Tin tức

Trương Bá Chi mặc áo cưới trong tác phẩm trở lại màn ảnh rộng

28/01/2011

Trang Sohu đưa tin, các paparazzi đã chộp được hình ảnh nữ ca sĩ-diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi mặc áo cưới vào ngày 30/11 ở Macau, nơi cô đang ghi hình cho bộ phim điện ảnh trở lại màn ảnh All’s Well, Ends Well (Hoa điền hỷ sự)

Trương Bá Chi và các bạn diễn Cổ Thiên Lạc, Đỗ Văn Trạch, Hùng Đại Lâm đang quay phần cuối của bộ phim, sẽ được công chiếu vào dịp Tết Âm lịch.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi

Bộ phim là tập thứ năm của loạt phim điện ảnh hài ngày Tết. Tập đầu tiên Gia hữu hỷ sự (Nhà có chuyện vui) được chiếu vào dịp Tết Âm lịch năm 1992.

Hoàng Bách Minh, đạo diễn và là nhà sản xuất của tập phim mới nhất - với tựa đề có chứa từ “hỷ sự” nghĩa là “hạnh phúc” – đã mời nhiều diễn viên hạng A gia nhập đoàn phim, gồm Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh, Yên Ni và người dẫn chương trình chuyển làm diễn viên Tạ Nam.

Dù đạo diễn Hoàng từ chối tiết lộ số tiền thù lao ông trả cho Trương Bá Chi để mời cô tham gia bộ phim như tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại sau khi sinh con trai thứ hai, nhiều bài báo trước đây đã phỏng đoán Trương Bá Chi nhận được số tiền thấp bằng một nửa của nữ diễn viên kỳ cựu Lưu Gia Linh. Báo chí cho biết Lưu Gia Linh thấy khó chịu trước những tin này.

Trương Bá Chi đang trở lại hoành tráng với ba phim khác sau Hoa điền hỷ sự, bao gồm bản làm lại của Thành Long về câu chuyện Nữ tướng Dương môn, và Dynamic Angel (Cực tốc thiên sứ) của Mã Sở Thành.

Không phải tất cả mọi chuyện đều tốt đẹp với Trương Bá Chi khi cô chuẩn bị trở lại màn ảnh.

Tại cuộc họp báo gần đây sau cảnh quay cuối cùng của Hoa điền hỷ sự 2011 ở Macau, Trương Bá Chi bị nhìn thấy có những đốm đỏ trên mặt. Cô trông không thoải mái và bị bắt gặp đang giật mạnh chiếc áo cưới mình mặc tại buổi họp báo.

Trương Bá Chi và bạn diễn Cổ Thiên Lạc trong Hoa điền hỷ sự 2011 [Ảnh: CriEnglish]

Đây là cuộc họp báo đầu tiên của Trương Bá Chi sau khi quay lại, báo chí phải chịu đựng những quy tắc và luật lệ. Họ được yêu cầu không hỏi những câu không liên quan đến bộ phim, và rằng nữ ngôi sao này chỉ trả lời câu hỏi bằng tiếng quan thoại. Sau đó nữ ngôi sao này cũng yêu cầu chỉ chụp hình chung với bạn diễn Cổ Thiên Lạc, phớt lờ các thành viên khác như Hoàng Bách Minh, Yên Ni, Đỗ Văn Trạch và Hùng Đại Lâm.

Khi bị tấn công dồn dập bằng những câu hỏi nhạy cảm như tại sao thù lao của cô lại thấp hơn của Lưu Gia Linh, đạo diễn Hoàng Bách Minh phải đến giải cứu cho cô. Đạo diễn cũng giúp cô phản bác tin đồn rằng cô đang bất hòa với Lưu Gia Linh.

Về việc chọn Hoa điền hỷ sự làm tác phẩm trở lại màn bạc, Trương Bá Chi nói: “Tôi muốn quay một bộ phim vui vẻ sau khi sinh con. Đây là một bộ phim chiếu Tết, nó hay và tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ khi quay phim.”

Bạn diễn Cổ Thiên Lạc cho biết làm việc với Trương Bá Chi một lần nữa khiến anh cảm thấy nữ diễn viên này đã trưởng thành lên nhiều và là một người mẹ tốt. Tác phẩm gần nhất bộ đôi này hợp tác với nhau là Fantasia năm 2004.

Dù không muốn trả lời những câu hỏi không liên quan đến bộ phim, Trương Bá Chi luôn cười hạnh phúc khi chồng và con cô là Tạ Đình Phong và Lucas được nhắc đến.

Trương Bá Chi bày tỏ rằng Tạ Đình Phong đã làm cô bất ngờ khi đưa cha chồng là Tạ Hiền đến phim trường cổ vũ cô. “Anh ấy là người ít nói, nhưng sự xuất hiện của anh ấy ở phim trường cho tôi biết là anh ấy quan tâm tôi,” cô nói.

Dịch: © Trúc Phương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CRIENGLISH & xinmsn