Tin tức

Trịnh Nguyên Sướng: "Tôi bị thu hút bởi những phụ nữ Alpha."

20/01/2011

Trịnh Nguyên Sướng, ngôi sao của bộ phim truyền hình trên mạng Internet đầu tiên của Trung Quốc : That Love Comes (Hoan nghênh tình yêu đến) của trang Tudou.com, đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về việc là một trong những nam diễn viên điển trai nổi tiếng nhất Đài Loan, về phụ nữ và những thành công trong tương lai.

Vào tháng 10, bộ phim truyền hình trên mạng Internet That Love Comes khởi chiếu trên trang Tudou.com. Bên cạnh việc là bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc được đặc biệt làm cho người xem trên mạng, bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Trịnh Nguyên Sướng, một trong những nam diễn viên trẻ điển trai nhất Đài Loan, sau thời gian tạm dừng hoạt động truyền thông gần đây.

Để chúc mừng thành công của bộ phim thử nghiệm trên mạng này – số lượng lượt xem của bộ phim đã vượt xa kỳ vọng – đoàn làm phim That Love Comes đã tổ chức một buổi ra mắt quy mô trước công chúng tại Trung tâm tài chính quốc tế Thượng Hải.

Trịnh Nguyên Sường và người bạn diễn gốc Thượng Hải của anh Lý Phi Nhi tại buổi lễ ra mắt
That Love Comes ở Trung tâm tài chính quốc tế Thượng Hải [Ảnh: CNNGo]

Chỉ một ngày sau khi tập đầu tiên được phát sóng, bộ phim đã nhận được hơn mười triệu lượt xem. Tính cho tới hiện tại, hơn 40 triệu người sử dụng đã xem sáu tập đầu của bộ phim, nhưng nữ diễn viên chính Lý Phi Nhi nói rằng cô hy vọng “lượt xem cho sáu tập tiếp theo sẽ vượt qua 100 triệu”.

Nhân bầu không khí vui vẻ này, CNNGo đã gặp được ngôi sao của bộ phim Trịnh Nguyên Sướng tại buổi tiệc ra mắt gần đây và được anh chia sẻ những suy nghĩ của anh về bộ phim cũng như những bí mật sâu kín nhất, đen tối của anh.

Tại sao anh lại quyết định tham gia vào That Love Comes?

Mạng Internet là con đường của tương lai và bộ phim truyền hình Internet này là tác phẩm đầu tiên thuộc thể loại này của Trung Quốc, điều đó khiến tôi thêm sẵn sàng thử nghiệm. Tudou.com rất chân thành khi họ tiếp cận tôi và tôi thấy cốt truyện của bộ phim rất cảm động. Toàn bộ đội ngũ sản xuất đều rất xuất sắc và chỉ cần những lý do này là đủ để khiến tôi sẵn lòng tham gia.

Mạng Internet là phương tiện biểu đạt cho tất cả mọi người. Đây là một cách hay để lập tức phát đi thông điệp của bạn tới công chúng và nó có phạm vi ảnh hưởng rất rộng. Ví dụ, giờ đây bạn có thể tìm thấy phụ đề cho bộ phim bằng rất nhiều thứ tiếng – tất cả đều được làm bởi người hâm mộ trên mạng của chúng tôi trên khắp thế giới.

Poster cho That Love Comes bây giờ thậm chí còn được treo tại Quảng trường Thời đại của thành phố New York. Đó có phải sự biểu thị cho khát vọng được gia nhập thế giới giải trí toàn cầu của anh ?

Tôi chưa từng mong điều này xảy ra. Khi tôi biết tin rằng một bảng quảng cáo lớn cho bộ phim được trưng bày ở New York, tôi rất kinh ngạc nhưng cũng rất vui mừng. Đó là một bất ngờ thật dễ chịu.

Tôi chỉ vừa mới mở rộng hoạt động ra các khu vực khác của châu Á. Cho dù đó là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc hay một vài khu vực ở Đông Nam Á, tôi vẫn cần nhiều thời gian hơn để có thể hoàn toàn gia nhập những thị trường này.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh khi quay That Love Comes là gì?

Có một cảnh ở bãi biển mùa hè trong đó nhân vật nam chính hướng về phía biển mà thét lên: “Tôi muốn tự do, tôi muốn sống cuộc sống của chính mình.” Cảnh đó đem lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tôi đã trải qua nhiều cuộc đấu tranh tương tự trong cuộc sống của mình. Tôi rất nhập tâm khi diễn phân đoạn đó. Tôi đã gắn vào đó rất nhiều ký ức về những trải nghiệm cá nhân của mình.

Đâu là sự khác nhau giữa việc tham gia một bộ phim truyền hình Internet và một bộ phim truyền hình thông thường ?

Là một diễn viên tôi không cảm thấy có nhiều sự khác biệt lắm, nhưng mọi người kể cả đạo diễn đều bảo tôi rằng có giới hạn về phạm vi trên truyền hình nhưng không có giới hạn [về phạm vi] nào trên mạng Internet. Cá nhân tôi nghĩ rằng đó là đôi chút khác biệt giữa hai thể loại này.

Làm thế nào để anh cho thấy nét khác biệt của mình với các nam diễn viên Đài Loan điển trai khác ?

Mọi người đều khác biệt. Đặc điểm chủ chốt của tôi là sự điên cuồng. Tôi là một người cung Song Tử điển hình và có thể thay đổi từ cảm thấy cực kỳ vui vẻ thành vô cùng đau khổ hay tức giận. Tôi cũng là một người khá lạc quan, đó là lý do tại sao tôi thích đóng những bộ phim hài.

Trịnh Nguyên Sướng muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Sắp tới đây anh thích nhận loại vai nào nhất ?

Hiện tại tôi đang quay một bộ phim có một đề tài rất khác thường. Bộ phim không phải là về sự lãng mạn và rất khác tất cả những vai trước kia tôi từng gặp. Bộ phim truyền hình này tên là Channel X và sẽ được phát sóng ở Đài Loan vào cuối năm nay. Tôi rất trông đợi được xem bộ phim này vì tôi đã dồn rất nhiều sức lực và tâm trí vào nó.

Rất nhiều người nhìn nhận mối quan hệ trên màn ảnh của anh với nữ diễn viên Lâm Y Thần là một trong những cặp đôi truyền hình hoàn hảo. Việc đảm nhận vai diễn này đã hình thành kỳ vọng của anh vào người bạn đời thực sự như thế nào ?

Khi nói tới chuyện lựa chọn một người bạn đời lý tưởng, tôi nghĩ tôi vô cùng khao khát và có thể liệt kê ra rất nhiều tiêu chuẩn. Nhưng sự thật là, người bạn cuối cùng sẽ gặp gỡ hoặc quan tâm sâu sắc thường rất khác so với những kỳ vọng của bạn trước kia.

Tuy nhiên có một kiểu phụ nữ thực sự rất thu hút tôi, đó là những cô gái tự tin và thành đạt trong nghề nghiệp, hoặc như người ta gọi là “những cô gái Alpha”. Cô ấy nghiêm khắc một cách lý tưởng trong công việc nhưng lại rất dịu dàng vào lúc chỉ có hai chúng tôi ở bên nhau.

Anh đã nhận được giải Siêu sao châu Á tại Liên hoan âm nhạc châu Á G20 tháng trước tại Seoul. Chỉ trong vòng bảy năm anh đã trở thành ngôi sao lớn nhất châu Á, đó có phải là con đường sự nghiệp mà anh trông đợi không ?

Thực ra tôi không cảm thấy tôi là một siêu sao chút nào. Tôi là một nghệ sĩ yêu thích công việc của mình. Tôi rất may mắn được làm một công việc mà tôi yêu thích. Tôi hy vọng có thể trở thành một ngôi sao mà mọi người sẽ ghi nhớ sâu đậm trong trái tim họ trong một thời gian dài, nhưng tôi không nhất thiết phải trở thành ngôi sao lớn nhất.

Dịch: © Vân Húc @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CNNGo