Tin tức

Youku quảng bá 7 phim bộ truyền hình TVB

10/09/2020

Tổ chức một cuộc họp báo ở Thượng Hải, khổng lồ video trực tuyến Youku giới thiệu các chương trình sắp tới của họ là Asia Super YoungBrothers! That Can’t Be!, có sự tham gia của dàn huấn luyện viên và ngôi sao đình đám. Hợp tác thường xuyên với Youku trong những năm gần đây, TVB còn tiết lộ bảy phim truyền hình, gồm hai hậu truyện và năm phim mới hoàn toàn.

Trong những áp phích phim đã công bố, Flying Tiger 3The Impossible 3 là hai phim đầu tiên trong danh sách được đánh dấu “Youku VIP”, là phim bom tấn. Xuất hiện ở ba trong số bảy phim truyền hình là diễn viên Quách Tấn An, đã rời TVB nhưng trở lại tham gia nhiều xuất phẩm khác nhau.

Hãy lướt qua các phim bộ truyền hình sắp tới:

1. Phi Hổ cực chiến 3

Dàn diễn viên của Phi Hổ cực chiến 3

Bên cạnh sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy và Lương Liệt Duy, cũng như nhân vật mang tính biểu tượng của Mã Đức Chung, Flying Tiger còn chào đón nhân vật nhà vi sinh vật học mới toanh của Quách Tấn An.

2. The Impossible 3

Đoàn phim The Impossible 3 ra mắt

Với sự tham gia của Trương Trí Lâm, Huỳnh Tông Trạch, Châu Tú Na, Thẩm Chấn Hiên và Thái Khiết, phim bộ truyền hình ly kỳ này kể câu chuyện ba người bình thường chung tay giải quyết một cuộc khủng hoảng ngoài ý muốn, và bị cả cảnh sát lẫn hội tam hoàng truy đuổi ráo riết do dính đến một loạt vụ án bí ẩn.

3. Người hùng blouse trắng 2

Quách Tấn An sẽ quay lại trong Người hùng blouse trắng 2

Phần tiếp theo được nhiều trông đợi của Người hùng blouse trắng, có Mã Quốc Minh vào vai nam chính từng đoạt giải thưởng của anh, dàn diễn viên dường như bao gồm Quách Tấn An, Trần Hào, Đường Thi Vịnh và Hồ Định Hân vừa mới ký hợp đồng tháng trước, mặc dù việc thiếu đi gương mặt hay cái tên trên áp phích chỉ toàn chữ làm tăng khả năng có những thay đổi khôn lường.

4. Shadow of Justice

Âu Dương Chấn Hoa (trái) và Mã Đức Chung trong Shadow of Justice

Có Âu Dương Chấn Hoa và Mã Đức Chung đóng, xuất phẩm này còn là bộ phim chia tay TVB của Vạn Ỷ Văn.

5. An Unforgotten Day

Quách Tấn An và Đàm Tuấn Ngạn trong An Unforgotten Day

Có Quách Tấn An, Đàm Tuấn Ngạn, Huỳnh Chỉ Tình đóng chính, An Unforgotten Day xoay quanh hai nhân vật có xuất thân và thân phận khác nhau song định mệnh đan xen do bị mất trí 24 tiếng. Phim đã bấm máy vào cuối năm 2019.

6. Detective Investigation Diaries

Huệ Anh Hồng (phải) và Vương Hạo Tín vào vai hai mẹ con trong Detective Investigation Diaries

Xuất phẩm có tựa tạm thời này có dàn diễn viên hùng hậu gồm Huệ Anh Hồng, Trần Vỹ, Khương Hạo Văn, Vương Hạo Tín, và Viên Vỹ Hào. Vì Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín và Viên Vỹ Hào đã tham gia The Defected năm ngoái, Investigation Diaries không phải là phần phim tiếp theo. Huệ Anh Hồng sẽ vào vai một bệnh nhân tâm thần khỏi bệnh trong khi Vương Hạo Tín vào vai con trai cô mắc chứng rối loạn đa nhân cách.

7. The Witness

La Trọng Khiêm (phải) và Trương Hy Văn tại buổi quảng bá cho bộ phim

Phim đóng máy vào năm 2019, có nhân vật cảnh sát của La Trọng Khiêm bảo vệ cho nhân vật luật sư của Trương Hy Văn lần đầu đóng cặp với nhau.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars