Tin tức

Tuổi 20 thời nay trong phim truyền hình Hàn Quốc Fashion King

13/04/2012

Nam diễn viên Yoo A In đã nói rằng bốn diễn viên chính trong phim truyền hình tình cảm của đài SBS Fashion King biết họ đang làm gì mặc dù tuổi đời đều còn trẻ.

Nhà sản xuất Lee Myung Woo và các diễn viên Yoo A In, Shin Se Gyeong, Kwon Yuri
và Lee Je Hoon tại cuộc họp báo phim
Fashion King của đài SBS [Ảnh: SBS]

“Tôi biết chúng tôi vẫn đang ở độ tuổi 20 nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi là những tay mơ,” Yoo A In cho phóng viên biết tại buổi họp báo của phim tổ chức tại Gimpo, tỉnh Gyeonggi, vào ngày 14/3. “Tôi tin rằng tất cả chúng tôi đều biết chúng tôi đang làm gì trong phim này.”

Fashion King, bộ phim ra mắt khán giả lần đầu tiên vào ngày 19/3, là một câu chuyện lãng mạn xoay quanh bốn nhân vật chính đến từ những hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau. Khao khát và nguyện vọng về những mục tiêu cao hơn trong cuộc đời là trở thành những người xuất sắc nhất trong nền công nghiệp thời trang đã thêm hương vị cho bộ phim.

“Đây là một bộ phim trải trên diện rộng, quay tại New York, Las Vegas và Seoul, xoay quanh những con người ở độ tuổi 20 đang hướng tới mục đích và tình yêu của họ,” nhà sản xuất Lee Myung Woo cho biết khi ông giới thiệu dàn diễn viên chính.

Thời trang và khát vọng

Ảnh chụp dàn diễn viên của Fashion King [Ảnh: SBS]

Yoo A In vào vai Young Gul, chủ của một công ty may mặc nhỏ gần khu mua bán Dongdaemun, người lớn lên trong cảnh di chuyển từ nhà này sang nhà khác sau khi mẹ anh bỏ nhà ra đi cùng với một người đàn ông và bố anh trở thành kẻ nghiện rượu và ngược đãi anh.

Young Gul điên cuồng kiếm tiền và học tiếng Anh để chuyển đến Mỹ, nơi anh nghĩ là đường thoát cho cuộc sống bất hạnh của mình. Một ngày, Ga Young (do nữ diễn viên Shin Se Kyung thủ vai), một cô nhi được con người độc ác tên Madam Jo nuôi dạy, gõ cửa công ty của Young Gul để tìm việc trong vai trò thợ may sau khi cô chạy khỏi nhà của Madam Jo.

Vô tình biết rằng cô thợ may và nhà thiết kế tài năng Ga Young được nhận vào trường Thiết kế Parsons tại New york, không ngần ngại, anh trao cho cô toàn bộ số tiền anh có để cô đạt được ước mơ và hạnh phúc.

Ngay khi mọi thứ có vẻ kết thúc hạnh phúc, nhân vật của Yoo A In vướng vào rắc rối qua một loạt các sự việc, mất tất cả mọi thứ trong đời và bay đến New York để gặp Ga Young.

Hai nhân vật chính khác, do nam diễn viên Lee Je Hoon và Yuri của Girls' Generation vào vai, những người có vẻ như có mọi thứ họ cần trong đời nhưng lại mang nỗi đau sâu kín.

Lee Je Hoon vào vai Jung Jae Hyuk, người thừa kế lạnh lùng của một công ty thời trang, kẻ có mọi thứ trong đời theo đúng nghĩa đen. Bạn gái cũ của Jung Jae Hyuk là Choi Anna (do Kwon Yuri thủ vai) đột nhiên lại xuất hiện trong đời anh khi anh thay đổi thành một con người có khát khao thành công và tình yêu mãnh liệt.

“Young Gul là một nhân vật rất hướng ngoại cho phép tôi thể hiện mọi tính cách một con người có thể có. Trong Fashion King, tôi khóc hết nước mắt khi nhân vật cảm thấy buồn và cười dữ dội khi anh hạnh phúc… Tôi cảm thấy rằng tất cả những nhân vật đã đóng trong những phim khác đang được thể hiện cùng lúc trong phim này,” Yoo A In cho biết khi miêu tả nhân vật của mình.

Dành cho khán giả trẻ

Các diễn viên trong phim truyền hình sắp tới Fashion King (từ trái sang phải) Yoo A In, Shin Se Gyeong, Lee Je Hoon
và Yuri tại buổi họp báo của phim tổ chức tại Gimpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc vào ngày 14/3/2012 [Ảnh: SBS]

Fashion King là phim truyền hình hướng đến thế hệ trẻ nhưng phim của chúng tôi không giống những phim khác. Những phim truyền hình lãng mạn khác, thông thường, có một chút khía cạnh hài hước và kể những câu chuyện đáng yêu. Thêm vào đó, bốn nhân vật chính sẽ thể hiện cách họ tiến về phía trước với cá tính mạnh mẽ của mình,” Lee Je Hoon nói với phóng viên.

Cắt ngang lời bình luận của Lee Je Hoon, Yuri, người mới ra mắt trong vai trò diễn viên qua Fashion King, nói “Tôi nghĩ phim phản ánh rất nhiều về những người ở tuổi 20 ngày nay nghĩ thế nào. Phim thể hiện cách họ theo đuổi ước mơ thực sự của họ. Họ có thể nói về bản thân mình và thể hiện tình cảm rất tốt."

Cô cho biết thêm rằng những khán giả trẻ tuổi sẽ đồng cảm với những nhân vật trong phim và nhấn mạnh một lần nữa rằng cô chắc chắn sẽ chọn xem Fashion King nếu cô là một trong số khán giả.

Do nhà biên kịch nổi tiếng Lee Sun Mi và Kim Gi Ho viết, cặp đôi này từng viết kịch bản cho phim Something Happened in Bali của đài SBS (2004), Fashion King, bộ phim dài 20 tập, với sự góp mặt của những diễn viên gạo cội Jang Mi Hee trong vai Madam Jo, Han Yoo Yi trong vai Shin Jung Ah và Cha Seo Won trong vai Miss Go.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi