Tin tức

Park Hae Il trở lại màn ảnh rộng với vai thi sĩ

18/04/2012

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Eungyo của Park Bum Shin nói về một thi sĩ 70 tuổi phải lòng một thiếu nữ.

Mất gần tám giờ hóa trang mỗi ngày, thêm vào đó là tập dáng đi mệt mỏi và cử chỉ của một ông lão ở tuổi thất thập.

Nam diễn viên nổi tiếng Park Hae Il, người càn quét giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất năm 2011 cho vai diễn cung thủ anh hùng trong bộ phim truyền hình Cung thủ siêu phàm trở lại màn ảnh rộng với vai một thi sĩ danh tiếng ở tuổi bảy mươi trong bộ phim tâm lý nóng bỏng sắp tới của đạo diễn Jung Jo Woo Eungyo.

Phim chuyển thể từ quyển tiểu thuyết giật gân cùng tên của tác giả nổi tiếng Park Bum Shin Eungyo nói về một thi sĩ cao tuổi phải lòng một thiếu nữ 17 tuổi có tên Eungyo. Khi nhận ra tình yêu dành cho một thiếu nữ, vị thi sĩ rơi vào rối loạn cảm xúc và tự vẫn, trong khi sẵn lòng từ bỏ tiếng tăm là một trong những nhà văn được ngưỡng mộ nhất của quốc gia.

"Đây quả là một thách thức," nam diễn viên 35 tuổi nói trong buổi họp báo hôm 27/3.

Áp phích phim Eungyo

"Sẽ dễ dàng hơn nếu nhân vật chí ít ở độ tuổi 40. Đạo diễn Jung Ji Woo và tôi đã trao đổi nhiều trong suốt quá trình làm phim. Tôi đã viếng thăm Pagoda Park và trò chuyện ngẫu nhiên với những người cao tuổi trong khu vực. Nhưng thực sự tôi không muốn bắt chước ai cả. Tôi làm mọi thứ có thể để vào vai nhân vật. Thành thật mà nói tôi có chút lo lắng về việc khán giả sẽ nói gì về diễn xuất của tôi."

Jung Ji Woo, nổi tiếng với phim tâm lý tội phạm Happy End, đang trở lại với Eungyo. Đạo diễn Jung Ji Woo nói ông chọn Park Hae Il vào vai thi sĩ thay vì một diễn viên lớn tuổi hơn vì một lý do đặc biệt.

Phim nói về tuổi tác, và việc mong muốn điều gì đó khi bạn đánh mất tuổi trẻ sẽ như thế nào," ông nói.

"Tôi nghĩ rằng chủ đề sẽ được chuyển tải hiệu quả hơn khi vai diễn này được trao cho một diễn viên trẻ tuổi hơn nhiều."

Khoảng 20 quyển sách của Park Bum Shin đã được chuyển thể thành phim truyền hình và điện ảnh.

"Tôi chưa bao giờ hào hứng đến thế với một phim chuyển thể từ tác phẩm của tôi," tác giả nói, theo hãng quảng cáo của bộ phim. "Tôi vui sướng vì quyển tiểu thuyết này dựa trên suy nghĩ cá nhân của bản thân khi tôi trưởng thành. Đây là một tác phẩm rất đặc biệt của tôi, và tôi tin tưởng khả năng đi sâu vào tâm lý và khát vọng con người của đạo diễn Jung Ji Woo."

Một cảnh trong phim

Park Bum Shin viếng thăm đoàn làm phim hai lần trong quá trình thực hiện bộ phim, và giới thiệu bản sao viết tay tác phẩm của ông với các diễn viên chính, đại diện cho biết. Bộ phim sắp tới được phát hành sau thành công về doanh thu phòng vé của HowlingHwacha, là những phim chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất của Nhật Bản.

Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Go Eun, đóng vai Eun Gyo ngây thơ nhưng gợi cảm đang chuẩn bị ra mắt lần đầu trong phim truyền hình sắp tới. Cô được chọn trong 300 người đến thử vai.

Nữ diễn viên 21 tuổi được so sánh với diễn viên đoạt giải Cannes Jeon Do Yeon, người nhận được nhiều lời ngợi khen cho vai diễn trong bộ phim trước đó của đạo diễn Jung Ji Woo Happy End.

“Để đóng vai này phải thật can đảm,” Kim Go Eun nói. “Tôi đã xem qua tác phẩm từ lâu trước khi quyết định tham gia bộ phim. Tôi không nhất thiết phải hiểu mọi thứ Eun Gyo làm, vì thế đây là một thách thức.”

Eungyo do Lotte Entertainment phát hành, ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 26/4.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi