Tin tức

Sáu phim bộ truyền hình Hàn tháng 8 dành cho 'mọt' phim

31/07/2017

Đợt nóng mùa hè 2017 của phim truyền hình Hàn sẽ làm ‘fan’ hào hứng lên trong tháng 8 với tông điệu trào lưu và ý tưởng mới mẻ.

Các nam thần được yêu mến và nữ diễn viên tài năng được lên lịch để hớp hồn khán giả trong dàn phim lên sóng tháng 8. Kết hợp giữa trẻ trung và ngôi sao giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến ‘mọt Kdrama’ lại bận rộn suốt cả tháng.

1. Strongest Deliveryman (KBS)

Nam thứ làm việc chăm chỉ bấy lâu trên lãnh địa phim truyền hình — Go Kyung Pyo (Chicago Typewriter) để một quả đầu điên rồ vào vai chính đột phá của anh trong Strongest Deliveryman. Đóng cặp bên anh là nữ diễn viên Chae Soo Bin (Rebel) cũng lăn lộn không kém trong nghề với những câu chuyện kẻ dưới cơ trên các phim của đài KBS 2017. Nhân vật chính kiên cường đi lên, từ việc giao mì jajangmyun trở thành CEO công ty riêng chuyên về giao mì – rất cả nhờ phát triển một ứng dụng di động giao hàng thành công.

Strongest Deliveryman thay The Best Hit trong khung giờ khuya thứ sáu-bảy trên đài KBS kể từ ngày 4/8.

2. Save Me (đài cáp OCN)

Nhà đài của những phim bộ truyền hình ly kỳ OCN chuyển thể webtoon nổi tiếng Out of the World kể về một cô gái được hai chàng trai trẻ cứu thoát khỏi hội cuồng tín đáng sợ. Phim bộ ly kỳ mới này của OCN được quảng cáo là đào sâu những động cơ tâm lý trong việc làm thế nào những con người hoàn toàn xa lạ lại dính líu vào một hội cuồng tín ngưỡng bí ẩn vì muốn cứu một cô gái. Taecyeon của nhóm nhạc 2PM (Let’s Fight Ghost) là nam chính bên cạnh Seo Ye Ji (Hwarang).

Save Me là phim cuối tuần, có lịch phát sóng bắt đầu ngày 5/8 trên đài cáp OCN Hàn Quốc.

3. Manhole (KBS)

Kim Jae Joong chọn thể loại lãng mạn-hài vượt thời gian là dự án đầu tiên sau khi giải ngũ của anh, đóng với nữ diễn viên UEE trong Manhole của KBS. Nhận được lời mời tham dự lễ cưới của cô gái mà anh yêu đơn phương trong một thời gian dài, anh quyết nắm lấy cơ hội ngăn cản hôn lễ xảy ra bằng cách du hành thời gian cùng bạn bè qua một miệng cống ma thuật. Nhưng có những nếp gấp thời gian trong sự lưu lại của họ. Những thay đổi anh làm sẽ ảnh hưởng đến dòng thời gian hiện tại. Baro (Master: God of Noodles) và Kim Hye Sung (Chief Kim) đảm nhận cặp đôi thứ chính.

Manhole sẽ tiếp quản khung giờ thứ tư-năm của Seven Day Queen’s từ ngày 9/9.

4. Deserving of the Name (tvN)

Một thần y chuyên về châm cứu thế kỷ 17 du hành tới tương lai và gặp một bác sĩ tính khí nóng nảy, không tin vào khả năng thay thế thuốc men của những cây kim. Kim Nam Gil (Shark) sẽ vào vai người du hành thời gian đó bên cạnh Kim Ah Joong dễ thương (Wanted). Về tỷ suất, tvN năm nay không mạnh, nhưng khán giả vẫn thưởng thức gu độc đáo trong dàn phim của đài cáp này. Deserving of the Name rất được chờ đợi vì do Hong Jong Chan đạo diễn, từng chỉ đạo Dear My Friends thành công vang dội năm ngoái.

Deserving of the Name sẽ vào khung chiếu cuối tuần của tvN bắt đầu từ 12/8.

5. Age of Youth 2 (JTBC)

Các cô gái trở lại ký túc xá cùng nhau tiếp tục học hành, theo đuổi giấc mơ và hoàn thành hành trình tình yêu của mình. Han Ye Ri (Six Flying Dragons), Han Seung Yun (Guitars and Hot Pants) và Park Eun Bin (Father I’ll Take Care Of You) từ dàn diễn viên gốc sẽ đảm nhận lại vai diễn của họ theo thứ tự lần lượt là chị lớn Jin Myung, cô nàng Ye Eun lãng mạn vô vọng, và Ji Won sôi nổi. Ji Woo (Star of the Universe) vào vai Eun Jae, trước đó do Park Hye Soo thể hiện. Cô gái mới, Jo Eun (Choi Ara), sẽ trở thành bạn cùng nhà cạnh tranh trong nhóm năm cô.

Sức mạnh con gái của phim bộ tuổi trẻ này sẽ lên sóng JTBC trong khung tối thứ sáu-bảy bắt đầu từ 25/8.

6. Hospital Ship (MBC)

Ha Ji Won xinh đẹp (Empress Ki) lên tàu làm bác sĩ, đi tới những vùng sâu vùng xa cứu người. Có vẻ phim sẽ đào sâu những câu chuyện cảm động về nghề bác sĩ, những người sẽ xây dựng kết nối ấm áp với bệnh nhân của mình. Kang Min Hyuk (Entertainer) và Lee Seo Won (The Liar and His Lover) sẽ cùng đi với nữ chính này. Thật tò mò muốn xem xem nữ diễn viên điêu luyện sẽ kết hợp với các bạn diễn nam khá trẻ như thế nào.

Hospital Ship sẽ thả neo ở đài MBC ngày 30/8, trong khung giờ phim tối thứ tư-năm.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: HelloKpop