Tin tức

Vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng Quý Công Tử đưa Kim Seon Ho trở lại

16/06/2023

Nam diễn viên Kim Seon Ho đã trở lại trong bộ phim hành động mới The Childe, sau hai năm nghỉ đóng phim do những tranh cãi xung quanh cuộc sống cá nhân của anh.

Kim Seon Ho (trái) cùng các bạn diễn trong The Childe và đạo diễn Park Hoon Jung (phải) tại buổi ra mắt phim

“Tôi rất xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi và rất biết ơn cơ hội trở lại diễn xuất này,” Kim Seon Ho nói trong một cuộc phỏng vấn nhóm với các phóng viên ở quận Jung, trung tâm Seoul. “Trong thời gian nghỉ đóng phim, tôi đã có nhiều thời gian để suy ngẫm về bản thân. Tôi rất biết ơn tất cả những người đã sát cánh bên tôi và fan của tôi, cũng như cảm ơn đạo diễn Park Hoon Jung đã cho tôi cơ hội này với The Childe.”

Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh vào năm 2017 sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, Kim Seon Ho nổi lên với các vai diễn trong phim bộ truyền hình như Start-Up (2020) và Hometown Cha-Cha-Cha (2021). Năm 2021, bạn gái cũ của anh cáo buộc anh ép cô phá thai. Kim Seon Ho nhanh chóng bị rút khỏi các quảng cáo và các dự án sắp làm, nhưng sau lộ ra rằng việc phá thai đã được thống nhất giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ. Mặc dù dư luận liên quan đến Kim Seon Ho đã lung lay sau tiết lộ này và anh đã nối lại một số hợp đồng quảng cáo, nhưng nam diễn viên vẫn khó có thể trở lại thực sự cho đến tận bây giờ.

Nhân vật Quý Công Tử của Kim Seon Ho tàn nhẫn, chế nhạo và bí ẩn

The Childe theo chân Marco (Kang Tae Joo), một võ sĩ có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines, đến Hàn Quốc để tìm kiếm người cha đã bỏ rơi mình.

Trong quá trình tìm cha, Marco vướng vào trò mèo vờn chuột với một số kẻ xấu, bao gồm một người đàn ông bí ẩn được gọi là Quý Công Tử (Kim Seon Ho) và một người thừa kế giàu có (do Kim Kang Woo thủ vai).

Nhân vật Quý Công Tử của Kim Seon Ho, không biết từ đâu xuất hiện và bắt đầu đi theo Marco khắp nơi, gọi anh là “bạn”. “The Childe bạo lực và thô tục, nhưng có một số khoảnh khắc hài hước. Đây là điều khiến bộ phim này khác biệt với những bộ phim hành động truyền thống khác,” Kim Seon Ho cho biết.

Kim Seon Ho nói anh cố gắng hóa thân vào nhân vật tốt nhất có thể để đáp lại niềm tin vững chắc của đạo diễn Park dành cho anh

Nhân vật của Kim Seon Ho tàn nhẫn, chế nhạo và bí ẩn trong chương trình nghị sự của anh ta về lý do tại sao truy đuổi Marco. Theo nam diễn viên, anh nhận vai này vì hứng thú với kịch bản và niềm tin vững chắc của đạo diễn Park dành cho anh.

“Đó là một câu chuyện có nhịp độ tốt và thú vị, mà tôi thực sự không thể đi sâu vào chi tiết vì sẽ trở thành tiết lộ — nhưng tôi bị thu hút bởi tính cách của nhân vật,” Kim Seon Ho nói. “Và đạo diễn Park thực sự tin tưởng tôi và thậm chí ngay sau vụ tranh cãi đáng tiếc, anh bảo sẽ tiếp tục với tôi trong vai Quý Công Tử. Tôi rất biết ơn niềm tin đó và muốn hóa thân vào nhân vật tốt nhất có thể.”

Khi thực hiện những pha hành động ấn tượng và những cảnh rượt đuổi bằng ô tô, Kim Seon Ho nói anh không phàn nàn gì vì Kang Tae Joo đã chạy, nhảy và thực hiện những pha nguy hiểm điên rồ trong suốt bộ phim. “Tôi có một số cảnh hành động căng thẳng ở cuối phim, nhưng xuyên suốt phim, Kang Tae Joo là người thực hiện những pha hành động nhanh như chạy và nhảy,” anh nói.

Kim Seon Ho chuẩn bị thực hiện một pha hành động trên trường quay

Park Hoon Jung đã đạo diễn một số bộ phim thành công về mặt thương mại và phê bình bao gồm New World (2013), V.I.P. (2017) và The Witch: Part 1. The Subversion (2018).

“Phim là vũ trụ do đạo diễn xây dựng, và diễn viên như những con tốt di chuyển trong vũ trụ đó, tôi nghĩ thế,” Kim Seon Ho nói. “Tôi luôn ngưỡng mộ vũ trụ của đạo diễn Park trong các phim trước đây của anh và rất vui được tham gia vào vũ trụ mới này.”

Kim Seon Ho và Park Hoon Jung hiện coi nhau là bạn bè cá nhân, trao đổi lời khuyên, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

“Tôi hay đi dạo với đạo diễn Park trong quá trình quay The Childe và chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện ý nghĩa,” Kim Seon Ho nói. “Dự án sắp tới mà chúng tôi đang thực hiện là Tyrant và có thể sẽ được phát hành trong năm tới. Tôi quyết định tham gia Tyrant khi nói chuyện với Park trong một lần đi dạo của chúng tôi. Anh đã đề nghị cho tôi một vai sau khi tôi nhận xét rằng bộ phim có vẻ thú vị.”

“Tôi muốn khán giả nghĩ rằng tôi có khả năng đóng nhiều loại vai. Tôi hy vọng họ không nói những điều như ‘anh ta đã chọn nhầm vai hoàn toàn toàn’”

Khi được hỏi anh mong đợi phản ứng thế nào với The Childe, Kim Seon Ho nói, “Tôi muốn khán giả nghĩ rằng tôi có khả năng đóng nhiều loại vai. Tôi hy vọng họ không nói những điều như ‘anh ta đã chọn nhầm vai hoàn toàn toàn.’”

Mặc dù không có hình mẫu diễn viên mà anh muốn trở thành, nhưng Kim Seon Ho không ngừng nghỉ trên hành trình tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình.

“Tôi luôn xem xét bản thân để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, và tôi hy vọng sẽ rút ra được điểm mạnh và điểm tích cực của tất cả các diễn viên tuyệt vời đi trước tôi và phát triển theo đó,” Kim Seon Ho nói thêm. “Ví dụ, trong dự án tiếp theo của tôi, tôi muốn mở rộng phạm vi cho thể loại diễn xuất mà tôi có thể thực hiện.”

Một cảnh trong phim.“The Childe bạo lực và thô tục, nhưng có một số khoảnh khắc hài hước. Đây là điều khiến bộ phim này khác biệt với những bộ phim hành động truyền thống khác,” Kim Seon Ho cho biết

The Childe sẽ ra rạp ở Việt Nam từ ngày 23 tháng 6 với tựa Quý Công Tử.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng DailyKorea Times