Tin tức

Tốp 5 phim truyền hình Hàn được trông đợi thành công trong năm 2017

05/01/2017

Hiển nhiên ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc hiện đang rất phất. Những phim truyền hình Hàn Quốc đình đám đang phổ biến rộng khắp, với khán giả toàn cầu giờ đang bùng nổ không chỉ ở châu Á mà còn ở những khu vực Mỹ và châu Âu.

Năm 2016 chắc chắn đã củng cố sự dậy sóng của Làn sóng Hàn trong người hâm mộ khắp thế giới. Giờ đây bước sang năm mới, chúng ta chắc chắn có thể trông đợi những phim truyền hình đầy hứa hẹn chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ. Dưới đây là danh sách năm phim truyền hình Hàn Quốc mới được trông đợi thành công đình đám trong năm 2017.

My Sassy Girl – SBS

Đây là bản chuyển thể truyền hình được nhiều mong đợi của bản điện ảnh Hàn Quốc thành công rực rỡ có cùng tên. Song, phim truyền hình sắp tới này sẽ có một nút thắt thú vị. Vì phim truyền hình cổ trang rất phổ biến ngày nay, phim truyền hình lãng mạn này sẽ đưa khán giả trở về thời Joseon. Một mối tình lãng mạn cảm động sẽ nảy nở giữa Gyun Woo lạnh lùng (Joo Won của Good Doctor) và công chúa đáng yêu Hyemyung (Oh Yeon Seo của Please Come Back Mister) dường như liên tục bị cuốn vào những rắc rối.

Phim bắt đầu bấm máy vào tháng 8 năm 2016 nhưng vẫn chưa biết ngày lên sóng.

Tomorrow With You – tvN

Chưa có nhiều thông tin được công bố về phim truyền hình mới này của tvN, song có tin phim kể câu chuyện về một chuyên gia bất động sản, bất ngờ lại du hành vượt thời gian, và người vợ nhiếp ảnh của anh. Chủ đề hư cấu này có vẻ thú vị, khiến khán giả tự hỏi liệu phim có lấy ý tưởng từ phim điện ảnh quốc tế The Time Traveler's Wife hay không.

Tomorrow With You sẽ bắt đầu lên sóng ngày 3/2/2017 vào khung giờ 8 giờ 30 tối thứ sáu và thứ bảy trên tvN, có Lee Je Hoon (Signal) vào vai Yoo So Joon và Shin Min A (Oh My Venus) vào vai Song Ma Rin.

The Package

Cốt truyện của bộ phim truyền hình hoành tráng này, được quay ở Pháp, xoay quanh Yoon So So (do Lee Yeon Hee của Miss Korea đóng) là một hướng dẫn viên du lịch khắp các thành phố ở Pháp. Sau đó cô được chỉ dịnh hướng dẫn một nhóm du khách, mà mỗi người tham gia chuyến đi này vì những lý do cá nhân thú vị. Những du khách trong chuyến này đều có câu chuyện riêng.

Choi Woo Shik (Ho Goo’s Love) là một nhân viên văn phòng đã hẹn hò suốt 10 năm. Jung Yong Hwa (The Three Musketeers) đóng vai một người tham gia chuyến đi để hàn gắn trái tim tan vỡ sau khi bị bạn gái nói lời chia tay. Những nhân vật khác tham gia chuyến đi để mỗi người cố gắng trở thành một phần của cuộc đời người khác và xây dựng mối quan hệ với nhau.

Những nhân vật thú vị trong câu chuyện này và việc chúng ta sẽ xem xét cuộc sống của họ khi họ dẫn dắt chúng ta đến chuyến du lịch chính thức ở Pháp khiến đây là một phim truyền hình đáng trông đợi. Phim sẽ gồm 12 tập và dự kiến khởi chiếu vào đầu năm 2017. JTBC đã chọn phát sóng phim này.

Ruler: Master of the Mask – MBC

Một phim truyền hình cổ trang khác sẽ lên màn ảnh nhỏ năm 2017 là Ruler: Master of the Mask. Câu chuyện có bối cảnh những năm 1700, Thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho của Queen Sendeok) được giao nhiệm vụ chống lại Pyunsoo Hwe, một tổ chức giành lấy quyền lực và sự giàu có bằng việc độc chiếm nguồn nước khắp Joseon. Ga Eun là người yêu của Lee Sun sẽ giúp anh trở thành vị minh quân.

Công ty sản xuất dự kiến khởi quay vào tháng 12, song ngày khởi chiếu vẫn chưa được xác nhận.

Man to Man – JTBC

Phim truyền hình được trông đợi này sẽ kể câu chuyện về một nam diễn viên nổi tiếng (do Park Sung Woong của Remember-War of the Sun đóng) và vệ sĩ của anh ta (Park Hae Jin của My Love from the Star đóng).

Nhà biên kịch của phim truyền hình đình đám Hậu duệ mặt trời sẽ chấp bút cho nội dung của phim này. Phim nói về một vệ sĩ có những kỹ năng đặc biệt mà anh phải sử dụng để bảo vệ một ngôi sao Làn sóng Hàn nổi tiếng. Ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2016 Song Joong Ki đã xác nhận sẽ tham gia vai khách mời trong phim này, khiến phim thêm xứng đáng nằm trong danh sách phim phải xem của những người yêu phim truyền hình Hàn Quốc.

Man to Man đã bấm máy vào ngày 17/10/2016, song ngày giờ lên sóng trên JBTC vẫn chưa được tiết lộ.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: iTechPost