Tin tức

Song Joong Ki nghiên cứu tỉ mỉ để vào vai Koo Yong Ha

05/04/2011

Song Joong Ki trả lời phỏng vấn với báo chí Nhật Bản, “Khi lần đầu tiên nhận kịch bản, tôi cảm thấy tệ bởi nhân vật tôi sẽ đóng ít quan trọng. Nhưng tôi đã nỗ lực tìm hiểu về nhân vật này và cố gắng để tăng sự xuất hiện của nhân vật trong phim.”

Nam diễn viên Song Joong Ki, được nhiều người yêu mến sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng SungKyunKwan Scandal với vai Yeo Rim Koo Yong Ha, đã tham gia một cuộc phỏng vấn với báo chí Nhật Bản vào ngày 27/3 tại khách sạn Renaissance ở Yeoksam Dong, và quảng bá cho những nét thu hút của bộ phim. Buổi phỏng vấn được chuẩn bị nhân dịp mở màn cho dịch vụ thuê DVD bộ phim tại Tsutaya của Nhật Bản bắt đầu từ ngày 20/4 dưới tiêu đề Tokimeki ☆ SungKyunKwan Scandal và việc phát hành DVD hộp vào ngày 22/4. Tổng số 15 hãng truyền thông trong đó có Terebi Tokyo, Josei Jishin, và HallyuPia đã có mặt trong buổi phỏng vấn với Song Joong Ki và thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt của họ đối với ngôi sao làn sóng Hàn Song Joong Ki. Song Joong Ki nói về nhân vật Koo Young Ha, “Tôi nghĩ rằng anh phải rất lòe loẹt. Những bộ trang phục đa dạng quyến rũ và ngoại hình điển trai là phương tiện để truyền tải nội tâm và che giấu sự phức tạp trong anh.”

“Tôi rất cố gắng giữ hình ảnh đẹp đẽ của nhân vật bằng cách dùng những phụ kiện đa dạng mà tôi không thường sử dụng, và bằng việc mặc rất nhiều trang phục khác nhau trong phim.” Anh cho biết thêm, “Ban đầu khi nhìn vào kịch bản, tôi cảm thấy tệ vì nhân vật của mình ít quan trọng trong phim. Một số người thậm chí còn bảo tôi nên bỏ. Nhưng tôi không thể từ bỏ nhân vật này bởi vai mà tôi sẽ đóng có vẻ rất mới mẻ. Vì vậy tôi đã tìm hiểu kỹ để vào vai bởi tôi muốn cho thấy sự xuất hiện quan trọng của nhân vật này trong phim. Tôi thực sự đã học từ nhân vật Jeon Woo Chi tinh nghịch và gian manh do nam diễn viên Kang Dong Won thể hiện, nhân vật mà nam diễn viên Lee Yeon Keol đảm nhận trong phim điện ảnh Swordsman, và dáng đi loạng choạng của diễn viên Johnny Depp trong phim điện ảnh Pirates of the Caribbean.” Anh cũng cho biết, “Tôi lại cảm thấy tệ khi vai diễn của mình là một nhân vật đơn độc, không có cuộc tình lãng mạn nào trong phim giữa bốn nhân vật chính, nhưng tôi từ bỏ vấn đề lãng mạn và chỉ cố gắng tập trung riêng vào nhân vật Yeo Rim. Tôi chọn dự án tiếp theo là một phim hài lãng mạn. Nếu thực hiện phần hai của phim này, tôi nghĩ một phim điện ảnh có vẻ là ý tưởng hay bởi một phim điện ảnh có ít giới hạn hơn trong việc thể hiện chi tiết. Và tôi cũng muốn rằng Yong Ha có một mối tình lãng mạn trong phần hai.” Được hỏi về việc có kiểu nhân vật nào mà anh muốn đảm nhận trong tương lai, anh trả lời, “Tôi yêu thích diễn xuất hơn sau khi đảm nhận nhân vật Koo Yong Ha, và tôi phải đưa ra rất nhiều lựa chọn cho vai diễn tiếp của mình, điều này thực sự hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng không quên mục đích ban đầu của mình. Nhưng tôi không thích bất cứ nhân vật đặc trưng nào. Tôi muốn xuất hiện trong bất kỳ tác phẩm nào trong đó tôi sẽ phải xem xét nhiều thứ khi diễn xuất. Tôi thích phim A Dirty Carnival của nam diễn viên Cho In Sung và muốn xuất hiện trong một bộ phim u ám có sự đấu tranh giữa nhân dạng và nội tâm.”

Thêm vào đó, anh chuyển đến một thông điệp động viên người dân Nhật Bản, rằng, “Thảm họa thiên nhiên xảy ra tại Nhật Bản không chỉ là vấn đề của Nhật Bản, mà là vấn đề của tất cả mọi người trên thế giới. Tôi vô cùng đau buồn. Tôi tin rằng sau cơn mưa trời lại sáng, và tôi hy vọng vào một sự hồi phục nhanh chóng của Nhật Bản.”


Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global