Tin tức

Tham vọng: Lee Bo Young cuốn hút trong vai nữ giám đốc điều hành công ty quảng cáo

04/03/2023

Agency, phim bộ truyền hình công sở của JTBC, có Lee Bo Young trong vai chính, đã khởi chiếu vào đầu tháng 2 với tỷ suất người xem chỉ 4,8%, dù phát trong khung thời gian của Cậu út nhà tài phiệt ăn khách.

Agency 16 tập, đang phát trên TV360 với tựa Tham vọng, xoay quanh một công ty quảng cáo và giám đốc sáng tạo Go Ah In (Lee Bo Young)

Nhưng không mất nhiều thời gian để bộ phim lấy phụ nữ làm trung tâm này bắt được sự chú ý nhờ cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất lôi cuốn của Lee Bo Young trong vai một nhân viên phá vỡ trần kính khẳng định mình. Bộ phim kết thúc với rating cao nhất là 16%.

“Không có nhiều nhân vật có tính cách mạnh mẽ như thế này. Tôi rất vui khi đóng vai cô ấy,” Lee Bo Young nói trong phỏng vấn gần đây với Korea Times, tại một quán cà phê ở quận Gangnam. “Đây là kiểu nhân vật trước giờ tôi chưa từng đóng và đây là loạt phim công sở đầu tiên của tôi... nên tôi có cảm giác như thể mình đang đến văn phòng để làm việc.”

Go Ah In xuất thân từ gia đình nghèo và tốt nghiệp một trường đại học tầm thường. Nhưng cô có khát vọng thành công mạnh mẽ, trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty

16 tập phim xoay quanh một công ty quảng cáo và giám đốc sáng tạo Go Ah In (Lee Bo Young). Go Ah In xuất thân từ gia đình nghèo và tốt nghiệp một trường đại học tầm thường, không như các đồng nghiệp của cô tốt nghiệp từ những trường danh tiếng. Nhưng cô có khát vọng thành công mạnh mẽ, trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty.

Kể cả sau khi đã đạt được vị trí điều hành, Go Ah In vẫn tiến lên nữa trên các nấc thang của công ty, đối phó chính trị công sở và những cuộc đấu tranh trong ngành công nghiệp tàn khốc này.

Bộ phim do Lee Chang Min đạo diễn, từng thực hiện phim bộ ly kỳ Remember năm 2015, với kịch bản của Song Soo Han, nhà biên kịch từng làm việc cho một công ty quảng cáo.

Go Ah In mong muốn được thăng tiến lên vị trí cao hơn, nghĩ rằng mọi người không thể coi thường mình nếu cô kiếm được nhiều tiền

Lee Bo Young chia sẻ rằng cô thấy vai Go Ah In rất hấp dẫn, mặc dù cô không thể liên hệ được tính cách thẳng thừng và tàn nhẫn của nhân vật.

“Tôi đã đọc kịch bản đến tập thứ chín khi bắt đầu quay bộ phim, và thực sự thú vị,” cô nói. “Tôi chưa bao giờ đi làm công sở nhưng tôi không biết liệu mình có thể nói năng như cô ấy hay không. Tôi không có liên hệ chút nào với cô ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ cô ấy là nhân vật thú vị. Thật phấn chấn kinh khủng khi buột miệng nói ra những điều mà bạn đang nghĩ mà lại không thể thốt ra được.”

Nữ diễn viên nói thêm rằng cô đã cố gắng làm cho Go Ah In trông khắc nghiệt hơn và muốn thể hiện cách cô phát triển khi bắt đầu hiểu ra điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống.

Nhưng khi làm việc cùng nhau (với nhóm của mình), cô đã ngộ ra và trở nên trưởng thành

“Tôi đã cố gắng làm cho cô ấy trông thật xấu tính (ngay từ đầu). Bằng cách đó, tôi có thể thể hiện nhân vật này trở nên tốt hơn như thế nào. Tôi đã thảo luận với đạo diễn là chúng tôi muốn người xem xem nhân vật này và cảm thấy họ muốn ủng hộ cô ấy,” cô nói.

“[Go] Ah In mong muốn được thăng tiến lên vị trí cao hơn, nghĩ rằng mọi người không thể coi thường mình nếu cô kiếm được nhiều tiền. Nhưng khi làm việc cùng nhau (với nhóm của mình), cô đã ngộ ra và trở nên trưởng thành. Cô ấy đã cùng mẹ mình vượt qua quá khứ đau buồn và bắt đầu sống thật, tương tác với mọi người. Tôi nghĩ đấy mới là thành công mà cô ấy cần.”

Bất chấp tỷ suất người xem cao ngất, Lee Bo Young lưu ý rằng cô không cố tạo áp lực cho mình, nói thêm cô chỉ chọn dự án mà cô thấy thích.

Cô đã cùng mẹ mình vượt qua quá khứ đau buồn và bắt đầu sống thật, tương tác với mọi người

“Trong phim có một câu thoại mà tôi thấy liên hệ đó là ngày càng khó hiểu được các trào lưu. Tôi đã từng tự tin và chắc chắn điều gì sẽ khiến (mọi người) quan tâm nhưng bây giờ, tôi không biết người ta thích gì. Vì vậy, tôi không còn cảm thấy tự tin như trước, nhưng ưu tiên của tôi là tôi có thích hay không,” cô nói.

“Khi chọn dự án, tôi chỉ chọn những dự án mà tôi hứng thú. Tôi có những vai diễn mà tôi muốn thử sức nhưng tôi không thể đóng được nếu (kịch bản) không thú vị.”

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times