Tin tức

Thành công phòng vé bất ngờ nhất của một số diễn viên ngôi sao

03/07/2014

Với gò má sắc lẻm, làn da trắng như tuyết, và nỗi khao khát báo thù, câu chuyện thần tiên theo chủ nghĩa xét lại của Angelina Jolie, Maleficient đã thắng trận ở phòng vé cuối tuần với con số chắc chắn 70 triệu USD, thách thức mọi kỳ vọng, và vẫn đang trên đường trở thành một trong những phim thành công nhất của nữ diễn viên này cho đến ngày hôm nay.

Angelina Jolie trong phim Maleficent

Bộ phim đã mang đến cho Angelina doanh thu tuần công chiếu lớn nhất trong sự nghiệp của cô, vốn thực sự hơi lạ thường. Mặc dù cô có sức mạnh ngôi sao hạt nhân, tổng doanh thu phòng vé của cô thấp hơn một ít so với mong đợi. Bên cạnh vai lồng tiếng trong Kungfu Panda, phim hành động lớn nhất của cô, Mr. and Ms. Smith, chưa hề vượt qua con số 200 triệu USD ở thị trường Mỹ, và mọi thứ đi xuống một cách đáng kể từ dạo ấy.

Danh tiếng và doanh thu phòng vé không lúc nào song hành với nhau theo chiều hướng tích cực, và những phim thành công nhất của nhiều diễn viên không phải như bạn mong đợi. Sau đây là danh sách các nam nữ diễn viên với những phim đạt doanh thu cao bất ngờ.

Angelina Jolie: Maleficent

Maleficent của Angelina Jolie, kể lại câu chuyện Người đẹp ngủ trong rừng thông qua con mắt của kẻ ác bị giễu cợt, mang đến tuần công chiếu thành công nhất từ trước đến nay cho nữ diễn viên và đang trở thành phim đạt doanh thu cao nhất của cô. Doanh thu tính đến hiện tại: 170 triệu USD.

Reese Witherspoon: Monsters vs. Aliens

Thành công dễ dàng của loạt phim Legally Blonde và ngay cả giải Oscar cho Walk the Line không thể so sánh với Monsters vs. Aliens. Phim hài giả tưởng với công nghệ CGI là phim đạt doanh thu lớn nhất của Witherspoon. Doanh thu toàn cầu: 381,5 triệu USD.

Woody Allen: Antz

Đạo diễn Woody Allen thủ vai trong khá nhiều phim của chính ông làm trong thời hoàng kim của mình, nhưng phim đạt doanh thu lớn nhất của ông lại là vai diễn trong Antz, khi ông vào vai một chú kiến hoạt hình phiên bản của chính ông với tất cả các nơron thần kinh không bị ảnh hưởng. Doanh thu toàn cầu: 171,8 triệu USD.

Charlize Theron: Hancock

Charlize Theron vào vai người bạn gái siêu năng lực của Will Smith trong Hancock, và mặc dù phim này là một trong những thất bại phòng vé của Will Smith, nó lại là phim có doanh thu cao nhất của Theron. Doanh thu toàn cầu: 624,4 triệu USD.

John Malkovich: Transformers: Dark of the Moon

John Malkovich được biết đến những phim có ý nghĩa hơn, nhưng không có phim nào nhiều tiền như Transformers. Phần ba trong loạt phim Transformers của Michael Bay kiếm về hơn tỉ đôla, và đó là phim có doanh thu cao nhất của Malkovich (ảnh trên, trái). Doanh thu toàn cầu: 1,12 tỉ USD.

Pierce Brosnan: Mrs. Doubtfire

Brosnan có phần lớn sự nghiệp của mình nhấm nháp cocktail và bảo vệ nữ hoàng và quốc gia trước những thế lực đen tối trong vai James Bond, nhưng vai diễn mang đến doanh thu cao nhất của anh cho đến ngày hôm nay vẫn là trong phim hài Mrs. Doubtfire của Robin Williams. Doanh thu toàn cầu (đã tính trượt giá): 419,4 triệu USD.

Clint Eastwood: Gran Torino

Sau khi xuất hiện trong một số phim cao bồi cổ điển và bi kịch tội phạm trong sự nghiệp kéo dài nhiều thập kỷ, phim có doanh thu cao nhất của ông bất ngờ lại là một vai diễn định hướng nhỏ trong Gran Torino. Doanh thu toàn cầu: 270 triệu USD.

Meryl Streep: Mamma Mia!

Meryl Streep là người phụ nữ nhiều huy chương nhất Hollywood, vậy nên thật không ngờ khi biết rằng phim có doanh số cao nhất của cô là phim ca nhạc Mamma Mia! nói về ABBA. Doanh thu toàn cầu: 609,8 triệu USD.

Ryan Reynolds: The Croods

Ai cũng biết Ryan Reynolds trông đợi một thành công bom tấn, nhưng sau khi xuất hiện trong những thật bại chuyển thể từ truyện tranh như X-Men Origins, R.I.P.D, và Green Lantern, phim đạt doanh thu cao nhất của anh là The Croods. Doanh thu toàn cầu: 587,2 triệu USD.

Michael Fassbender: 300

Trước khi đoạt giải Oscar, Michael Fassbender vào vai một dũng sĩ Sparta trong 300, và phim thiên hùng ca với gươm và dép quai được phong cách hóa đã trở thành phim có doanh thu cao nhất của anh, cho dù X-Men: Days of Future Past sẽ sớm thay đổi điều đó. Doanh thu ở Mỹ: 243,7 triệu USD.

Dịch: © Đức Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Hollywood.com


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi