Tin tức

Trai nghèo lươn lẹo trong Parasite Choi Woo Shik hóa thân cảnh sát ngay thẳng trong The Policeman's Lineage

14/12/2021

The Policeman’s Lineage có nhiều cảnh hành động và sự ngờ vực trong lực lượng cảnh sát.

Min Jae (Choi Woo Shik), một sĩ quan cảnh sát có niềm tin đạo đức nghiêm khắc

Phim xoay quanh Min Jae (Choi Woo Shik), một sĩ quan cảnh sát có niềm tin đạo đức nghiêm khắc, được giao nhiệm vụ bí mật điều tra một cảnh sát khác, Kang Yoon (Cho Jin Woong), người có số lần bắt được tội phạm không ai bì được, song lại nhận số tiền bất chính rất lớn từ một nguồn vô danh.

“Tôi luôn tin rằng sĩ quan cảnh sát phải giữ vững đạo đức nghề nghiệp và tin vào sứ mệnh của mình. Song, sau khi gặp họ ngoài đời thật, tôi chợt nghĩ rằng mỗi cảnh sát có thể có niềm tin khác nhau về đúng và sai,” đạo diễn Lee Kyu Man nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Tiếp tục, anh giải thích rằng có một vùng xám giữa thiện (cảnh sát) và ác (kẻ xấu) trong phim. Ví dụ, một người có thể làm điều đúng vì lý do sai trái, hoặc làm sai vì lý do đúng đắn. “Tôi muốn các nhân vật có kiểu trải nghiệm ‘bập bênh’ với phim này. Tôi muốn họ dồn sự căng thẳng lên đến phút cuối,” ông nói.

Kang Yoon (Cho Jin Woong), người có số lần bắt được tội phạm không ai bì được, song lại nhận số tiền bất chính rất lớn từ một nguồn vô danh

Về việc vào vai Kang Yoon, một cảnh sát sử dụng mọi cách cần thiết để bắt tội phạm, Cho Jin Woong giải thích anh phải mặc vest cao cấp và lái những chiếc ô tô đắt tiền để bám theo những kẻ quyền lực và lắm tiền trở nên giàu có bằng mọi cách phi pháp.

“Không giống những cảnh sát bình thường mặc đồng phục, Kang Yoon toát lên vẻ trang trọng, sành điệu. Tôi phải khắc họa nhân vật với tất cả sự phức tạp. Có những ngày anh làm điều đúng, và có những ngày thì không,” anh nói.

Choi Woo Shik, quay phim này trong lúc Parasite thắng giải nói anh muốn thể hiện khía cạnh quyến rũ trong The Policeman’s Lineage, lùi một bước ra khỏi những nhân vật đáng yêu, vụng về mà anh thường hóa thân trong những dự án trước.

Park Hee Soon vào vai một người tự cao tự đại săn đuổi cớm bẩn

“Tôi quyết định đảm nhận một vai để thể hiện những nhân cách khác. Tôi thích mình thể hiện những cảnh hành động mạnh mẽ,” anh nói.

“Và đương nhiên, Cho Jin Woong là lý do chính mà tôi tham gia dự án này. Những diễn viên trong độ tuổi 30 khao khát cộng tác cùng anh. Tên anh chắc chắn nằm trong danh sách những diễn viên tôi muốn hợp tác cùng. Đó là một trải nghiệm phấn khích,” Choi Woo Shik nói.

Park Hee Soon, vào vai một nhân vật mạnh mẽ trong phim truyền hình My Name của Netflix tiết lộ rằng đến nay anh đã tham gia ba phim với Choi Woo Shik, gồm Monstrum (2018) và The Witch: Part 1. The Subversion.

Choi Woo Shik, quay phim này trong lúc Parasite thắng giải nói anh muốn thể hiện khía cạnh quyến rũ trong The Policeman’s Lineage

“Choi Woo Shik và tôi chưa bao giờ đóng những nhân vật yêu mến nhau, nhưng tôi quý anh ấy,” anh cười và nói. Park Hee Soon chỉ nói toàn điều tốt về Choi Woo Shik. “Tôi chưa bao giờ ngờ vực tài năng của anh ấy. Ý tôi là, làm sao mà tôi nghi ngờ được chứ? Choi Woo Shik đã được giải Cannes và Oscar. Được cộng tác với anh lần nữa thật là thú vị,” Park Hee Soon cho biết.

Park Hee Soon, từng đóng vai cảnh sát, nói rằng, “Hồi trước, tôi thường đóng vai sĩ quan cảnh sát tham nhũng. Song trong phim này, tôi vào vai một người tự cao tự đại săn đuổi cớm bẩn.”

Choi Woo Shik và Cho Jin Woong trong một cảnh phim

The Policeman’s Lineage ra rạp ở Hàn Quốc vào tháng 1 năm 2022.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times