Go Breaking My Heart / Đơn thân nam nữ, Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, và Cao Viên Viên đều trở lại trong phần hai của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong. Phim còn có sự tham gia của Châu Du Dân và Dương Thiên Hoa.

Trong phần đầu nhân vật của Cao Viên Viên đã chọn Ngô Ngạn Tổ, nhưng trái tim cô dao động khi Cổ Thiên Lạc trèo rào để lao đến bàn thờ kịp lúc cử hành lễ cưới của họ.

Nổi tiếng là đặt tiêu chuẩn rất cao cho phim của mình, Đỗ Kỳ Phong thân hành đến trường quay sớm để thảo luận các phương pháp quay phim khác nhau với biên kịch Vi Gia Huy. Để đảm bảo mọi chuyện đâu vào đấy, thậm chí Đỗ Kỳ Phong còn thử các đạo cụ và phông nền. Trước khi yêu cầu Cổ Thiên Lạc nhảy qua bờ rào cao cho cảnh phim này, Đỗ Kỳ Phong đã trèo lên thử xem có an toàn không.

Đỗ Kỳ Phong còn giữ bí mật kết phim với toàn bộ dàn diễn viên. Cao Viên Viên nói, “Đạo diễn lúc nào cũng bí ẩn sao cho không ảnh hưởng đến diễn xuất của tôi. Chỉ đến [phút chót] tôi mới được cho biết về kết thúc. Là nữ chính, đôi khi tôi nghĩ cũng rất khó chọn!” Nghe Cao Viên Viên bối rối trong việc chọn giữa hai nam chính, Ngô Ngạn Tổ liền bổ sung, “Không khó vậy đâu, chọn tôi đi!”

Nói về nhân vật của anh là người bạn trai hoàn hảo trong phim, Ngô Ngạn Tổ tiết lộ rằng trong đời thật thì anh còn thua xa. Ngoài ra, Ngô Ngạn Tổ nói rằng các cặp yêu nhau phải suy nghĩ đắn đo thật nhiều trước khi kết hôn. Không như nhân vật trong phim, Ngô Ngạn Tổ sẽ không bao giờ kết hôn mà vẫn còn những điều không chắc chắn.

QUỐC TẾ

Marvel công bố kế hoạch Giai đoạn 3, ngày ra mắt Black Panther, Inhumans, Avengers: Infinity War

Marvel đã thông báo một danh sách lớn những phim tương lai của hãng vào thứ ba tuần vừa rồi trong một buổi họp báo, gồm ngày ra mắt hai phần Avengers: Infinity War – nhưng lại không công bố thông tin về Doctor Strange mà nhiều người hâm mộ đang chờ đợi.

Tại một buổi họp mặt đầy nhiệt huyết tại Nhà hát El Capitan của Hollywood, chủ tịch Marvel Kevin Feige đã đưa ra một loạt thông báo cho một phim Captain America mới, phần tiếp theo Guardians of the Galaxy và một cuộc phiêu lưu Avengers hai phần. Hãng cũng có kế hoạch giới thiệu một số nhân vật mới tới khán giả, gồm Black Panther, Captain Marvel và nhóm Inhumans.

Dù cũng trong ngày này, Marvel xác nhận sẽ có phim Doctor Strange, nhưng lại không xác nhận tin đồn Benedict Cumberbatch đã được chọn vào vai pháp sư đầy quyền lực này.

“Chúng tôi đang mở ra một nhánh nữa của thế giới điện ảnh Marvel: thế giới giả tưởng,” Feige nói.

Doctor Strange dự tính ra mắt 4/11/2016. Nhân vật được sáng lập bởi Stan Lee và Steve Ditko xuất hiện lần đầu trong tập truyện tranh Strange Tales số 110 vào năm 1963. Anh từng là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, trở thành Pháp sư Tối cao, bảo vệ trái đất thoát khỏi những đe dọa ma thuật.

Scott Derrickson dự tính đạo diễn phim này.

Strange không phải là phim duy nhất được đặt lịch. Phần phim Captain America mới, mang tên đầy đủ Captain America: Civil War, sẽ ra mắt 6/5/2016. Một phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy sẽ ra mắt 5/5/2017, và Thor phần tiếp theo trình làng vào tháng 7/2017.

Black Panther theo sau vào tháng 11/2017, Captain Marvel vào tháng 7/2018 và The Inhumans vào tháng 11/2018

Marvel cũng đăng ảnh thiết kế Black Panther trên Twitter.

Captain Marvel sẽ là nữ siêu anh hùng đầu tiên với phim lẻ của mình trong thế giới Marvel. Tên thật của cô là Carol Danvers.

Captain Marvel

Thêm vào đó, Marvel thông báo câu chuyện tiếp theo của Avengers, tên đầy đủ là Avengers: Infinity War, sẽ được chia làm hai phần ra mắt 2018 và 2019. Avengers: Age of Ultron, phần tiếp theo của The Avengers (2012) ra mắt vào 1/5/2015. Trailer đầu tiên của bộ phim đã khiến mạng internet bùng nổ.

Feige cho biết, Marvel đã lên kế hoạch cho các bộ phim này – và chọn lựa kỹ càng thời điểm công bố - trong một thời gian dài.

“Chúng tôi từng muốn công bố tại Comic-Con năm nay, nhưng lúc đó mọi thứ chưa sẵn sàng. Civil War chưa sẵn sàng, Guardians of the Galaxy chưa ra mắt," Feige nói.

Trailer Avengers: Age of Ultron

Guardians, ra mắt tháng 8 vừa rồi, là bộ phim có doanh thu cao nhất năm.

Robert Downey Jr., đóng vai Người Sắt và Chris Evans, đóng vai Captain America, xuất hiện tại buổi họp báo, cùng với Chadwick Boseman, người sẽ vào vai Black Panther.

Tuy nhiên, diễn viên từ lâu được đồn sẽ vào vai Doctor Strange, Benedict Cumberbatch không xuất hiện. Feige chỉ nói, “Nếu tin này đã được xác nhận, chúng tôi sẽ giới thiệu anh ấy ở đây.”

Cumberbatch hiện đang rất được chú ý. Ngoài bộ phim truyền hình Sherlock đem về cho anh giải Emmy năm nay, anh đang được đánh giá có nhiều khả năng được đề cử Oscar cho vai diễn Alan Turing trong phim chính kịch The Imitation Game, về những chuyên gia giải mã làm việc trong Thế chiến II.

Tóm lại, lịch phim hoàn chỉnh của Marvel từ giờ tới năm 2019 hiện như sau:

  • Captain America: Civil War – 6/5/2016
  • Doctor Strange – 4/11/2016
  • Guardians of the Galaxy 2 – 5/5/2017
  • Thor: Ragnarok – 28/7/2017
  • Black Panther – 3/11/2017
  • Captain Marvel – 6/7/2018
  • Inhumans – 2/11/2018
  • Avengers: Infinity War Part 1 – 4/5/2018
  • Avengers: Infinity War Part 2 – 3/5/2019

Seth Rogen đóng vai người đồng sáng lập Apple Wozniak trong phim Steve Jobs

Seth Rogen sẽ xuất hiện trong vai Steve Wozniak cùng Christian Bale trong vai Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử cùng tên của Sony.

Tuần trước có tên Bale sẽ đóng chính trong Steve Jobs, phim tiểu sử của Sony về người đồng sáng lập Apple. Aaron Sorkin, biên kịch bộ phim, xác nhận tin này.

Jessica Chastain cũng đang được nhắm cho một vai diễn chưa rõ chi tiết.

Phim sẽ dựa theo cuốn sách Steve Jobs của Walter Isaacson và do Danny Boyle, người từng đoạt giải Oscar, đạo diễn.

Scott Rudin sản xuất cùng Mark Gordon và Guymon Casady.

Sorkin, từng viết kịch bản về nhà sáng lập Facebook, The Social Network, đã nói bộ phim sẽ được chia làm ba cảnh dài, mỗi cảnh xuất hiện trước sự ra mắt của một sản phẩm nổi tiếng của Apple.

Sony có được quyền làm phim cuốn tiểu sử này từ năm 2011 sau cái chết của Jobs.

Wozniak đã đồng sáng lập Apple với Jobs và Ronald Wayne và được ghi nhận là người ra mắt sản phẩm máy vi tính Apple I và Apple II cuối những năm 1970, những sản phẩm có tác động lớn tới sự phát triển của nền công nghiệp máy tính. Ông rời khỏi Apple vào năm 1987.

Bộ phim mang tên Jobs được sản xuất độc lập ra mắt năm ngoái với Ashton Kutcher trong vai Jobs và Josh Gad trong vai Wozniak kể về thời kỳ từ năm 1974 tới 2001 khi iPod ra mắt. Phim thu về 36 triệu đôla từ phòng vé toàn cầu.

Mark Rylance đóng vai người khổng lồ trong The BFG của Steven Spielberg

DreamWorks Studios đã thông báo, diễn viên ba lần đoạt giải Tony, Mark Rylance đã được chọn để vào vai chính, người khổng lồ thân thiện, trong phim The BFG, phim của Steven Spielberg chuyển thể từ truyện thiếu nhi của Roald Dahl.

Xuất bản lần đầu năm 1982, The BFG là câu chuyện về một cô bé gái, Nữ hoàng Anh, và một người khổng lồ thân thiện (Big Friendly Giant – BFG), cả ba bắt đầu một cuộc phiêu lưu đi bắt những tên khổng lồ ăn thịt người từ lâu đã xâm lược thế giới loài người. John Cleese ban đầu được được chọn vào vai người khổng lồ hồi giữa thập kỷ 90 khi Kathleen Kennedy còn lên kế hoạch sản xuất phim này. Giờ đây người Anh nên hài lòng khi Spielberg kiên quyết chọn diễn viên Anh cho vai diễn.

Rylance đoạt giải Tony cho các vai diễn kịch nói trong các vở Boeing Boeing, JerusalemTwelfth Night. Ông từng xuất hiện trong một số phim điện ảnh cổ trang như The Other Boleyn GirlAnonymous của Roland Emmerich và sắp tới xuất hiện cùng Sean Penn trong The Gunman của Pierre Morel và đóng vai chính trong phim truyền hình rất được mong đợi của đài BBC, Wolf Hall.

Phim dự tính bấm máy đầu năm 2015 và ra mắt 1/7/2016.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China Post, Jayne Stars, CNN, Variety, Coming Soon


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi